Chương 1757 ( phiên ngoại ) Quân Thư Nhã cùng Cố Diễm
Lăng Vu Đề cùng Tịch Tử Thu kết hôn lúc sau, cũng không có lập tức liền phải hài tử.
Không phải Lăng Vu Đề không nghĩ muốn, mà là Tịch Tử Thu tạm thời không nghĩ muốn.
Rốt cuộc bọn họ hiện tại còn trẻ, nhiều quá quá hai người thế giới mới là a!
Lăng Vu Đề là tùy tiện, Tịch Tử Thu muốn hài tử thời điểm vậy muốn, tạm thời không nghĩ nếu muốn, vậy không cần hảo.
Nhưng bọn hắn hoàn toàn không biết, bọn họ hai vợ chồng là không nóng nảy muốn hài tử, nhưng Tịch mẫu thực sốt ruột a!
Phía trước không sinh hài tử là bởi vì còn không có làm hôn lễ, nhưng hiện tại hôn lễ cũng làm, lại vẫn là không sinh hài tử!
Cũng may hiện tại Tịch mẫu chẳng những muốn thu mỹ thực giáo trình tiết mục, còn muốn ra thư gì đó, vội thật sự.
Cho nên thời gian liền như vậy nhoáng lên, lại là ba năm đi qua --
Hôm nay, Lăng Vu Đề cùng Tịch Tử Thu muốn đi tham gia một cái hôn lễ.
Ai hôn lễ?
Không sai! Chính là Quân Thư Nhã cùng Cố Diễm hôn lễ!
Biết hai người muốn kết hôn thời điểm, Lăng Vu Đề là kinh ngạc.
Bởi vì ba năm tới, hai người nhìn như cũng không có cái gì giao thoa.
Lăng Vu Đề cũng hỏi qua Quân Thư Nhã, Quân Thư Nhã lại nói: "Kỳ thật chúng ta vẫn luôn đều có liên hệ."
Nguyên lai, ở Lăng Vu Đề cùng Tịch Tử Thu hôn lễ sau khi chấm dứt, Cố Diễm tìm được rồi Hạ Luân.
Hắn hỏi Hạ Luân, phía trước cùng hắn đi cùng cái tiểu thuyết thế giới người, có phải hay không Quân Thư Nhã.
Hạ Luân cũng không biết Cố Diễm bản Tân Du cùng Quân Thư Nhã bản An Linh Tê chi gian đã xảy ra cái dạng gì chuyện xưa.
Đại khái...... Giống như...... Là An Linh Tê đã chết, Tân Du sống.
Nếu Cố Diễm đều hỏi như vậy, Hạ Luân đương nhiên cũng liền đúng sự thật trả lời: "Đúng vậy!"
Cố Diễm lại hỏi Hạ Luân: "Người kia, có phải hay không Quân Thư Nhã? Hơn nữa nàng ký thể, vẫn là một cái kêu An Linh Tê nữ hài nhi."
Hạ Luân lại lần nữa gật đầu, không thể hiểu được nhìn Cố Diễm: "Nếu Cố tiên sinh ngươi đều biết đi theo ngươi một cái tiểu thuyết thế giới người chính là Quân tiểu thư, làm gì còn hỏi ta a?"
Cố Diễm cười khẽ một tiếng, tựa hồ tâm tình thực tốt bộ dáng.
Hắn vỗ vỗ Hạ Luân bả vai, nói: "Vốn là không xác định, hiện tại xác định, cảm ơn hạ tổng thiết kế sư!"
Nói xong, Cố Diễm liền lưu lại vẻ mặt mộng bức Hạ Luân xoay người rời đi.
Hạ Luân sững sờ ở tại chỗ, hơn nửa ngày mới phản ứng lại đây, bắt lấy chính mình da đầu hỏi lại chính mình: "Cho nên vừa mới, ta là bị dụ nói ra sao?!"
......
Biết chân tướng lúc sau, Cố Diễm cũng không có trực tiếp đi tìm Quân Thư Nhã nói ở tiểu thuyết trong thế giới sự tình.
Hắn cũng là trang không biết bộ dáng, đi theo Quân Thư Nhã làm chính thức tự giới thiệu, nói muốn cùng nàng giao cái bằng hữu.
Quân Thư Nhã vốn dĩ liền đối Cố Diễm bản Tân Du còn có cảm giác, huống chi...... Mấy năm qua, nàng đều ở yên lặng chú ý hắn.
Nói là thích, kỳ thật cũng không quá.
Chỉ là Quân Thư Nhã tưởng, Cố Diễm có lẽ đối nàng cũng không có cảm giác.
Hắn thậm chí cũng không biết ở tiểu thuyết trong thế giới An Linh Tê, chính là nàng.
"Ngươi hảo, ta là Quân Thư Nhã!" Quân Thư Nhã vươn tay, cùng Cố Diễm giao nắm ở bên nhau.
Hai người, xem như chính thức nhận thức.
Từ kia lúc sau, hai người giao thoa tuy rằng không nhiều lắm, rốt cuộc đều phải vội từng người sự nghiệp.
Nhưng là cơ hồ mỗi ngày buổi tối ngủ phía trước, hai người đều phải thông điện thoại liêu thượng nửa giờ.
Chậm rãi, hai người đều biết lẫn nhau tâm ý, lại đi theo tiểu thuyết trong thế giới giống nhau đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra.
Cũng không biết là vì cái gì, chính là ngươi không nói, ta cũng không nói.
Rốt cuộc đánh vỡ loại này hữu nghị trở lên người yêu không đầy trạng thái là ở Lăng Vu Đề biết được bọn họ hôn tin trước một tháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Công lược nam phụ - Mai Khai💋💋💋💋💋
General FictionĐây là một cái công lược hệ thống, vì trở thành chân chính nhân loại, đi công lược tiểu thuyết thế giới nam xứng chuyện xưa ~ Một câu khái quát: Đây là một cái công lược hệ thống thành nhân chi lộ ~ -- sách mới cầu duy trì! Cầu hổ sờ! ---- Đã có lươ...