Chương 154 công lược quốc dân nam thần ( 1 )
Lăng Vu Đề còn không kịp phản ứng, cũng đã bị Vị Diện hiệp hội cấp đưa đến tiếp theo cái nhiệm vụ thế giới.
Nàng từ trên sô pha ngồi dậy, có chút mê mang nhìn bốn phía.
Nàng hiện tại nơi địa phương, như là lâm thời dựng một cái phòng hóa trang. Nàng đối diện liền có có ba mặt đài kính, mặt trên bày đủ loại đồ trang điểm, mà bên cạnh có một cái phòng thay quần áo.
Lăng Vu Đề khẽ nhíu mày, nàng giống như lậu sự tình gì còn không có làm!
Rốt cuộc, là cái gì đâu?!
Nàng nhớ rõ thượng một cái thế giới công lược đối tượng sau lại chết mất, sau đó nàng liền tự sát trở về hệ thống bên trong.
Vốn là muốn một lần nữa khởi động, trở lại thượng một cái nhiệm vụ thế giới, kết quả lại bị báo cho nàng nhiệm vụ đã hoàn thành!
À, hình như là như vậy!
Lăng Vu Đề nhún nhún vai, kia nếu hoàn thành, vậy hoàn thành đi……
Chỉ là, nàng đứng lên, nhìn trong gương này trương cùng nàng giả thuyết thật thể đã tiếp cận giống nhau như đúc ký thể.
Nàng ở hai mắt của mình, thấy được mờ mịt.
Nàng giống như, là thật sự đã quên sự tình gì!
Chính là, nàng chính là nghĩ không ra!
Cửa phòng bị lập tức đẩy ra, Lăng Vu Đề kinh ngạc một chút, nàng quay đầu lại đi xem.
Một cái mang theo kính đen, diện mạo bình thường nữ nhân đi đến, nàng nhìn đến Lăng Vu Đề đứng ở trong phòng, có vẻ có chút kinh ngạc.
“Vu Đề, ngươi tỉnh ngủ sao? Muốn hay không ngủ tiếp một chút, ngươi suất diễn còn phải đợi hai cái giờ đâu.”
Nói những lời này thời điểm, nữ nhân kia có chút cẩn thận cẩn thận, tựa hồ là sợ Lăng Vu Đề phát giận.
Suất diễn?
Lăng Vu Đề ngẩn người, sau đó mới nhớ tới nàng còn không có tiếp thu thế giới này cốt truyện cùng ký ức.
Nàng triều nữ nhân kia gật gật đầu, nhàn nhạt nói một câu: “Ân, ta đây ngủ tiếp một lát.”
Nói xong, nàng liền trở lại trên sô pha nằm.
Nữ nhân thấy Lăng Vu Đề không có phát giận, âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó mới ra phòng.
Cảm giác được cửa phòng bị lại lần nữa đóng lại, Lăng Vu Đề lúc này mới bắt đầu tiếp thu cốt truyện cùng ký ức.
Một giờ lúc sau, Lăng Vu Đề đằng mà một chút mở mắt.
Nàng sắc mặt nếu phải dùng hai chữ tới hình dung nói, đó chính là: Khó coi!
Nếu dùng bốn chữ hình dung nói, đó chính là: Phi thường khó coi!
Thật giống như là, vừa mới ăn một đống tường giống nhau……
Lăng Vu Đề trực tiếp bát thông Vị Diện hiệp hội kia một bên, không chờ bên kia nói chuyện, Lăng Vu Đề liền trực tiếp mở miệng: “Ta có thể lựa chọn đổi một cái nhiệm vụ thế giới, hoặc là, đổi một cái công lược đối tượng sao?!”
“Xin lỗi, không thể!” Bên kia không hề phập phồng thanh âm quyết đoán, không chút do dự, liền cự tuyệt Lăng Vu Đề yêu cầu!
Lăng Vu Đề dừng một chút lúc sau mở miệng: “Kia, nếu nhiệm vụ thất bại sẽ thế nào?!” Nếu không nghiêm trọng nói, nàng liền trực tiếp tự sát tính!
Vị Diện hiệp hội bên kia hiển nhiên biết Lăng Vu Đề ý tưởng, Hạ Luân nhìn trên màn hình biểu hiện ra tới Lăng Vu Đề ý tưởng, cong cong khóe môi: “Lần đầu tiên thất bại nói, khấu lấy một trăm số liệu điểm.”
Một trăm?!
Nàng làm một cái nhiệm vụ còn phải không được một trăm nhiều như vậy đâu!
Được rồi, nàng thừa nhận nàng luyến tiếc một trăm số liệu điểm!
Nhưng là: “Ca ca uy ~ ngươi làm ta một nữ nhân như thế nào đi công lược một cái đồng tính luyến ái nha!?”
Phốc ——
Hạ Luân bị Lăng Vu Đề nói làm cho tức cười, hắn âm thầm vỗ chính mình ngực, may mắn hắn không có ấn trò chuyện kiện, cho nên Lăng Vu Đề nghe không được hắn tiếng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Công lược nam phụ - Mai Khai💋💋💋💋💋
Genel KurguĐây là một cái công lược hệ thống, vì trở thành chân chính nhân loại, đi công lược tiểu thuyết thế giới nam xứng chuyện xưa ~ Một câu khái quát: Đây là một cái công lược hệ thống thành nhân chi lộ ~ -- sách mới cầu duy trì! Cầu hổ sờ! ---- Đã có lươ...