L - Link

1.2K 99 3
                                    

Link (n) : sự liên kết
Những người đã từng bị cuộc sống này cho ăn trái đắng quá nhiều thì họ sẽ có hai hướng phát triển chính, một là ngày càng trở nên gai góc, can trường, rắn rỏi hơn, hoặc là sẽ trở nên dịu dàng, bao dung cho mọi người.
Nhưng hai loại người đó đều có chung một đặc điểm là họ sẽ luôn cố gắng để không làm tổn thương những người yêu quý mình. Bất kể bạn ở bên cạnh ai trong số họ thì bạn đều sẽ hạnh phúc, mà tuyệt vời nhất là khi, họ gặp được nhau.
Yoongi là loại người thứ nhất, còn Jimin là loại người thứ hai.
Giữa bọn họ, thật sự có một loại liên kết mạnh mẽ.
Bởi lẽ những lần anh chấn thương hay phiền muộn thì em đều vô tình xuất hiện ở đó, khiến một người luôn giấu mình sau vỏ bọc mạnh mẽ thi thoảng không nhịn được mà chia sẻ cho em biết, rồi em sẽ im lặng vỗ về những mảnh vỡ của anh.
Bởi khi anh cắm chốt ở studio công ty vì sáng tác, vì tương lai nhóm, anh cũng biết có một người như anh ngày đêm khổ cực tập nhảy, luyện thanh không ngừng.
Bởi khi anh dần bị đẩy tới cực hạn của bi quan vì tương lai không thấy ánh sáng của nhóm, cảm thấy mình tệ hại, có một người đã xuýt xoa khen ngợi những cực khổ của anh, tán dương sự cố gắng chăm chỉ của anh, những lời nói đó cứ phiêu tán vào không trung nhưng lại cho trái tim anh thêm chút ấm áp.
Bởi khi anh gánh trên vai ngọn núi của trách nhiệm, của tương lai, anh cũng biết có người đang bị bóng đen ác độc của thế giới này ghì xuống.
Bởi khi em ôm vào lòng những giông bão không biết nói cùng ai, anh cũng đang tự nhặt lại những mảnh vỡ đã tan tác vì định kiến của thế giới này.
Một Yoongi đeo lên mình chiếc mặt nạ bình thản ấy, khi nó vỡ toang ra vì nước mắt cho những cay đắng mình đã trải qua, có một Jimin mềm mại tức thì xuất hiện vỗ nhẹ lưng anh an ủi.
Một Jimin đeo lên mình chiếc mặt nạ vui vẻ, nhưng bên trong vẫn không thể nào xóa đi sự ti, thì một Yoongi đã đến bên em ấy bảo rằng, "Giọng của Jimin thật sự là gu của anh đấy."
Một Yoongi ngoài lạnh trong nóng lúc trước khiến Jimin sợ không dám quấy rầy, vì lo em hiểu lầm mà đã thẳng thắn "Em thích Jimin lắm nhưng có lẽ em ấy không thích em đâu." đến hiện tại đã thoải mái nói yêu em trước mặt mọi người.
Khi mệt mỏi anh có thể ngả đầu lên bụng Jimin để nghỉ ngơi thư giãn, mà điện thoại Jimin có lẽ đã đầy ắp những tấm ảnh chụp anh tại phòng riêng rồi.
Họ sẽ cùng nhau đi uống vài ly soju khi có chuyện gì đó, hoặc chỉ đơn giản là muốn ra ngoài với nhau thôi.
Anh đôi lúc sẽ muốn dựa vào em làm trò đáng yêu, mà em cũng nhiều lúc muốn trường thành thật nhanh để che chở cho anh nhiều nhiều.
Jimin là một nắm bông mềm mại của Yoongi, là những điều dịu dàng nhất mà thế giới này từng cho anh thấy, cũng bởi lẽ đó mà Yoongi không bao giờ muốn thấy một Jimin ủ dột hay tổn thương. Anh sẽ hay nấu ăn riêng cho cậu bé này, sẽ sẵn sàng bước lên bảo vệ em ở sân bay khi người không rõ danh tính đến gần, sẽ gom hết những gì ấm áp của mình dành cho em.
Yoongi là một chiếc kẹo bông ngọt ngào đằng sau lớp vỏ sần sùi, Jimin sẽ cười khúc khích khi thấy anh gai góc và rằng, "Anh ấy giả vờ đấy ạ.", từng bước nhỏ thăm dò, từng bước nhỏ xâm chiếm thế giới của riêng anh, đặt một vị trí vững chắc vào trái tim chằng chịt vết thương dùng xích sắt để khóa lại đó, rồi sẽ từng chút một dùng sức lực bé nhỏ của mình xoa dịu nó.
Để rồi hiện tại chúng ta đã có một Yoongi đã ngày càng mở lòng nhiều hơn, một Jimin ngày càng tự tin và trở nên tốt hơn. Tất cả các thành viên Bangtan và cả ARMY đều có công vì đã dùng yêu thương bao bọc lên những đớn đau đó.
Chỉ là, Jimin là một sự tồn tại khác biệt hơn tất cả.
Vì chúng ta giống nhau.

P/s: Hơn phân nửa phần này đều là sự thật đó các bạn à. Nên đảng Yoonmin dù nhiều sóng gió vẫn vững tay chèo = )))))) may là hồi trước siêng có viết mấy phần dự trữ, không thì mấy ngày làm biếng như này toang rồi...oh, i can't stop lazyyyyyy

[AllMin] Ngày bình thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ