Chapter 1:Arian

776 20 1
                                    

Arian POV

"Lagot!!Late nanaman ako!Wahhhh!!"

Tatakbo akong lumabas ng kwarto ko.Ay basta!Bahala na kung hindi pa ako nakakapag butones ng uniform ko ng maayos.

"Nak saan ka pupunta?" boses ng aking pinakamamahal na ama.Tumigil naman ako at hinarap sya.

"Pa hindi ba obvious?" *smirk* nginitian ko sya ng mapakla.Di man lang ba nya napansin ang suot ko.=_=

" Sunget talaga ng princess ko,paalala lang sayo ng gwapo mong papa na SABADO ngayon..pffttt." sabi ni papa at natatawa pang tumakbo palayo sa akin.

"PAPA!! BAKIT DI MO AGAD SINABI" sigaw ko sa kanya at hinabol ko sya sa sala

"PAANO KO MASASABI AGANG-AGA PINAANDAR MO AGAD YANG KASUNGITAN MO...HAHAHA" sabi ni papa habang tumatakbo tapos tawa pa ng tawa.

What so  funny? ugh. pag na abot ko talaga ito sasapakin ko ng todo!!

"GOTCHA!!!" sigaw ko nahila ko kasi ang t-shirt ni papa.

Dinag anan ko sya at pinag kakagat ang balikat..

"AHhhh!! Ang brutal ng princess ko"sabi ni papa habang hinihimas ang balikat nya kung saan ko sya kinagat.

"Serves you right..hmmffp" sabi ko padabog na tumayo.

"Ano nanaman yan? Kayo talagang mag ama" sabi ni mama na nakapamewang habang nakatingin sa amin ni papa.

"Honeybebs,sinabi ko lang naman dyan sa anak nating masunget na SABADO ngayon..pafft" sabi ni papa at tumakbo sa likod ni mama.

Napa childish talaga ng aking magaling na ama,daig pa ako.

Lakas ding mang asar =_=

"Isa ka pa hon...Inaasar mo pa si princess..halika ka nga dito" sabi ni mama at bigla na lang hinila ang tenga ni papa papuntang kusina.

Hahahaha! belat napaghia tuloy ng tenga.

"Ikaw din princess pumunta ka dito at ayusin mo nga yang butones mo" Oppss..ako din pala.

Binelatan naman ako ni papa pero sinamaan ko lang sya ng tingin.

My gOd 40 y/o na sya pero ganyan pa rin umasta.

Inayos ko naman ang butones ko katulad ng sinabi ng aking ina.Alam nyo na siguro kung kanino ako nagmana,hindi naman masyadong halata diba?

Cold brothers Meets  Ms.Sungit(CBMMS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon