* 6 a.m *
Một buổi tối ngọt ngào đã đi qua , bây giờ trời đã sáng , ông mặt trời đã đi qua đỉnh đồi từ lâu . Trong căn phòng V.I.P rộng lớn chứa đựng đầy sự yêu thương của đôi trẻ đang say giấc trên chiếc giường King size , cậu lớn ôm cậu nhỏ , cậu nhỏ thì chui rút vào ngực của cậu lớn , ngủ ngon lành .
Tại Hưởng thức dậy , nhíu nhíu mắt vì ánh nắng buổi sáng đang cố gắng len lỏi vào trong . Anh dụi dụi đôi mắt phượng hoàng đẹp đẽ , miệng nở nụ cười vô thức , hôn lên trán cậu con trai nằm kế anh thay cho một lời chúc buổi sáng tốt lành ... Tại Hưởng chầm chậm , nhẹ nhàng rút cánh tay của anh ra khỏi cổ cậu , cẩn thận đặt tay của Chí Mẫn ra khỏi cơ thể . Với mục đích không được để Chí Mẫn thức giấc , giờ vẫn còn sớm hãy để cho cậu ngủ thêm một lát .
Anh vào phòng vệ sinh thật khẽ để không gây ra tiếng động , tự đánh răng rửa mặt và vệ sinh cá nhân , anh chải lại tóc vuốt vuốt keo , nhoẻn miệng cười , soi mình trong gương , ok đã hoàn hảo . Anh thay một bộ vest đen , cùng với áo sơ mi trắng và cái cà vạt đen nới lỏng . Vẫn chưa trễ nên anh lại chỗ ghế sofa ngồi vắt chéo chân coi lại bản hợp đồng , chắc cũng được cỡ 15 phút . Lại chỗ mép giường , nói giọng vừa đủ nghe , dịu dàng ôn nhu hết mức có thể , tay xoa xoa mái tóc rối buổi sáng của cậu . Đánh thức con mèo lười này chắc phải là một quá trình mất .
" Bảo bối , sáng rồi thức dậy đi nào " Tại Hưởng nói chất giọng khàn khàn trầm nhưng ấm .
Chí Mẫn không nói gì , chỉ " ưm ưm " vào cái rồi lại chui vào cái chăn ấm , cậu cuộn tròn mình lại và ... ngủ tiếp ...
Tại Hưởng cười bất lực . " Bảo bối , có muốn ăn sáng không ? "
" Có ~ " Chí Mẫn bắt đầu chui ra ngoài , lồm cồm bò dậy , ánh nắng mặt trời chói sáng làm mắt cậu không tài nào mở ra nổi . Cậu ngồi dậy trước mặt Tại Hưởng , dụi dụi đôi mắt hí , miệng thì cứ chu chu ra . ( Luật sư Phác nổi tiếng đáng sợ nghiêm túc đấy sao ? ) Tại Hưởng ngồi xích lại , hôn lên môi cậu , ôm vào lòng
" Mau vệ sinh cá nhân đi , anh sẽ đưa em đi ăn sáng . Chịu không ? " Tại Hưởng xoa xoa tấm lưng be bé đang ngái ngủ
Cậu đẩy nhẹ anh ra , tiến thẳng tới nhà vệ sinh . Vệ sinh cũng gần 15 phút , cậu ra ngoài với khuôn mặt tươi tỉnh , chạy qua chỗ Tại Hưởng đang thưởng thức món trà hiếm , đứng trước mặt anh hôn " chụt " một cái lên bờ môi mỏng
" Chúc anh buổi sáng tốt lành nhé ! " Chí Mẫn cười tít cả mắt , hở ra cái răng bị lệch hết sức đáng yêu của cậu .
" Em cũng vậy " Tại Hưởng cười lại cậu , hôn lên mu bàn tay ngắn ngắn trắng trẻo .
Cậu lôi ra bộ quần áo vest cũng không kém cạnh gì anh đnag mặc từ trong chiếc vali của hai người . Bộ này nó nhỏ hơn chút xíu , quần tây - áo vest là màu xám , áo sơ mi trắng . Quá đẹp rồi còn gì .
" Em xong rồi " Chí Mẫn cười cười
" Đi nhé ? " Tại Hưởng đi lại gần cậu xòe bàn tay ra .
" Chưa đi được đâu " Cậu nhón chân lên bắt đầu sửa lại tóc cho Tại Hưởng , sửa lại cà vạt cho anh , rồi đứng ngắm nhìn một lúc mới gật đầu ưng ý .
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE MAZE ( VMIN )
Short StoryCouple chính : vmin " Anh cầu hôn em tại một nơi tuyệt đẹp , có những bông hoa hồng đỏ trải dài em rất thích , dưới ngọn nến lung linh trong không gian lãng mạn . Em còn nhớ chứ ?? " " Em có thể quên sao ? "