chapter 6

43 6 0
                                    


~ chapter 6 ~

~ Rain ~

“Manong dyan lang sa may nakaparadang puting sasakyan.” sabi ko sa tricycle driver na naghatid sakin galing sa kanto.

Napangiwi ako ng natingnan ko ang repleksyon ko sa salamin ng tricycle ni manong driver.

Kaya pala panay yong tingin ni manong sakin dahil dito, tanginang mga kiss marks nato shit. I feel awkward when manong driver was pretending that he didn't noticed it. And I do not know of what he think behind the looks he showed.

I'm not comfortable with my outfit. Buti nalang wala pang tao masyado. T-shirt Kasi ni James yong naisuot ko dahil nag mamadali akong umalis sa bahay nya.

Diko alam kung saan nya nilagay ang mga damit ko kaya mabilis ko nalang kinuha yong T-shirt nyang nasa kama. Namomoblema na sana ako dahil wala akong pang ibaba. Though mataas naman yong T-shirt, but it's not enough to cover my whole lower part saka wala rin talaga akong panty at bra ngayon. Buti nalang ay nakita ko ang summer shorts nya na naka lagay lang din sa sofa kaya kinuha ko nalang iyon. I don't have a choice.

May kunting sinat rin akong nararamdaman at nag s-struggle rin talaga ako sa pag lakad. Sobrang napakasakit talaga nong nasa gitna ko sa twing magdidikit yong mga hita ko, kaya ito nagpa ika-ika ako kung mag lakad. Shit.

“Hoi bruha? San kaba galing kagabi? Bat hindi ka nakauwi? Bat hindi ka hinatid ni James dito sa apartment?.” si jade na naka harang sa pintuan ng binuksan ko. Inirapan kolang sya at dumiretso na sa kwarto ko. But still I'm pretending that I'm fine even if it was so very painful right under of this summer short.

Fuck him...

Sana di mapansin ni jade yong suot ko shutaa.

Nagising ako dahil sa sakit na nararamdaman ko sa ulo at sa parte ng.. ng.. Wait..? "Red Spot?" Nanglaki ang mga mata ko sa bedings namay dugo. W-WHATT THE FUCK?. Ang akala ko ay nasa apartment ako. San ba ako?

Mas lalo pang nadagdagan ang gulat ko ng wala na akong ni isang saplot na suot. My god, this can't be happening. Hell no wayyyyy...

Pano nangyari?

Hinila ko ang kumot para takpan sana ang katawan ko at nang sa paghila ko ay nakita ko ang isang lalaking wala ring saplot. Nakatalikod ang lalaki habang ang mga kamay ay naka hawak don sa private part nya dahil sa kaginawan. My realization pop in my mind. Sinapo ko agad ang noo ko habang iniisip ang mga pangyayari. Pero bakit nandito ako? At.. at kasama kopa ang isang diko man lang kilalang lalaki.

My memories was fade about what happened last night. Wala talaga akong maaalala.

Masikit payong ulo ko kaya mukang diko pa ata maalala ang mga pangyayari.

Maya maya pay gumalaw at nagising ang lalaki at humarap saki-.... SHITTTTT.... James?” Gulat akong napasigaw dahil sa pagkabigla. Hindi kopa naipaprocess sa utak ko ang mga pangyayari.

“Good morning baby ko.. Gutom kana ba?” tanong ng hampas lupang makapal ang mukha.

“W-what did you do to me?” pagak kong pagka bigkas sa itinatanong.

“... Tsk! Ang bilis mo namang nakakalimot baby ko. Ako nga, parang kanina lang nangyayari yong pinakamasarap na pagkaing pinag saluhan natin-... Fuck you son of a bitch. Mapagsamantala kang hayop ka. Pinagsasamantalahan mo ang pagiging lasing ko. Bweset kaaa....” gigil na gigil ako kay James ng bigla ko agad naalala ang mga pangyayari. He took my precious virgity without hassle.

Unreasonable FeelingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon