Thế giới 15 : Công lược thiết huyết bộ đội đặc chủng

417 16 0
                                    

Chương 449 công lược thiết huyết bộ đội đặc chủng ( 1 )
Lăng Vu Đề đi vào nhiệm vụ thế giới thời điểm, mở mắt ra nhìn đến chính là một mảnh đen nhánh!
Nàng không biết chính mình lúc này rốt cuộc là ở thế giới hiện đại vẫn là cổ đại thế giới.
Bất quá dựa theo quy luật, nàng mới từ cổ đại thế giới trở về, kia lần này hẳn là chính là ở hiện đại đi?
Lăng Vu Đề cau mày từ dưới thân kia cùng loại là giường trên giường ngồi dậy, chân đạp lên trên mặt đất……
Σ(°△°|||)︴ đây là cái gì mà nha?! Thế nhưng là gập ghềnh, hơn nữa thực lạc chân!
Hai chân trên mặt đất sờ soạng một phen, không có tìm được giày……
Không có biện pháp, Lăng Vu Đề đành phải chịu đựng đau, quang chân đi sờ ven tường.
Ở trên tường sờ soạng nửa ngày, mới sờ soạng đến một cái bị treo lên… Có thể là đốt đèn chốt mở cái nút.
‘ cùm cụp ’
‘ cùm cụp ’
Lăng Vu Đề:……
Thế nhưng không điện sao?! Vẫn là, kia căn bản là không phải đèn điện chốt mở?
Bật đèn là không thể nào, chung quanh đen nhánh một mảnh hơn nữa thực an tĩnh…… À, cũng không xem như thực an tĩnh, bởi vì nàng nghe được bên ngoài có côn trùng kêu vang thanh âm.
Lăng Vu Đề căn bản không biết chính mình là ở nơi nào!
Bất quá, hẳn là an toàn đi?
Được rồi, nếu gì đều nhìn không thấy, kia nàng liền về trước đến trên giường tiếp thu cốt truyện cùng ký ức hảo ——
Chờ Lăng Vu Đề tiếp thu xong cốt truyện cùng ký ức, còn không có tới kịp biểu đạt một chút chính mình giờ này khắc này tâm tình……
“Lăng Vu Đề, ngươi hôm nay chuyện gì xảy ra?! Thiên đều sáng còn không đứng dậy làm cơm sáng, có phải hay không quá hai ngày phải gả người, ngươi liền trốn khởi lười tới!? Mau cấp lão nương đi lên!”
Chăn bị người một phen xốc lên, lỗ tai bị người mạnh mẽ nắm.
Lăng Vu Đề cau mày, thanh âm kia sắp đem nàng màng tai cấp chấn phá!
Trên lỗ tai cảm giác đau đớn thiếu chút nữa không làm nàng cho rằng chính mình lỗ tai ngay sau đó liền phải rơi xuống dường như!
Vội vàng một bàn tay đi nắm nắm nàng lỗ tai cái tay kia, sau đó từ trên giường ngồi dậy.
“Mẹ, mẹ, ta sai rồi! Ta sai rồi!”
Hảo muội tử không ăn trước mắt mệt, thân thể này nhược kê thật sự, căn bản là không phải trước mắt cái này tai to mặt lớn quen làm thể lực việc nhà nông phụ nữ trung niên đối thủ!
Bị Lăng Vu Đề xưng là mẹ nó phụ nữ trung niên tào mỹ hồng hừ một tiếng, buông lỏng tay ra: “Mau đứng lên! Ngươi đệ đệ muốn đi đi học, hôm nay ngươi đệ đệ nếu là ăn không được cơm sáng…… Ngươi hôm nay một ngày đều đừng nghĩ ăn cơm!”
Nói xong, tào mỹ hồng liền xoay người ra Lăng Vu Đề phòng.
Lăng Vu Đề nhe răng trợn mắt mà giơ tay xoa chính mình lỗ tai, tầm mắt dừng ở trong phòng.
Phòng thực đơn sơ, rất nhỏ, đại khái cũng liền mười tới mét vuông bộ dáng, giường là tùy tiện dùng tấm ván gỗ đua thành giường.
Tuy rằng là gạch phòng, trên tường lại liền mạt hôi đều không có.
Trong phòng có một phiến cửa sổ, cửa sổ là tùy tiện dùng lạn bố làm bức màn.
Phòng này không có môn, chỉ có một khối bố làm che đậy.
Trong phòng còn có ngăn tủ, đó là ký thể trang quần áo cùng mặt khác đồ vật.
Ký thể là cái thực ái sạch sẽ người, phòng tuy rằng đơn sơ, chính là lại bị nàng sửa sang lại sạch sẽ.
Từ trên giường lên, tìm được rồi ở đáy giường hạ kia một đôi màu đen cũ giày vải mặc ở trên chân.
Còn tưởng cảm thán một chút đâu, bên ngoài liền truyền đến tào mỹ hồng tiếng hô.
“Lăng Vu Đề! Ngươi da dày đúng không!?”
“Này liền tới!”
Đem suy nghĩ tạm thời thu hồi, hiện tại chính yếu chính là đi trước làm cơm sáng!
Lúc sau…… Lại làm tính toán đi!
Vội vội vàng vàng đi phòng bếp làm một nhà bốn người cơm sáng, lăng giữ vững sự nghiệp tào mỹ hồng cùng với bọn họ nhi tử ngồi ở trên bàn ăn cơm.

Mau xuyên: Công lược nam phụ - Mai Khai💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ