[ Teaser ]

129 3 0
                                    

[  BLake POV  ]

“Kyaaaaaaaa!! Ang galing galing mo talaga Blake!”

“tama ka dyan girl.”

“gwapo na nga, matalino pa!”

“isama mo pa na anak siya ng may-ari ng shipping company.”

“I love you! Blake!!!”

Psh… another fans. Tssk. Ngitian ko silang lahat with matching wink.

^_-< <- Ako

>/////< <- sila

At ayun nag sitakbuhan na silang lahat na para bang na nanalo sa lotto. Parang ganoon na rin nmn ang nangyari maswerte sila nginitian sila ng isang Blake Alonzo.  Ahahahha.

Kakatapos ko lng kasi tulungan ang mga nasa basketball team namin. Sunod naman may soccer at swimming pa akong tutulungan. Hayz.. buahy nga namn ng mga gwapo.

 Dapat laging cool sa harap ng mga girls.

“bro! ang galing mo tlga!”

“kaya nga! Kaaw na nmn ang MVP nito. Hahah”

“dami pang fans. Tss tss”

Ako pa?… normal na sa akin yan. Alam kong cool ako at gwapo pa.

“sus, hindi naman.. hehe” pa humble kong sabi.

Ako nga pala si Blake Alonzo. Isang gwapo mayaman, gwapo at gwapo.

Normal nlng sa akin na makarinig ako ng mga tilian ng mga fans. Tss tss.. sa gwapo ko ba namang to? Gusto ko lagi sa akin ang sentro ng attraction. Ako lagi ang bida. Ako lagi ang number one. Since elementary lagi akong first honor sa school namin. Halos perpekto na ang buhay ko.

Nasa akin na ang lahat. Pera, fame, mukha, brain, ano pa ba? Hmm.. basta akin na lahat. Haha

Until I met her…

Everything has chage..

Setting: Blake—12 years old. Grade 6.

“Ok. class… good morning.. may bago kayong classmate. Siya nga pala si Rachelle Evangelista.” Pakilala ni maam.

Sinuri kong maigi yung babae. Sus, wala naman e. Isa siyang ugly, pangit, pangit, pangit at Gloomy na babae. -_- ba naman yan? Naka braids pa? plus nakasalamin pa?! joker amp..

“Magandang umaga sa inyong lahat. Ako nga pala si Rachelle Evangelista.” -_- grabe nmng mukha yan. Walang emosyon? Grabe ka poker face.

“ok, uhmm. San kaba pedeng umupo?” tiningnan ni maam ung buong classroom at humanap kung saan pwedeng umupo ung Rachelle.

-_- isa lang nmn ang vacant seat e yung tabi ko. Tsssk malas nmn..

“ah… dun ka nlng Rachelle. Umupo ka sa tabi ni Blake.” Tumango lang ung Rachelle at dumiretsyo na sa tabi ko.

Nakatingin lang ako sa kanya habang lumalakad siya palapit ng palapit sa akin. nilagay niya ung bag niya sa upuan at kumuha ng libro. What a nerd.

-_- <- siya

*smirk

Alam ko na… asarin ko kaya to? Hihihihi

“hi? Ako nga pala si Blake.”

“…..”

 -_- snob? Tsss tsss… wala pang babae ang nakakawala sa charm ko. Try ko pa nga.

“ahemmm… hello. Rachelle? Ako nga pla si Blake Alonzo. Ang pinakagwapong lalaki sa bu---“ hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng tumingin siya sa akin.

My FIrst Rival, My first LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon