Thế giới 49 : Thiện lương vampire

545 17 0
                                    

Chương 1476 thiện lương vampire ( 1 )
Lăng Vu Đề vừa đến thế giới này, lỗ hổng cảnh báo khí liền phát ra tới một tiếng cảnh báo.
Nhướng mày, cảnh báo khí biểu hiện là cái tiểu lỗ hổng, không biết là nữ chủ băng rồi vẫn là nam chủ băng rồi đâu?
Hoặc là, là nam xứng hoặc nữ xứng băng rồi?
Băng rồi nam nữ chủ cũng không ở số ít, nhưng đều không có trở thành lỗ hổng đâu.
Vẫn là…… Thế giới này lại có hai cái Chủ Giác Quang hoàn?
Nghĩ như vậy nửa ngày cũng vô dụng, vẫn là đến trước tiếp thu cốt truyện cùng ký ức mới có thể biết.
Mở to mắt nhìn nhìn, thế giới này lúc này giống như là buổi tối.
Bất quá rất kỳ quái, trong bóng đêm cũng không có bật đèn hoặc châm nến nàng vẫn như cũ có thể thấy rõ ràng chung quanh hết thảy.
Xem cách cục, nàng lần này nơi thế giới hẳn là cổ đại.
Nhưng nhìn kỹ nói, tựa hồ lại cùng nàng đến quá cổ đại có chút khác nhau.
Nghĩ đến là bởi vì bất đồng cổ đại thế giới, sở hữu hoặc nhiều hoặc ít có chút khác nhau đi.
Nếu là nằm ở trên giường, vậy trước tiếp thu cốt truyện cùng ký ức hảo.
Lăng Vu Đề vừa mới chuẩn bị tiếp thu cốt truyện cùng ký ức, cửa phòng lại bị người gõ vang lên: “Công chúa, ngài đứng dậy sao? Thời điểm không còn sớm, ngài không phải nói muốn đi xem tế nữ sao?”
???
Lăng Vu Đề nhìn mắt bên ngoài thiên, xác thật là đen nhánh sao!
Như vậy cũng không giống như là sắp hừng đông, nơi nào liền thời điểm không còn sớm?
Lăng Vu Đề hơi há mồm, vốn dĩ nàng tưởng nói còn không có đứng dậy, nhưng lại không biết ký thể là cái gì tính cách, sẽ dùng cái gì ngữ khí, liền đành phải giả bộ ngủ.
Bên ngoài thị nữ không chờ đến Lăng Vu Đề trả lời, chỉ cho rằng nàng là không ngủ tỉnh.
Lại nói câu: “Công chúa…… Nếu là chậm, có thể thấy được không tế nữ vào thành nga!”
Nghe kia thị nữ ngữ khí, xem tế nữ hẳn là không phải chuyện rất trọng yếu, cũng không phải nàng cần thiết đến đi.
Lăng Vu Đề vẫn như cũ không nói chuyện, dứt khoát nhắm mắt lại bắt đầu tiếp thu cốt truyện cùng ký ức ——
Tiếp thu ký ức phía trước, nàng vẫn là trước nhìn chính mình cá nhân ngôi cao.
Chữa trị viên: Lăng Vu Đề
Tuổi: 40
Giới tính: Nữ
Tích phân tích lũy: 1185
Tinh tế tệ: 10000
Ba lô: Đau đầu không thấy ×8 viên
Cứu mạng hoàn ×1 viên
Huyễn dược ×14 thứ
‘ như cá gặp nước ' vòng tay ×1 cái ( vĩnh cửu sử dụng )
Bàn tay vàng: Vĩnh cửu tính chỉ định nhân vật định vị tìm tòi khí ( mỗi cái thế giới hạn chế sử dụng ba lần, mỗi lần không được vượt qua mười phút )
Vĩnh cửu tính lỗ hổng nguy cơ cảnh báo khí ( mỗi lần nơi thế giới xuất hiện lỗ hổng, liền sẽ tự động phát ra cảnh báo )
Chủ Giác Quang hoàn thấu thị mắt ( có thể nhìn thấy có được Chủ Giác Quang hoàn nam chủ hoặc nữ chủ )
Thuật đọc tâm ( nhưng đọc người nội tâm ý tưởng, mỗi cái thế giới chỉ có thể dùng ba lần, mỗi lần chỉ có thể nhằm vào một người, mỗi lần chỉ có thể duy trì một giờ )
——
Thế giới này ký ức còn tính hoàn chỉnh, chỉ là cốt truyện cũng không toàn diện, chỉ có phía trước nửa bộ phận.
Bất quá có nhắc tới tiểu thuyết cốt truyện, là từ một cái kêu Vĩnh Dạ Thành địa phương bắt đầu.
Ám thiên đại lục có cái địa phương là chưa từng có hừng đông, một ngày mười hai cái canh giờ, mười hai cái canh giờ đều là hắc ám.
Lăng Vu Đề hiện tại ở cái này địa phương, đã kêu Vĩnh Dạ Thành!
Vĩnh Dạ Thành không có một năm bốn mùa, không có âm tình tròn khuyết, có rất nhiều đến xương rét lạnh.

Mau xuyên: Công lược nam phụ - Mai Khai💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ