Chapter 2

54 5 0
                                    

Ulysses pov:

"Waaaaaaaaaahhhhh!!!!"

"Annie!! look at him!!! walang pinagbagoooooo!!!"

"I know right shane! hihihi!!"

"My ghad mga sis!! nandito na si Uly!!"

"Ay kabog! Nandito na nga siya!! impernes ang aga niyaaaaaaa!!!"

'Napansin mo den pala? Excited kasi ako na mang-chics eh! hahahaha!'

d^__^b

"Ang gwapo-gwapo niya pa ren talaga!! oh i wish i could marry him!" napangisi ako nang matindi sa narinig ko'ng iyon

'hahahaha! iba talaga karisma mo man! hahaha! but sorry miss, i can't marry you because my heart doesn't belong to you hehe'

Nagpatuloy lang ako sa paglalakad hanggang sa makarating ako sa sa tapat ng canteen. Iginala ko ang paningin ko't nagbabakasakaling nandito na si Tyler at syempre, para makabingwit ng isda hahaha!. Wala pa ang ugok kong bestfriend kaya naman napag-desisyunan ko munang um-order ng kape at isang sandwich. Maya maya pa'y...

"Kyaaaaaaaaaaaaahhhhh!!!!"

"OMG!! Nandito na rin si Tylerrrrreerrrrrrrrrrrrrrr!!"

"Sheeeeeeeeeeettttt!! ang gwapo niyaaaaaaaa!!!"

"Marry me Tyler please!! Marry meeeee!!"

"Baby Ty!!! you're so handsomeeeeee!!!" takte! HAHA ang korniiiiii! HAHAHAHA baby amputs?! hahaha nyemas 'tong si Tyler oh! akala ko si tita Summer lang ang natawag ng 'baby' sakanya! hahahaha!

"Pakshet dre! Ang aga natin ah!?"
naka-ngising sambit ni Tyler sa'kin at naupo sa table namin. Um-order na ren siya ng kape at sandwich gaya nang sa'kin

"Gano'n talaga 'pag gwapo dre,ipinaglalandakan ang mukha hahahaha!" tatawa-tawang sagot ko sakanya kaya napatawa na ren 'tong ugok na 'to

"Gago ka talaga Ly! hahahaha! sa'ken pa talaga!? sa'ken pa!?" malawak ang ngiting sambit nito

'psh! ano ba'ng sinasabe nito? 'di ko gets eh!'

"Ano ba'ng sinasabe ko d'yan Ty?" kunwaring inis na sabe ko
"Maang-maangan Uly?" eh? abnormal talaga 'to!
"Ano nga 'yon?!" inis na talagang sigaw ko... psh! ang aga-aga nang-ba-badtrip eh!

"Alam kong kaya ka maaga kase naghahanap ka nang mga magagandang babae na new students! ulul ka! hahahaha!"

'Di ko na lang siya sinagot at sinamaan ko na lang ng tingin

'psh!'

"Kailan ka kaya magbabago? tsk! tsk! tsk! 'di na ikaw yan eh! kasalanan 'to ni Mai e! hyss" parang nalulungkot pa'ng sabe niya.
"Shut up Ty"

" Eh ano pa nga ba? psh" sumuko'ng sagot niya

*Mai= Mae*

Her NameWhere stories live. Discover now