Extra | 1 |

326 24 2
                                    

                                       Thứ gì có thể quan trọng hơn Phác Chí Mẫn chứ ? 

___________________________

6 giờ 15 

- Tiểu Mẫn , nếu không dậy nhanh con sẽ bị trễ giờ đấy nhé ! - Giọng của Phác phu nhân thúc giục con mèo con đang rút vào chiếc chăn ấm kia kìa ... Mắt cậu không tài nào ở ra được . Cứ mở ra thì nó nhắm lại ...

"Dạ , con ... hơ ... biết rồi " Chuyện là hôm nay Chí Mẫn được nhận bằng luật sư giỏi nên cậu háo hức lắm ... Thức cả đêm để  nói chuyện tới gần sáng với Tại Hưởng . 

Tại Hưởng không thể tới coi cậu nhận bằng khen được nên xin lỗi từ tối qua tới gần rạng sáng ... Không sao , anh không tới thì bắt anh phải bù lại cho mình ...



" Con đi đây nhé , tạm biệt mama , papa 

Em đi nhé , anh hai " Chí Mẫn vội vội vàng vàng chào Phác lão đại và phu nhân , không quên hôn họ một cái rồi quay qua vẫy vẫy tay Xán Liệt ...

" Con cũng đi luôn đây 

Để tôi đưa cậu đi nha  " Xán Liệt chầm chậm lau miệng rồi xách túi đi làm .

" Cảm ơn anh hai ~ " 

" Hai đứa đi cẩn thận đấy nhé " Phác phu nhân chạy ra ôm  rồi hôn lên trán của hai người con trai bảo bối của bà . 

" Dạ " 




____________________

2 tiếng sau 

Chí Mẫn đi ra khỏi giảng đường , cậu đi ra ngoài với tâm trạng vừa vui mà vừa buồn . Tại Hưởng , em nhớ anh quá ~ 

Cậu cúi gầm mặt xuống dưới đất , anh không tới được thì phải thông cảm cho anh chứ . Đừng có như vậy Phác Chí Mẫn . 

Rồi xong ... Phác Chí Mẫn khóc thật rồi , khóc rất lớn là đằng khác . Cậu ngồi bệt xuống dưới đất . Nhìn tội vô cùng .

Điện thoại reng lên . Cậu mới bắt đầu chùi chùi nước mắt nước mũi , đứng dậy phũi phũi bộ đồ .

   Chấp nhận cuộc gọi video 

" Bảo bối , chúc mừng em " Tại Hưởng đầu dây bên kia rất vui vẻ , khung cảnh không giống như trong phòng họp chút nào . Chắc anh đang ở phòng làm việc .

" Tại Hưởng ... " 

" Sao em buồn vậy , hửm ? Được nhận thưởng đáng lý phải vui chứ ? " 

" Tại Hưởng ... " 

" Bé con , có chuyện gì mà bé khóc vậy  ?  Ai làm em khóc ? " 

" Em nhớ anh quá , em ... hức ... em muốn anh ở đây ... " 

Thiệt tình , Phác Chí Mân đang làm nũng đấy hả ? Tâm can của Tại Hưởng mềm nhũn cả ra rồi 

" Anh xin lỗi mà ~ Nhóc à , anh có quà cho em nè " Tại Hưởng đổi chiều của camera lại , anh quay một cậu bé cầm điện thoại giống như đang làm nũng với người yêu , tóc hơi nâu hạt dẻ , lùn lùn dễ thương lắm . Cậu bé y chang ... Phác Chí Mẫn ... mọi hành động mọi cử chỉ lúc này giống hệt cậu 

Đừng nói là ... 

" Em nhận ra ai không ? " 

" Là ... Phác Chí Mẫn ? " 

" Đúng rồi em yêu " 

Tại Hưởng đi ra khỏi xe 

" Bây giờ em nhìn ra cổng đi " 

" Kim Tại Hưởng " Cậu thấy anh rồi , anh có tới đây . Mừng quá đi mất .

Chí Mẫn chạy nhanh về phía Tại Hưởng nhảy lên người , ôm anh thật chặt . Tại Hưởng dang tay ôm  thế giới bé bỏng  vào lòng . Lúc này , Chí Mẫn mới òa khóc lớn 

" Tại Hưởng , cảm ơn anh " 

" Không gì quan trọng bằng em đâu , Phác Chí Mẫn " 

Cứ thế , Chí Mẫn không chịu xuống cứ đu lấy người của Tại Hưởng , bất quá  anh đành bế cậu vào xe và ra lệnh cho thư ký đi về nhà ...

Trên xe họ cứ ôm nhau riết , Chí Mẫn lại chìm vào giấc ngủ trong  vòng tay ấm áp của Tại Hưởng ...


Cuộc họp hủy bỏ 

____________________________________________________________

Cậu thư ký bị ăn cẩu lương ...


Chap này nhạt quá hậu cung ạ ... Vote and comment cho tui nak ..

Thanks 



LOVE MAZE ( VMIN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ