18

121 19 0
                                    

Đại Quảng Trường vào chiều hôm nay đông đến mức muốn nứt ra làm đôi. Chúng nhân Ma môn một mặt hưng phấn không thôi, nhưng đồng thời cũng lo sợ trận đấu này sẽ kinh động đất trời. Hai ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch sẽ cùng xoát nhau ở bán kết đó xoát nhau nha!!

"Ngươi nghĩ Định Tâm Quỷ thực lực hùng mạnh, hay Gì Cũng Được biến hóa khôn lường sẽ thắng ?"

"Bất quá ai thắng cũng được, quan trọng là bổn đại gia kiếm được bao nhiêu từ bọn họ thôi."

"Mẹ nó, lão tử nhổ vào mặt lũ vương tôn quý tộc, chúng chỉ xem dân đen như khỉ!"

"Nghĩa quân Tây Vực còn tuyển binh không vậy? Lão hán ta đây muốn đích thân vặt lông đám quý tộc!!"

"Một ăn hay nhé, nhanh chóng ra tiền!!"

"..."

Trịnh Tại Hiền phóng mắt nhìn khung cảnh hỗn loạn nơi khán đài, người ra kẻ vào, ngúng nguẩy nói những lời như vậy. Lợi Tức. Cáo Phát. Khước Hạ. Lòng Tham. Biện Hộ. Kim Thứ Đệ.

(Cáo phát - khước hạ: gốc Hán-Nhật, mang nghĩa Khởi tố - Bác bỏ)

(Kim Thứ Đệ: nô lệ của đồng tiền)

Ngay cả khi đang xem một trận đấu, người ta vẫn quay cuồng vì nó.

Trịnh Tại Hiền xoay người đi vào trong, rất nghiêm túc suy nghĩ.

Y hiện tại so với đám người đó căn bản không có tư cách để làm vẻ thanh cao. Vì trận đấu chiều nay chính xác là một ván cược. Nếu cược thắng, y sẽ đánh dấu chấm hết cho sự hỗn loạn đầu tiên dưới vương triều của mình, hoặc là.. vẫn phải tiếp tục nhẫn nhịn và nhượng bộ.

Mà Trịnh Tại Hiền, vốn đã nhịn đủ rồi!

"Định Tâm Quỷ quân, đã đến giờ rồi ạ." Một hạ nhân của sàn đấu từ ngoài buồng cung kính lên tiếng, y xốc lại tinh thần, chỉnh trang kim giáp, đĩnh đạc bước đi, đón những đợt nắng đầu tiên tại sàn đấu, lắng nghe quần chúng hô vang tên mình. Mọi thứ....

..Đều thật nhạt nhẽo.

Ở phía bên trái, Gì Cũng Được bước lên sàn đấu. Người này khá cao, thân hình có chút mũm mĩm, dáng đứng cong vòng nhếch nhác, đúng là một bộ dạng lười biếng đến ngốc nghếch. Mặt nạ Bát Nhã y mang có màu xanh lam, trông cũng rất đơn điệu. Người này cũng không hề mang giáp, chỉ là một bộ y phục phiêu lưu giả rất bình thường, tuyệt đối không nhìn được chút khí chất thiên chi kiêu tử của Thập Đại Gia Tộc.

Người như vậy, không hề giống vị chủ quân đã khuấy động quảng trường, khiến chúng nhân một phen khiếp sợ không thôi.

Trịnh Tại Hiền đứng một chỗ hồi lâu, đối phương cũng rất thức thời không chịu xuất chiêu trước. Khán đài rơi vào tĩnh mịch, đến tiếng gió thổi cũng nghe đến thật rõ ràng.

"Mao Bất Dịch." Trịnh Tại Hiền lặng lẽ lên tiếng.

"..."

"Cái gì vậy ?" Khán đài bắt đầu xôn xao bàn chuyện, mặc cho rất hiếm có cơ hội dân thường được tiếp xúc với Thập Đại Gia Tộc, nhưng họ tuyệt đối nhớ rõ không có gia tộc lớn nào là Mao gia.

(Jaedo fanfiction) thiên sử của Người và TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ