Chương 805 biệt nữu thanh mai ( 1 )
“Lê tỷ?! Lê tỷ?!”
“Lê tỷ ngươi rốt cuộc đã tỉnh! Nhưng làm ta sợ muốn chết!”
Lăng Vu Đề vừa mới tỉnh lại, liền nghe được một thanh âm ở vội vàng kêu.
Có chút khó khăn mở to mắt, đập vào mắt chính là một cái thoạt nhìn còn man tuổi trẻ tiểu thanh niên.
Đại khái 23 bốn tuổi bộ dáng, ăn mặc màu hồng phấn tây trang, mang bạch khung mắt kính.
Lăng Vu Đề cau mày nhìn quanh bốn phía, chung quanh thực ầm ỹ, người đến người đi, còn có tiếng khóc cùng thống khổ tiếng kêu.
Rất nhiều trương giường bệnh, dùng màu trắng mành ngăn cách, Lăng Vu Đề liền nằm ở trong đó một trương giường bệnh.
Nơi này, hẳn là phòng cấp cứu.
Lăng Vu Đề nâng lên tay muốn sờ chính mình có chút phát đau cái trán, bên cạnh tiểu thanh niên vội vàng ngăn trở: “Lê tỷ chớ có sờ, bác sĩ chính là vừa mới mới đem ngươi đầu băng bó hảo đâu!”
Băng bó?! Cho nên cái trán của nàng phá?!
Cái trán phá = phá tướng! Phá tướng = hủy dung?!
Lăng Vu Đề hiện tại rất muốn lấy khối gương đến xem chính mình mặt, nhưng lại giống như không quá thích hợp.
“Ta…… Ta làm sao vậy?” Lăng Vu Đề có chút buồn bực hỏi.
Một bên tiểu thanh niên cũng không cảm thấy Lăng Vu Đề hỏi như vậy có cái gì không đúng, phất phất tay nói: “Tai nạn xe cộ nha! Lê tỷ ngươi lái xe thời điểm gặp theo đuôi, ngươi không nhớ rõ?”
Nàng đương nhiên không nhớ rõ! Liền cốt truyện cùng ký ức đều còn không có tiếp thu đâu!
“Ta bị thương nặng sao?” Lăng Vu Đề hỏi, nàng hiện tại đầu cũng không thể động, vừa động liền đau, trên người địa phương khác giống như không cảm giác giống nhau.
“A Lê?”
Tiểu thanh niên hơi há mồm, vừa định nói chuyện, phía sau truyền đến một cái ôn nhu trung lại mang theo vội vàng giọng nam.
Tiểu thanh niên lập tức xoay người triều người tới phất phất tay: “Tri Thành ca, lê tỷ ở chỗ này!”
Sau đó Lăng Vu Đề liền thấy được một cái ăn mặc áo blouse trắng, mang chỉ bạc biên mắt kính nam bác sĩ đã đi tới.
Nam bác sĩ cũng không phải đặc biệt anh tuấn, nhưng hắn khí chất đặc biệt hảo, quanh thân đều lộ ra một cổ tử thư sinh khí, ôn nhuận như ngọc.
Người nam nhân này là Lăng Vu Đề gặp qua, chỉnh thể cảm giác thoạt nhìn cũng không phải xuất sắc nhất.
Chính là đương người nam nhân này ánh vào đáy mắt thời điểm, Lăng Vu Đề trong lòng đột nhiên liền dâng lên một trận rung động.
Loại cảm giác này đến từ chính ký thể bản thân, Lăng Vu Đề cũng hoàn toàn không xa lạ loại cảm giác này.
Trước mắt người nam nhân này, là ký thể thích người!
Loại này thích, còn rất sâu, sâu đến cho dù là nàng rời đi, thân thể lại vẫn là có loại này phản ứng.
Tống Tri Thành đi đến mép giường, quan tâm nhìn Lăng Vu Đề: “A Lê, ngươi thế nào? Có phải hay không rất đau? Xin lỗi, vừa rồi ta có một đài giải phẫu, cho nên hiện tại mới lại đây.”
Lăng Vu Đề không biết ký thể tính cách, cũng không biết ký thể ở đối mặt cái này thích nam nhân khi là cái dạng gì biểu hiện.
Cho nên ở đối mặt Tống Tri Thành quan tâm thăm hỏi cùng với xin lỗi, Lăng Vu Đề chỉ nói một câu nói: “Ta có chút choáng váng đầu, tưởng trước ngủ một lát.”
Tống Tri Thành gật gật đầu: “Được, ngươi ngủ một lát, ta đi cho ngươi an bài phòng bệnh.”
Lăng Vu Đề ừ một tiếng, nhắm mắt lại bắt đầu tiếp thu cốt truyện cùng ký ức.
——
Lăng Vu Đề lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, bên ngoài trời đã tối rồi.
Cùng lần đầu tiên tỉnh lại ầm ỹ bất đồng, nàng ở một gian phòng bệnh một người.
Màu trắng mờ ánh đèn cũng không chói mắt, có lẽ là không nghĩ người bệnh cảm thấy lạnh như băng cùng cứng nhắc, phòng bệnh không phải dùng màu trắng là chủ sắc điệu, mà là dùng màu lam nhạt cùng màu hồng nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Công lược nam phụ - Mai Khai💋💋💋💋💋
General FictionĐây là một cái công lược hệ thống, vì trở thành chân chính nhân loại, đi công lược tiểu thuyết thế giới nam xứng chuyện xưa ~ Một câu khái quát: Đây là một cái công lược hệ thống thành nhân chi lộ ~ -- sách mới cầu duy trì! Cầu hổ sờ! ---- Đã có lươ...