Thế giới 56 : Bị lừa bán mất trí nhớ thiếu nữ

452 18 0
                                    

Chương 1694 bị lừa bán mất trí nhớ thiếu nữ ( 1 )
Cam Hà Sơn là quốc nội nghèo khó vùng núi chi nhất, nhân địa thế hiểm yếu, vô pháp mở điện cũng vô pháp tu lộ, làm cho Cam Hà Sơn nhiều năm qua trước sau đều không thể thoát khỏi nghèo khó.
Cam Hà Sơn có cái Y Gia Thôn, nơi này, đa số gia đình tức phụ đều là bị lừa bán tới.
Có chút người vất vả cả đời, tích cóp cả đời tiền, liền vì mua cái tức phụ.
22 tuổi Lục Anh cũng là bị lừa bán tới, mười sáu tuổi bị lừa bán tới rồi Y Gia Thôn.
Mười sáu tuổi phía trước ký ức nàng đều không có, bởi vì phần đầu chịu quá thương.
Chỉ nhớ rõ nàng kêu Lục Anh, đi vào Y Gia Thôn thời điểm, chỉ có mười sáu tuổi.
Mười sáu tuổi nàng, bị bán cho một cái 30 tuổi người câm người đàn ông độc thân Y Thiên Hữu.
Nàng nghĩ tới chạy, chính là nàng đều không nhớ rõ chính mình gia ở nơi nào……
Chạy ra đi, lại có thể đi nơi nào đâu?
Huống chi, nàng cũng chạy không ra được.
Từ bên ngoài bị lừa bán tới cũng không phải nàng một cái, càng thêm không phải không ai nghĩ tới chạy ra đi.
Chính là các nàng căn bản còn không có chạy ra núi lớn, đã bị các thôn dân trảo đã trở lại.
Vận khí tốt, cũng chính là trảo trở về bị một đốn đánh.
Vận khí không tốt, đó chính là đánh chết đều có thể.
Báo nguy?
Các thôn dân cơ bản đều là không có đọc quá thư, ai biết báo nguy là cái gì. Lại như thế nào sẽ biết, cảnh sát là lấy tới làm cái gì.
Đọc quá thư người, đều sẽ lựa chọn rời đi núi lớn. Thành công rời đi núi lớn, không ai sẽ nguyện ý lại trở về nhìn xem cái này vây người chết nghèo núi lớn.
Huống chi nơi này tin tức phong bế, đường núi hiểm yếu, nghĩ ra một chuyến sơn đều khó.
Muốn vào sơn một lần cũng rất khó, cảnh sát lại như thế nào sẽ đến quản nghèo khó núi lớn sự tình đâu!
Lục Anh còn tính tốt, Y Thiên Hữu sẽ không động thủ đánh nàng, cũng sẽ không làm nàng đói bụng.
Nàng thế Y Thiên Hữu sinh đứa con trai, đã năm tuổi, không lâu trước đây mới đến phẩm điền thôn hy vọng tiểu học liền đọc năm nhất.
Khoảng thời gian trước, Y Thiên Hữu ở trên vách núi hái thuốc, vì có thể cầm đi trấn trên bán tiền cấp nhi tử giao học phí.
Chính là lại không cẩn thận, từ trên vách núi té xuống.
Không có tan xương nát thịt, lại quăng ngã chặt đứt cổ, đương trường bị mất mạng.
——
Lăng Vu Đề vừa đến tiểu thuyết thế giới, liền cảm giác quần áo bị người xé rách.
Nửa bên mặt nóng rát đến đau, cổ còn bị người bóp, cảm thấy hô hấp đều có chút khó khăn.
Lăng Vu Đề là bởi vì vừa mới mới lại đây, cho nên thể lực thượng không có khôi phục, chỉ là bản năng phản kháng.
Mở mắt ra, tầm mắt một mảnh u ám.
Chỉ là miễn cưỡng, có thể nhìn đến đè ở trên người nàng chính là cái tương đối tráng, trung niên nam nhân.
Nam nhân sức lực rất lớn, đầu gối ngăn chặn nàng chân, làm nàng không thể động đậy.
Lăng Vu Đề còn tính bình tĩnh, đang suy nghĩ đối sách.
Trung niên nam nhân mở miệng, nói: “Thiên Hữu đều đã chết, ngươi cho rằng ai còn có thể che chở ngươi?!”
Kia ngữ khí, rất đắc ý.
Dùng chính là không biết nơi nào phương ngôn, nhưng Lăng Vu Đề nghe hiểu.
Thiên Hữu? Thiên Hữu là ai?
Cái này trung niên nam nhân, lại là ai?
Lăng Vu Đề nâng lên tay, muốn tập kích trung niên nam nhân huyệt vị.
Liền ở ngay lúc này, môn “Loảng xoảng” bị người cấp đẩy ra.
Lăng Vu Đề cùng trung niên nam nhân đồng thời quay đầu nhìn lại.
Cửa đứng hai người, bởi vì bên ngoài đã không sai biệt lắm trời tối, hơn nữa trong tay đối phương cầm đèn pin, cho nên thấy không rõ cửa hai người diện mạo.
Bất quá có thể thấy được là một cái thành niên nam nhân cùng một cái tiểu hài tử.
“Mẹ!” Tiểu hài tử hô to một tiếng, triều Lăng Vu Đề bên này lại đây.
Cái kia cầm đèn pin nam nhân cũng đã đi tới, một phen đem trung niên nam nhân từ Lăng Vu Đề trên người xả xuống dưới.
“Ngươi là người nào?!”
Nam nhân dùng chính là một ngụm tiêu chuẩn tiếng phổ thông, thanh âm rất thấp trầm hữu lực, còn mang theo chút uy nghiêm.

Mau xuyên: Công lược nam phụ - Mai Khai💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ