Chap 12

435 27 1
                                    

Ánh mặt trời chói chang nhưng lại có phần dịu đi vào buổi nắng sớm ban mai , ánh nắng len lỏi , chen chúc nhau rọi vào khuôn cửa sổ . Ánh sáng làm căn phòng sáng hơn hẳn , tỏa ra bao nhiêu là dư vị tình yêu của đôi bạn trẻ đang nằm cuộn mình vào nhau trên chiếc giường Kingsize đắt tiền ấy . 

Hiện tại , con mèo nhỏ của Tại Hưởng đang chui rúc vào lòng hắn , ta vòng qua eo hắn ,  thân nhiệt tỏa ra làm ấm hết cả con người to lớn kia . Mùa đông mà không có áo ấm , đêm về không có chăn nhưng nếu có Chí Mẫn thì trái tim Tại Hưởng lại ấm áp giữa mùa đông lạnh rồi . 

" Tại Hưởng , sao anh còn chưa đến công ty ? " Bên đầu dây kia là một giọng nữ õng ẹo , nhạt nhẽo . Chính xác là giọng của Hạ Tinh Lục , đồ phiền phức 

" Phiền phức thật ! " Tại Hưởng định tắt máy thì bên trong lồng ngực có một thứ đang ngọ nguậy . Bảo bối thức giấc rồi sao ? 

" Tại Hưởng ~ " Chí Mẫn lại nũng nịu vào buổi sáng rồi . Chết hắn mất " Mấy giờ rồi ? " 

" Thiếu gia , 7h30 rồi . Trễ giờ lên công ty của tôi rồi nè " Kim Tại Hưởng đúng là ... , mới sáng sớm đã thừa cơ hội mà trêu chọc người ta 

" Hơ , thì anh đi đi  " Miệng lắp bắp mấy chữ , nhưng tay thì ôm chặt cứng chả muốn anh đi đâu ~ 

" Thiếu gia ôm tôi chặt cứng thế này ... ? " 

" Rồi đó " Chí Mẫn ngồi phắt dậy , uốn người mấy cái , tức giận bỏ vào phòng tắm . Luật sư Phác đây ? Chả ai tin đâu , bất kể là Tại Hưởng 

Trên thương trường Chí Mẫn nghiêm túc và lạnh lùng bao nhiêu thì về nhà cùng người yêu chỉ là con mèo hay giận dỗi mà thôi . Người yêu anh là vậy , một bầu trời đáng yêu vây quanh con người bé nhỏ của riêng mình anh , mình Tại Hưởng mới được ngắm cái giận dỗi này thôi .

" Tại Hưởng à , chết em rồi !! " đang ngâm mình trong dòng suy nghĩ về Chí Mẫn , giọng hét bên trong nhà tắm làm anh phát hoảng , quay về thực tại , phóng ngay vào phòng tắm , mở xoạt cửa " AAAAAA , anh làm gì vậy ? " chưa kịp che đã bị Tại Hưởng xông cửa . 

" Em ... có làm sao không ? " 

" Tại Hưởng ah ~ " 

" Hửm ? " 

" Em ... em không có đồ . Giờ sao đây ? " 

Tại Hưởng , hết liêm sĩ rồi . Cái sự đáng yêu này , hắn cười bất lực , chả biết nói gì thêm 

_____________________________________________________





LOVE MAZE ( VMIN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ