Chapter 12:Date with them

99 10 0
                                    

Arian P.O.V



"Devi!Ano ba ang ginagawa mo?"



"Binibihisan ka,hindi ba halata"



I know na binibihisan nya ako,im not stupid.Ang tinatanong ko kung bakit nya ginagawa yun.What on earth?Pumasok sya basta-basta sa kwarto ko at sinabi sa aking pupunta daw kaming mall cause it's her birthday.Paano ako maniniwala eh,next year pa birthday nya.




"Are you stupid or what.Next year pa birthday mo."




Feeling ko tumaas na ang dugo ko.Masakit ang puson ko tapos gagagahin lang ako.Im gonna kill her.....really.



"I know.Excuse lang yun para mag bihis ka or para bihisan pala kita.O my god,haggard na ko to the highest level ang hirap mo bihisan" sabi niya habang nagpapaypay gamit ang kamay.




Excuse?Ano naman kaya ang plano nya sa akin ngayon.Hindi ba sya aware na masakit talaga ang puson ko at kaylangan ko talagang humiga.



Umupo muna ako saglit.Pakalma lang baka kasi di ko mapigilan,masasakal ko talaga siya.



"You know what aria,you need a rest,relax and have fun" she said with pleasing eyes.



"And you know what devi,your talking about my bed.I can rest,relax and have fun while sleeping."





Im gonna kill her.Kapag di sya tumigil.This is the first time,hindi nya ako pinipilit kapag ayaw ko talaga but what she's doing right now is so unexpected.





"I mean.Go out...with me.We never hang out.Because your so dramatic loner.I know na ayaw mong pinipilit ka but please lang.Just this one.Please" she smile widely na parang anytime mapupunit na ang mukha.




Fvck.How can I reject this.Tama sya,we never hang out simula ng mangyari yun.Bakit naman kasi ngayon nya pa naisipan,may tuldok nga ako eh.Kahit pumayag ako sa kanya hindi ako makakapag enjoy dahil sa tuldok ko.





Cold brothers Meets  Ms.Sungit(CBMMS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon