Thế giới 52 : Lợi thế kim bài luật sư

490 16 3
                                    

Chương 1569 lợi thế kim bài luật sư ( 1 )
Lăng Vu Đề vừa tới đến tiểu thuyết trong thế giới thời điểm ký thể là nằm ở bồn tắm phao tắm.
Cũng không biết ký thể phao bao lâu, bồn tắm thủy đều đã sắp lãnh rớt.
Lăng Vu Đề có loại thiếu Oxy cảm giác, chạy nhanh từ bồn tắm lên, mặc vào áo tắm dài đi ra ngoài.
Ký thể phòng ở diện tích rất đại, chủ yếu trang hoàng sắc điệu là màu đen cùng màu xám, thực lãnh.
Nhưng là không khó coi ra, ký thể trong nhà vật trang trí đều là chút giá cả thực sang quý đồ vật.
Có một cái pha lê quầy, bên trong bày biện rất nhiều cúp, những cái đó cúp đủ để biểu hiện ký thể ưu tú.
Vừa mới ra phòng tắm thời điểm Lăng Vu Đề còn chuyên môn chiếu chiếu gương, ký thể lớn lên rất xinh đẹp, bộ dạng thoạt nhìn giống hai mươi mấy tuổi.
Chỉ là vừa thấy liền biết là nữ cường nhân cái loại này khí chất lại không giống như là cái hai mươi mấy tuổi nữ nhân sẽ có.
Khắp nơi nhìn nhìn, xác định cái này trong phòng trừ bỏ ký thể chính mình, liền không có những người khác.
Lăng Vu Đề dựa vào trên sô pha, nhắm mắt lại bắt đầu tiếp thu cốt truyện cùng ký ức.
Nhưng mà thế giới này, cũng không có cốt truyện.
Có, là ký thể ngắn ngủn 32 năm ký ức.
Nói cách khác, ký thể 32 tuổi liền đã chết.
Mà Lăng Vu Đề tới lúc này, ký thể cũng đã là 32 tuổi……
Ký thể kêu Lục Ngữ Đồng, năm nay 32 tuổi, từng là một người cô nhi, sau lại bị thu dưỡng.
Bởi vì thơ ấu trải qua cũng không tốt, cho nên Lục Ngữ Đồng tính cách thuộc về cực độ không có cảm giác an toàn cái loại này.
Sau khi lớn lên, nàng liền trở nên yêu cầu từ một ít vật chất thượng đồ vật tới tìm cảm giác an toàn.
32 tuổi Lục Ngữ Đồng, chức nghiệp là một người luật sư, kim bài luật sư.
Luật sư liền luật sư sao, nếu hơn nữa kim bài hai chữ, chính là phi thường đến không được!
Nói cách khác, Lục Ngữ Đồng là cái thực ghê gớm kim bài luật sư!
Lục Ngữ Đồng xác thật rất lợi hại, nàng tiếp nhận kiện tụng liền chưa từng có bị bại, năm ấy 32 tuổi, ở trong ngành đã là nổi danh thường thắng tướng quân.
Chính là Lục Ngữ Đồng danh tiếng, cũng không tốt.
Vì cái gì đâu?
Phía trước liền nói Lục Ngữ Đồng là cái cực độ không có cảm giác an toàn người, nàng yêu cầu từ vật chất đi lên tìm cái loại này cảm giác an toàn.
Nói trắng ra là, Lục Ngữ Đồng chính là ái tiền.
Chỉ cần ngươi đưa tiền, nàng là có thể giúp ngươi thưa kiện.
Mặc kệ nàng ủy thác người làm sự tình có phải hay không thật sự xúc phạm pháp luật, nàng đều có thể hỗ trợ thành công tẩy trắng.
Cũng đúng là bởi vì Lục Ngữ Đồng cái này phong cách, cho nên làm không ít kẻ có tiền đều tìm nàng thưa kiện.
Nhưng cũng có rất nhiều người, là đối Lục Ngữ Đồng ghi hận trong lòng.
Mỗi lần Lục Ngữ Đồng đi thưa kiện thời điểm, đều sẽ có bảo tiêu hộ tống, bởi vì từng có người triều nàng ném trứng thúi hoặc là cục đá.
Nói không để bụng những cái đó mắng nàng người, đó là giả.
Nhưng là Lục Ngữ Đồng đối tiền tài thật giống như trứ ma giống nhau, cho nên chính mình phong cách hành sự vẫn như cũ làm theo ý mình.
Ở Lăng Vu Đề đi vào thế giới này trước một ngày, Lục Ngữ Đồng vừa mới đánh thắng một hồi kiện tụng.
Nguyên cáo muốn cáo nàng ủy thác người. Cưỡng gian. Tội, mà nàng dùng ngày thường giống nhau thủ đoạn đánh thắng kiện tụng.
Cho dù…… Đối phương luật sư là đồng dạng có kim bài luật sư chi danh, nàng bạn trai cũ.
Nói đến cái này kiện tụng, liền không thể không nói nói thế giới này nam nữ chủ.
Tuy rằng không có cốt truyện, nhưng tạm định nam chủ cùng nữ chủ tên vẫn là nhắc tới quá.
Vừa lúc, ký thể Lục Ngữ Đồng cùng nam nữ chủ đều nhận thức.

Mau xuyên: Công lược nam phụ - Mai Khai💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ