Chapter 43

TRIGGER WARNING: This chapter contains that might troubling to some audience such as; death, killing, self-harm, imagery, vulgar words, and trauma. You can skip the following chapter if you find it disturbing or upsetting.

_____

John's POV

"Anong plano natin John?"

"No exact plans, wag lang kayo mamatay."

"Wow, what a nice plan."

I'm going to make their life miserable. My wife is pregnant I need to save her from those idiots. I know she's afraid by now, I'm not there beside her and comforting her. Maybe she's been crying since she was abducted. I'll make them pay for doing that!

That fucking Leonardo, he pointed out that I was the one who killed his wife. That idiot.

I will fcking blame myself if something bad happens to my wife, I shouldn't leave her! I even let her packed her belonging. Damn this mind of mind.

"Sam, ready all the guns and you Francis, hacked their system inside the arena. Benjamin, prepare the bombs."

"Copy."

Gaya ng utos ko ay ginawa na namin ang lahat, I'm going everything to save my wife. She can't be stressed because of this!

I raised my brow when I see Cassandra. Base on her expression she's mad. Of course, sino ang hindi magagalit?

"Anong oras tayo pupunta doon?"

"Within thirty minutes." He just nod at lumabas ulit.

Ngayon kami sasabak, alam kong ang tagal na ng hinintay ni Julee.

Damn, naalala ko ang pinag awayan namin. She questioned my loyalty aren't she? Hindi ko man sinasabi sa kanya na mahal ko siya but fuck I started to love her.

Kahit na may girlfriend ako dati— no scratch that! She was not my girlfriend! that's why I broke up— dahil hindi ko na kaya. Tama lang at may nangyaring video ni Klein, fuck that bastard. It was my fault, sinali ko si Angel sa larong 'to.

For sure Cassandra send those pictures pero may purposes yon! The girl that I was with is anak ni Leonardo. I told him about the situation of her father, and Cassandra doesn't now about that. Nagalit lang naman kasi ako dahil minsan sumusobra na siya.

Yes merong oras na napapagod ako sa paglilihi niya, hindi ko sinasadyang masabi ang bagay na' yon. I'm just tired that time because of problems sa kompanya ng dahil sa kagagawan ni Leonardo. I didn't mean to shout at her, I didn't mean everything. I know she's in pain and it's all fucking because of me.

Galit ako sa sarili ko, dapat inintindi ko siya pero ako itong rason bakit napahamak na naman siya. I need to fucking save her.

"John," nawaksi ang isip ko ng biglang dumating ang mga magulang namin.

Umiiyak na lumapit sa akin si Mommy, Julee's mother. "Please save my daughter, and we know that she's pregnant. Please John." Napabuntong hininga ako at tumango.

"I will." Tumingin ako sa magulang namin bago umalis. I will make them pay.

Nang dumating kami sa sasakyan ay nakaayos na ang lahat. Sinenyasan ko ang iba bago pumasok sa mismong sasakyan, kasama ko ngayon ang barkada. And I was shocked ng biglang nag datingan ang barkada ni Klein.

"Anong ginagawa niyo dito?"

"Chill lang, nandito kami para kay Julee," nagtaas ng kamay yong medyo singkit. Wala akong pake alam sa pangalan nila.

"At bakit?"

Ngumisi siya na parang gago. "Friends? I guess?"

Kumuyom ang kamao ko, bago pa makapagsalita ulit ay pinigilan ako ni Benj.