Khi Beomgyu tỉnh lại thì trời đã tối, anh cố gượng người đi đến lấy cái túi có chứa dụng cụ y tế mà mình đã mang theo , rồi mới quay về căn nhà hoang ban sáng, anh khó nhọc gắp 2 viên đạn ghim ở vai và chân của mình ra , sát trùng và băng bó lại. Anh dựa người vừa tường thở hắt, mẹ nó chỉ vì một phút sơ ý mà để chúng tóm được cô . Nhìn thấy cô bị chúng bắt đi mà lòng anh chợt nhói, anh chưa từng có cảm giác này, đây là lần đầu tiên. Tên Roy đó cho anh ba ngày nhưng anh lại chẳng dám tin, hắn bây giờ khác xưa rất nhiều, anh mà ngu dại đi tin theo thì cô chết chắc. Mẹ kiếp bây giờ việc quan trọng nhất là phải tìm cách cứu cô nhanh nhất có thể trước khi thằng chó đó làm gì bậy bạ, suy nghĩ được một lúc thì anh chìm vào giấc ngủ. Cho đến sáng hôm sau thì Beomgyu bắt đầu luyện tập lại tốc độ di chuyển của bản thân mặc cho vai và chân chưa hồi phục, anh không muốn cô có chuyện. Beomgyu tự đặt ra cho mình câu hỏi, tại sao mình lại quan tâm con nhóc đó tới vậy, chỉ đơn giản vì tiền ? Vì tên Roy kia động đến lòng tự tôn hay là... Chỉ đơn giản vì cô ?
Anh dồn hết sức mình luyện tập rồi chuẩn bị đồ đạc, gì chứ đấu với tên đó mà không phòng hờ thì chết như chơi. Đang bận rộn với việc lắp súng thì điện thoại anh reo lên, là hắn."Xin chào Brian yêu dấu, mày thế nào rồi, bình phục chưa ? "
"Ông nội mày khỏe lại rồi, đợi ông đây đến lấy mạng chó của mày đi"
"Vẫn còn mạnh miệng được nhỉ, cơ mà tao nói mày nghe, con nhỏ đó nhìn ngon chết đi được, hay là tao thịt nó trước rồi giết sau nhá"
"Tao nói rồi, đừng để mình phạm tội ấu dâm chứ, với lại tao nói cho mày nghe luôn, con nhóc đó là người của tao, mày không có tư cách để động vào "
"Trời đất ơi, tao có nghe nhầm không, con nhỏ này là người của mày á, mày đùa tao hả, mày nói nhỏ này chưa 18 mà "
"Đó là nói mày thôi, còn tao thì không, tại lũ cớm chẳng bắt nổi tao, còn mày thì dư sức"
"Mạnh miệng gớm, thôi mày nói vậy rồi thì tao sẽ thịt nó đây, nhìn nó ngon vậy mà "
"Mày nên biết điều đi thằng chó, mày động đến một cọng tóc nào của con nhóc thì tao sẽ băm mày ra"
"Ghê vậy, tao cho mày 2 tiếng đó, hi vọng mày đến kịp trước khi tao thịt nó"
Vừa cúp máy xong Beomgyu liền chạy một mạch ra đến kho XX, may mà trên đường anh trấn lột của thằng nhóc giao hàng được chiếc xe gắn máy , chứ còn chạy bộ đến đó chắc không còn sức để đánh nữa.
Còn về phía T/b, cô bị nhốt trong một căn phòng tối, đang cảm thấy lo lắng thì tiếng cười vang lên làm cô tăng thêm phần sợ hãi, là tiếng cười của tên Roy. Hắn bước vào rồi đi đến chạm nhẹ vào vai cô"Thằng bồ mày đang đến cứu mày đó, cảm động không"
"..."
"Haizzz mà tao sợ lúc nó tới đây thì... "
Hắn đang nói đột nhiên ngừng lại mà chuyển sang vuốt mặt của cô, cười nham nhở
"Sợ tới lúc nó tới đây thì mày đã bị thịt mất rồi, hahaha"
"Tôi... Tôi... Xin anh... Tha cho tôi... Có được không..hức...xin anh đó "
Cô bị hắn dọa đến sợ phát khóc, T/b cố cầu xin hắn nhưng Roy vẫn cố tình không nghe mà còn lần mò xuống áo của cô, trong đầu cô lúc bấy giờ lại hiện lên khuôn mặt của anh, cô định thét lớn tên thật của anh thì chợt nhớ ra điều cấm kị của sát thủ là nói ra tên thật của mình nên liền kêu lớn biệt danh của anh, với mong muốn anh đến cứu mình
BẠN ĐANG ĐỌC
|Beomgyu & You| Sát thủ vô cùng "cực"
Fanfiction" Chưa thấy sát thủ nào khổ như anh :)))) " . . . . . " Cũng chưa thấy con tin nào sướng như em :) "