Prologue:Killer's Pov

7 0 0
                                    

For my last victim I will make sure you will know the secrets of my locker,

"you know what it is?" pangisi kong sabi habang patuloy na binabaon ang kutsilyo sa kanyang mata. "look here's my secret." pinipilit nyang buksan ang kanyang mga mata ngunit hindi nya makaya dahil may nakabaon na kutsilyo dito. "I said! Look at my locker!" sinabunutan ko ang kanyang buhok at sinubsob ang mukha nya sa pinto ng locker ko, uminda siya at umiiyak na nag mamakaawa sa'kin "please stop ma—" Hindi niya na natuloy yung sinabi niya ng sinigawan ko siya,  " Don't say my fucking name!" at lalong binaon ang kutsilyo sa mata niya "Arghhhhhhhhh!!!" At unti unti na siyang bumagsak at nawalan ng buhay. Muli ko ng sinarado ang aking locker na puro bahid ng dugo, at naglakad na ko paalis ng university, patay sindi ang ilaw sa hallway at kita ko pa din ang mga bangkay nila na hati hati ang katawan. Nang makarating na ko sa labas ng gate ng school,"No one will know my secrets behind my locker, I will come back Section-D" muli akong ngumisi at patuloy ng umalis sa university at sabay na dumating ang mga pulis at katulad noon naging bali-balita sa buong bansa ang nangyayaring patayan sa Belladonna University. Nag sarado ito pagkatapos nang gabing iyon. Lumipas ang maraming taon muling nagbukas ang Belladonna University ngunit pinalitan nila ng pangalan at naging Esmere'e University  Hindi pa din nila pinapalitan lahat ng mga kagamitan doon,  may inaayos lamang na iba ngunit yung locker ko ay nananatiling nandun pa din. "It's time to play again." ngumisi ako at itinabi na ang binabasa kong dyaryo.

Next Chapter: 1:The new Game

Look forward for it!  And keep reading and drop a vote ❤

Aishiteru!

-CreepyGrin

There's a secret behind: Mari's LockerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon