1.
Từ Chương Bân bị cảm, ừ thì người ta cũng là con người chứ không phải trâu bò gì mà sống mạnh khỏe suốt cuộc đời được, cả đại ca cũng thế. nhưng không vì vậy mà sức lực của hắn bị giảm sút, vẫn còn lết cái thân đi học rồi về lại lết cái thân đi làm thêm. lúc ở trường, Lý Mẫn Hạo cũng vội vàng chạy lại vì hay tin ai đó mọi hôm đi học muộn nay lại xuất hiện ở trường cực kì sớm, hóa ra là bị cảm nên không ăn sáng liền đến trường. Hạo cảm thấy bị cảm cũng lợi đấy chứ... không không, Bân bị đau ốm không phải là chuyện tốt hơn việc đi học đúng giờ đâu.
"Bân..."
"đi học đúng giờ rồi, muốn gì nữa?"
"Bânnn!!"
và thế là cả sân trường rộn ràng hẳn lên vì tiếng khóc lạc cả giọng của hội phó Lý.
2.
ừ thì do Bân đi sớm nên còn kha khá thời gian để Hạo ở lại lớp hắn mà khoan về lớp. mấy đứa cùng lớp thì ai ai cũng đều bất ngờ vì khoảnh khắc có một không hai của ngày hôm nay.
hội phó chăm em người yêu như chăm trứng. Bân muốn ngủ lắm mà cứ xuất hiện thằng cha lải nhải bên tai mãi. hắn thở mạnh một cái như thể để đuổi ai đó đi, thế mà người kia không hiểu ý lại hốt hoảng hai tay nắm chặt tay hắn để trước mặt, miệng chu chu, mắt rưng rưng òa lên:
"Bân! sao em thở như trâu thế! đừng trút hơi thở cuối cùng mà..."
ừ thì kết cục vẫn là ăn vài cục u trên đầu mà vào tiết học thôi, cho chừa.
3.
vì không được ở bên chăm sóc người yêu nên hội phó Lý sanh tánh khó chịu, thằng cùng bàn mới hỏi mượn cục gôm thôi đã quay sang nắm lấy cổ áo nó chửi te tét vì tội dám làm gián đoạn hình ảnh Từ Chương Bân trong đầu hội phó Lý đây.
thằng kia cũng đâu vừa gì, cũng túm lấy cổ áo anh quát lớn phản lại cái cớ nhảm nhí của tên nào đó vì tình mà hóa điên.
từ anh em chí cốt cùng nhau đồng lòng vượt khó trong lớp, bây giờ hai đứa cũng đồng hành cùng nhau xuống phòng y tế vì đánh nhau hơi nghiêm trọng, cụ thể thì một thằng chảy máu mũi, một thằng thì bầm môi, bầm mắt.
trong lúc di chuyển, Hạo mới thút thít đến mức thằng kia thấy có lỗi mới thở dài, xoa tóc đầy bối rối mở lời:
"nè, xin lỗi nha, tao không có ý đánh mày đâu... đừng có khóc."
"bị mày đánh mới biết Bân em ấy đánh tao nặng tay lắm huhu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
┌hạobân | đại ca và hội phó┐
Fanfictiondăm ba mấy cái chuyện tình lỡng mợn của đại ca.