Bữa tiệc nhà Kim gia , không nhỏ
Thật sự trang trí rất lộng lẫy , những chiếc đèn lấp lánh , những chai rượu quý có giá lên hàng tỷ đô được đặt trên những bàn tiệc .
Người ra kẻ vào đông đúc , toàn là những gương mặt trong giới thượng lưu , Cổ đông lớn trên thế giới . Đại sứ quán của các nước , cậu ấm cô chiêu của những tập đoàn lớn thế giới .
Trong lúc này , có một chàng trai trẻ đứng trên tầng cầu thang đảo mắt nhìn mọi cảnh , mái tóc xám khói . Da hơi ngăm , trên người là bộ áo vest đen mắc tiền . Gương mặt không cảm xúc , toát ra vẻ lạnh lùng . Anh chàng này sở hữu một khuôn mặt sắc sảo.
Ngược lại , ở bên ngoài sảnh , một cậu nhóc dáng hơi thấp , nhỏ con - Phác Chí Mẫn . Chí Mẫn mặc một bộ vest màu xám , trông rất vừa vặn . Cái thân hình bé nhỏ của cậu đã thu hết vào đôi mắt tinh anh của người kia . Môi hắn nhếch lên một miếng .
Bước chân hiên ngang đi xuống dưới tầng , tay bỏ vào túi quần . Tiếng giày hắn ' lộp cộp ' làm mọi người chú ý đến chủ nhân của bữa tiệc này
" Anh Tại Hưởng ah ~ " từ xa có một cô gái chạy tới chỗ hắn , tay ả vòng qua tay hắn nũng nịu ( Nghe phát ghét ) .
"Tiểu thư Triệu , ở chỗ đông người , xin cô có lòng tự trọng " hắn vừa mới dứt lời , gỡ ngay bàn tay ả xuống
Hắn bước đi mà không thèm nhìn ả một cái . Gương mặt ả ta bây giờ chỉ chau mày lại . Bực tức . Ả ta đã cố gắng mặc những bộ đồ thiếu vải để quyến rủ anh vậy mà .
Hắn bước tới chỗ cậu , trên tay cầm ly rượu đỏ tươi .
Vòng tay qua eo cậu , đầu hạ xuống yên trí nơi bờ vai nhỏ bé mà cất giọng trầm trầm
" Phác thiếu gia , em cũng tới đây à ? Cứ tưởng em không thích tiệc tùng ? " Hơi nóng trầm ấm phả vào tai cậu . Khiến nó đỏ ửng . Bị giật mình nên xoay người lại . Mặt cậu đối diện mặt hắn , còn một chút nữa là môi chạm môi rồi !
" Kim ... Kim Tại Hưởng ? "
_________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE MAZE ( VMIN )
Short StoryCouple chính : vmin " Anh cầu hôn em tại một nơi tuyệt đẹp , có những bông hoa hồng đỏ trải dài em rất thích , dưới ngọn nến lung linh trong không gian lãng mạn . Em còn nhớ chứ ?? " " Em có thể quên sao ? "