Chap 15

360 21 0
                                    

Chiếc hộp sắt màu xám của Tại Hưởng đang di chuyển trên con đường quen thuộc , lướt qua những cái cây , bóng đèn và dòng người đi lại thật nhanh . Ở bên trong xe , không khí im ắng đến lạ thường . Tại Hưởng thì lo chăm chú lái xe thì không nói gì , ngay cả giọng nói của Chí Mẫn cũng không có , bây giờ còn lại chỉ có tiếng thở đều đều của cả hai . Và ... gương mặt không mấy là vui vẻ của Chí Mẫn . 

" Thấy em hôm nay im lặng , bộ có chuyện gì sao? " Tại Hưởng đã chịu đựng hết nổi , hắn bắt buộc phải lên tiếng . 

" Không có mà ... " 

Hai người lại rơi vào khoảng hư không huyền ảo và nhạt nhẽo của cuộc tình , vô cùng im lặng . Có khi nào sự xuất hiện đột ngột của Lý Trí Ân là một cản trở lớn làm cho Chí Mẫn và Tại Hưởng cách xa nhau ? 

Chí Mẫn lại suy nghĩ tiêu cực rồi ! Loại bỏ ngay thôi . Cậu thở dài trong ngao ngán . 

" Tại Hưởng ... " Cậu nói nho nhỏ chỉ để đủ cho anh nghe 

" Hửm ? " Nghe thấy giọng nói không vui của bảo bối làm hắn hơi khó chịu một chút 

" Mối quan hệ giữa anh và Trí Ân là gì ? Em thấy ... cô ấy hình như thích anh thì phải ? " 

" Sao em hỏi vậy ? " 

" Em hỏi thì cứ trả lời đi " 

" Người yêu cũ thôi , người anh yêu bây giờ là em - là Phác Chí Mẫn có hiểu không ? " 

" Cảm ơn anh " Nghe lời nói ngọt ngào thốt ra từ miệng của Tại Hưởng , Chí Mẫn có vơi đi một phần trong nỗi lo lắng của chính bản thân mình tạo ra . Đó là mất Tại Hưởng , cậu không thể biết khi nào mà Chí Mẫn - cậu lại yêu , lại thương một người như Tại Hưởng . Yêu vô cùng sâu đậm , giống như Kim Tại Hưởng là nguồn sống , là không khí , là sức mạnh giúp cho Phác Chí Mẫn yêu cuộc sống này hơn thảy . 

" Bảo bối cứ yên tâm . Lý Trí Ân là một cô gái tốt nhất định sẽ gặp đúng người , nhưng phải chờ đúng thời điểm cái đã " 

" Hiểu rõ nhỉ ? " Tới đây , tâm trạng của Phác Chí Mẫn tươi tắn lên hẳn , cậu bật cười thành tiếng làm cho tâm trạng của Tại Hưởng cũng tốt thêm vài phần nào . 

" Chí Mẫn , em muốn đi du lịch không ? " 

" Du lịch ? " Chí Mẫn hơi bất ngờ , cậu luôn biết thừa rằng công việc của Tại Hưởng luôn chất thành đống , làm gì có thời gian mà đi du lịch chứ 

" Phải " 

" Không phải công việc của anh rất nhiều hay sao ? " 

" Là anh đi công tác tiện thể  đưa em đi chu du ngắm cảnh đẹp trên thế giới , đi lung tung cũng là sở thích của em cơ mà " 

" Là đi du lịch không phải là đi lung tung nhé ! " 

" Dạ dạ , là anh sai . Đi du lịch " 

" Có chớ . Nhưng cản trở việc làm ăn của anh thì sao ? " 

" Có luật sư Phác theo nhất định sẽ thuận buồm xuôi gió , em không phải lo " 

" Anh định đi nước nào , khi nào xuất phát ? " 

" Là nước Anh , mốt sẽ khởi hành bằng phi cơ riêng " 

" Sao lại không đi chung máy bay ? " 

" Đông người sợ em khó chịu thôi  " 

"Sẽ không đâu mà , nha ~ " 

" Được được " 

Chuyến công tác kiêm chuyến du lịch riêng của hai người  Tại Hưởng đã ấp ủ một ý tưởng đã lâu , sẽ được thực hiện . Nhất định sẽ là một đêm đáng nhớ của đôi bạn trẻ  ...

Điều làm Tại Hưởng vui nhất ngày hôm nay đó là Phác Chí Mẫn hình như đang ghen với Lý Trí Ân , chứng tỏ cậu yêu anh rất nhiều rồi ... 

_______________________________________

LOVE MAZE ( VMIN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ