wrong send...part 2

9 0 0
                                    

November 8, 2013

"Dito hinimatay sa paghihinagpis, 

sumuko ang puso sa dahas ng sakit, 

ulo'y nalulungayngay, luha'y bumalisbis,

 kinagagapusang kahoy ay nadilig"

Aralin 6, 33


Nakausap ko nga pala kanina si Maki.... Nako lungkot na lungkot sya  "Ano? resbakan na natin?! hahaahah " sabi ko kay Maki

"Prez, prez! ang sama nya! wagggg!! Prez... bat naman kasi nun sasabihin sakin yung mga ganong bagay ha?"

pinakita ulit sakin yung message na yun. 

" o prez diba? sabi ko sayo eh.. sinabihan niya ako nun!"

"Ano ka ba naman hindi niya masasabi yun baka may reason din naman yun...at isa pa impossible yun noh! hindi nya masasabi sayo yon..talagang mahal ka niya noh!"

Hala! nadulas ako sana di niya narinig yon...LORD PLEASE! HINDI NIYA SANA NARINIG YON!

"Ano sabi mo Prez?"

"ahhh...eehhh...hindi niya sayo yun masasabi kasi ..ummm....." wala ako maisip hala ako niyan..lagot ako kay Jad niyan.

"Prez, kelan pa siya nagkagusto sakin?" 

hayy sawakas hindi siya naniwala. "nung October pa naman..." 

"hhahaha Prez... imbes na magalit ako kinikilig ako sa sinasabi mo!"

"hahahaahah....ehhh totoo naman eh..gusto ka naman talaga niya...."

"WALA KAHIT ANO PA SABIHIN MO ANTO! GALIT AKO SAKANYA...TIGNAN MO OH! TEARS ARE FALLING.."

"ang drama mo!"

Sryoso...totoo nang umiiyak si Maki kahit alam niya na may gusto sakanya si Jad masakit pa rin sakanya... mga babae talaga noh? May balak na ba talaga si Jad na iabandona si Maki? o baka naman may reason naman talaga siya....hay  matawagan nga yung Jad na yon!

---calling jad---

J: o bakit prez?

M:  OY PREZ WAG MO NA TAWAGAN!

A: ano bayan umextra boses mo sa usapan namin ah,maki

J: kasama mo si Maki?!

A: oo!

M: PREZ!

A: kapal mo sagot sagutin si Maki ng hindi kakausapin something something! sapakin kita eh!

J: Prez, i can explain...

M: WAG NA DI KO NA KAYLANGAN (iyak pa din ng iyak)

J: Prez, please ..pakibigay to kay Maki

M: ibaba mo na phone mo Anto...kung gusto niya hindi ako kausapin..edi di ko rin sya kakausapin

A Goodbye to my old selfTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon