Chapter 3: Miko

477 13 1
                                    

Arian POV

Acckkkk.......Mag hapon ako nasa kwarto ko...di ako lumalabas...dahil tampo ako sa kanila..

pero

pero

GUTOM na ako.Hindi ako mabibigayan ni papa ng pagkain ngayon dahil sabi niya kanina aalis daw sila.Aayusin daw ang mga papeles papuntang cali. tss.. di man lang talaga hiningi ang opinyon ko.

*brrrroookkkk*

Ahhh!! ang tyan ko masakit na talaga sya....sh*t....i wanna eat..

Ayaw kong makita ang pagmumuka ng apat na mongoloid na yun.

Nakakainis =_=

Aiissstt..bakit ba ako nagmumukmok dito eh bahay ko naman ito...tss... di umaandar ang precious brain ko dahil sa gutom....

Lumabas ako ng kwarto at dahan-dahang pumunta sa kusina.Nadatnan ko naman sila na feel at home lang ang peg pero wapakels kahit pakamatay sila dyan.

Dumeretso lang akong ref. at kuha ng pagkain ay di pala ng lulutuin...yeah i cook..chef ako.May ari ako ng isa sa company ng aguilar ang Frances International Cuisine..Kahit nag-aaral pa ako pinahawak na agad sa akin yun ng lolo ko dahil ako din naman daw ang magmamana.

After 2 minutes tapos na..pwede ng kainin ang aking Luscious Thai Chicken Pinapple Curry and 5 flavors of thai cuisine.

Tinikman ko ang aking luto..

"Not bad" sabi ko pero konti lang ang kinain ko dahil nawalan bigla ako ng gana..

*Aisstt..makatulog na lang nga* sabi ko sa aking sarili.\

Tatalikod na ako ng

"Ahhhhhhhhhhh!!"  sh*t! muntikan na akong bumagsak.Buti na lang....

*ehem* sabi ko.Napapasarap ata sa paghawak sa akin eh.Yung pagtalikod ko kasi na out of balace ako buti na lang nasalo nya ako at hawakan nya ang bewang ko tapos konti lang ang pagitan ng muka namin

Bumitaw na sya at dinaanan lang ako.Tss..pa cool effect di bagay =_=.Aalis na sana ako ng bigla syang nagsalita.

"Panget"

"What?" irita kong tanong.Panget? Who? Me?

"Kausap kita...?" sabi nya tapos...tikim sa niluto ko..

The F......

"Bakit ikaw ba ang tinatanong ko?" sabi ko sa kanya at inilayo ang niluto kong pagkain.

Cold brothers Meets  Ms.Sungit(CBMMS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon