Arian P.O.V
" So,ano na ang mangyayari ngayon?"
Nakadating na kami kanina pa dito sa mall actually sa labas ng mall.At hindi pa kami Napasok.
"Wait ka lang dyan ako ang bahala sayo" masaya nyang sabi
Arrrggg.Nakakainis,bakit kinakabahan ako sa ngiti nya.Kinakabahan? AKO? Im Frances Arian i never been scared.
"O aria,namumutla ka?"
"Namumutla.Di ah!"
Ano ba ito. Parang forever na kaming nakatayo dito.Feeling ko nga may nangyayari na hindi ko alam,nakakaduda kasi ang muka ni devi halos mapunit na ang labi sa lapad ng ngiti.
Zooooooom* (tunog ng dumating na kotse)
AY,grabe sya. Ang harsh naman mag patakbo nito.
"OH MY GOSH" sabi ni devi
"Ha? May nadamage ba sayo?"
Baka nasagi ito ng harsh na driver, chineck ko sya mula ulo hanggang paa at thanks god walang galos.
"Wala ka namang galos ah."
"No,look your prince is here " hinawakan nya ang baba ko at hinarap sa
0_0
"Mongoloid!"
Sh*t.
"I didnt expect this arian na,na sya ang mauuna"
Did she just make ........
" Really? A bet.This is shit you know"
"Woah!Alam kong masungit ka pero hindi mo ako kinakausap ng ganyan"
So, ako pa ang masama ngayon. Masama bang magreact sa stupidiest thing na ginawa.
"Pumayag na ako diba, bat gumawa ka pa ng bet.Alam mo namang ayaw ko nung salitang yun diba"
" I know,ginawa ko lang yun kasi apat sila. Kaya mo ba silang pagsabay sabayin? May naisip ko ang bet,pag ka tapos Nilang malibot ang buong kalye dito paunahan na silang marating sa kinatatayuan natin ngayon " proud nyang sabi
Absurb.Nasestress ako sa mga pakulo ni devi, bukod sa makakasama ko na nga ang mga mongoloid maghapon nandito pa si devi para pabigatin pa ang sitwasyon. Shes very helpful.
I just look away, ayaw kong makita ang mongoloid na yun.Lumapit sa kanya si devi,i dont know kung anong ginagawa nila,i cant see them but i hear kung ano ang pinag uusapan nila.
" Congrats leonard" mukang masayang masaya si devi ah,base pa lang sa boses nya mukang aatakihin na sa kilig.
Pake ko ba =_=
"Hey aria,ready kana na?"
"Ano to game show." Seriously
"More like it"
*click*
"I will kil----. FUCK!"
"Shhh...wag kang magmura may bata oh! " tinura nya yung batang dumaan.
"Anong tinitingin tingin mo dyan"
"BLeee..sunget" abat, lalapit na sana ako kaso tumakbo sya.Poor kid, duwag.
"Ano ba yan pati bata pinaptulan mo"
"No,im no----- wait a minute, what's the meaning of this?" Pinanlakihan ko sya ng mata while tinataas ko ang kamay ko ,no,kamay Pala namin.
"Handcups.para stick together kayo.Leonard ikaw na bahala dyan"
"DEVI,subukan mong umalis at ----
" Good BYE.ENJOY" Sabi nya habang natakbo.
" Shit.DEVI,comeback here".i shout at the top of my lungs like no ones around me.
I dont care about them i just dont want na ma stock ako sa kanya.
Like never EVER
BINABASA MO ANG
Cold brothers Meets Ms.Sungit(CBMMS)
Fiksi RemajaMay something sweet bang magaganap kay ms.masungit at sa cold brothers?