Tại nhà hàng Nhật
"Yeonnie muốn ăn gì nào?" Eunjung đưa thực đơn đến trước mặt Jiyeon cho cô lựa chọn. Ngắm nghía một hồi Jiyeon vẫn không biết là nên ăn món gì bèn đưa tay đẩy menu về phía Eunjung lúc lắc đầu nói.
"Yeon không biết ăn món gì hết, unnie chọn đi"
Eunjung cầm thực đơn lật qua lại bắt đầu lựa chọn
"Thịt gà xiên que nướng sốt, khoai tay nghiền cuộn ba rọi, cơm cuộn cá ngừ, salad cá thập cẩm. Tạm thời cứ như vậy đi, có ăn gì thêm tôi sẽ gọi"
Vài phút sau các món ăn đã được mang đến, hương thơm ngào ngạt lan tỏa khắp phòng khiến ai kia không thể tự chủ được mà vội nuốt nước miếng.
Eunjung nhìn thấy điệu bộ thèm ăn của Jiyeon mà phì cười, cô dùng đũa gắp một miếng thịt gà bỏ vào chén cho Jiyeon rồi lại gắp thêm một miếng cơm cuộn, sau đó là một chút salad có phủ nước sốt chua ngọt trông rất hấp dẫn.
"Ăn đi, không phải đói lắm sao"
Thấy Eunjung cứ gắp thức ăn cho mình mà chén của cô ấy lại không có gì hết, Jiyeon giương đôi mắt to tròn ngây thơ hỏi.
"Unnie không ăn hả?"
"Unnie chưa đói, Yeon cứ ăn đi" Eunjung nhẹ nhàng trả lời, thật sự chỉ cần nhìn Jiyeon ăn là đủ bởi cô cũng không cảm thấy đói.
Jiyeon ăn quả thật không có hình tượng chút nào hết, mồm mở to cố gắng cho hết thức ăn vào miệng nhai nhồm nhoàm khiến cho hai bên má vì thế mà căng phồng lên.
"Ăn từ từ thôi, làm gì mà cứ như bị bỏ đói thế hả?" Eunjung nhăn mày, với tay lau đi phần thức ăn đang dính trên miệng của Jiyeon.
"Unnie... đồ ăn thật ngon... unnie ăn đi.... " Jiyeon vừa nhai thức ăn vừa ngúng nguẩy nói, cái miệng nhỏ chúm chím chu lên, Eunjung nhìn vào chỉ có thể nuốt nước bọt kìm chế, hận không thể ăn trọn bờ môi kia cho thỏa mãn.
"Không. Yeonnie ăn đi, ăn xong unnie dẫn em đi ăn kem"
"Đúng rồi, ăn kem, đi ăn kem nữa.. " Nghe Eunjung nói Jiyeon mới nhớ ra liền vội vã ăn hết thức ăn.
Sau khi ăn uống no nê, Eunjung dẫn Jiyeon đến một quán kem, quán tuy nhỏ mà lại rất đông khách, và cũng may là vẫn còn chổ cho hai người họ.
"Yeonnie ăn kem gì"
"Kem socôla hạnh nhân.. " Jiyeon hô to đáp, giống như là rất vui thích khi ước muốn đã được toại nguyện.
"Cho hai phần giống như thế" Eunjung xoay qua nói với người phục vụ.
Đang ngồi ăn vui vẻ thì có một người đi tới đứng trước mặt Eunjung lên tiếng.
"Chào em, thật trùng hợp quá nhỉ" Lee Jang Woo nở nụ cười, đứng kế bên anh ta là một cô gái xinh đẹp, cách ăn mặc lại rất hở hang, nhìn qua thôi cũng đã đủ biết là hạng người gì.
Eunjung liếc mắt nhìn anh ta, cũng không trả lời tới câu hỏi của anh, cô không muốn bận tâm đến những hạng người này, cứ thế tiếp tục nhìn Jiyeon vui vẻ ăn kem.
Bực tức vì sự khinh thường của Eunjung đối với mình Lee Jang Woo lớn giọng nói.
"Dù gì đi nữa thì cô cũng nên nhớ, chỉ còn vài ngày nữa là sẽ đến lễ thành hôn của chúng ta" Anh ta mỉa mai, tới lúc đó xem cô ta còn có thể vênh váo trước mặt hắn được nữa hay không.
Jiyeon đang ăn đột nhiên thấy người lạ tới, lại còn hung hăng lớn tiếng khiến cho cô sợ hãi lui vào bên người Eunjung né tránh. Eunjung thấy vậy vội ôm Jiyeon vào lòng.
"Ngoan, không sao cả, không có gì phải sợ"
"Về... Không muốn ở đây nữa.... về đi unnie... về... " Jiyeon ngẩng đầu lên ôm cổ Eunjung úp mặt vào hổm cổ cô thút thít.
Eunjung rất giận, dám làm Yeonnie của cô sợ hãi, không khí đang vui vẻ cư nhiên lại bị hắn phá vỡ. Cô ôm Jiyeon đứng lên, một mạch đi ra ngoài, yêu thương vỗ về Jiyeon nhưng vẫn không quên ngoái lại ném cho hắn một câu.
"Dù sao vẫn đỡ hơn anh, gần sắp kết hôn mà còn đi chơi gái"
Những lời Eunjung nói khiến hắn vô cùng nhục nhã, tay cuộn thành nắm đấm nhưng không thể thốt lên được lời nào, chỉ có thể tức giận đứng chôn chân tại chổ.
"Yeonnie ngoan nín đi, unnie đưa em về nhà" Eunjung lấy tay lau nước mắt cho Jiyeon, đáng tiếc lau hoài mà nó vẫn cứ chảy, cô xót xa ôm Jiyeon càng chặt hơn, như muốn khảm hai cơ thể trở thành một vậy.
"Đau... hức.... unnie đau quá.. " Nghe Jiyeon kêu, Eunjung vội vàng tách ra khỏi cái ôm " unnie xin lỗi... làm Yeonnie đau... unnie xoa xoa cho Yeon bớt đau nha " Eunjung vuốt nhẹ nhàng lên lưng Jiyeon " đã hết đau chưa? Về unnie sẽ mua thật nhiều kem để bù lại cho Yeon có được không" Eunjung không khỏi yêu thương dụ dỗ nói.
"Unnie... buồn ngủ quá.. " Khóc mệt mỏi, Jiyeon tựa đầu lên vai Eunjung lim dim nói.
"Vậy ngủ đi, unnie đưa em về" Eunjung nhẹ nhàng đặt Jiyeon vào trong xe, cẩn thận cài dây an toàn cho cô ấy, vén mái tóc đang lòa xòa trước mặt của Jiyeon sang một bên, điểm thật nhẹ một nụ hôn lên trán Jiyeon, an tâm lái xe trở về nhà.
.
Để Jiyeon nằm ngay ngắn trên giường, lấy chăn đắp cẩn thân lên người cô, Eunjung chậm rãi ngồi ngay bên cạnh ngắm nhìn gương mặt đang say ngủ của Jiyeon. Chạm ngón tay của mình lên khuôn mặt đẹp như điêu khắc của cô ấy tâm Eunjung lại nổi lên một cổ rung động, xúc cảm từ da thịt non mềm cùa Jiyeon luôn có nhiều sức hút đối với cô.
Chạm đến bờ môi, Eunjung lưu luyến dừng lại ở đó, đôi môi anh đào đỏ mọng trong lúc ngủ lại hay mím chặt thật khiến cho người ta muốn khi dễ. Qủa thật, lý trí đã không ngăn nổi cảm xúc trong người Eunjung, cô chồm tới ấn nụ hôn của mình lên môi Jiyeon, nhẹ nhàng mút mát hương vị ngọt ngào của người con gái mà cô yêu thương.
Cốc ! Cốc ! Cốc
Tiếng gõ cửa làm Eunjung choàng tỉnh quyến luyến rời khỏi bờ môi Jiyeon.
"Eunjung em có trong đấy không?" Soyeon cùng Qri vừa đi chơi về, không thấy ai trong nhà nên lên lầu kiểm tra xem họ có trong phòng không.
Eunjung từ trong phòng mở cửa bước ra rồi nhẹ nhàng đóng lại" hai người đi chơi vui vẻ chứ" Cô mỉm cười hỏi Soyeon.
"Con bé này, còn em thì sao, Jiyeon có nghịch ngợm làm phiền em không"
"Không có. Cô ấy rất ngoan" Eunjung điềm đạm nói.
"Vậy thì tốt rồi. Cố lên, con bé sẽ sớm nhận ra em thôi" Soyeon đưa tay vỗ vào vai Eunjung khích lệ
"Em cũng mong là vậy" Liệu rằng khi Jiyeon nhớ ra cô, cô ấy sẽ như thế nào khi biết người mà cô ấy yêu lại sắp trở thành vợ của người đàn ông khác.
Yêu một người hay từ bỏ một người cũng là vì bản thân mình mà chọn. " Liệu tôi có quá ích kỉ không khi từ bỏ em, tôi đã lỡ phạm sai lầm. Có vì thế mà em hận tôi không?" Eunjung không khỏi dằn vặt bản thân mình về lựa chọn đó.
.