Ngoại Truyện

237 48 8
                                    

Hiện bây giờ là hai giờ sáng , khi cả hai đang say giấc nồng, à không nói đúng hơn là một người đang say giấc và một người thì ngồi trên giường mếu máo.

" hức...huhu"

Người đang ngủ nghe thấy tiếng khóc thì liền bật dậy, phải gọi là cả đời làm sát thủ của Choi Beomgyu chưa bao giờ có điều gì có thể làm anh giật mình sợ hãi , cho đến khi biết yêu và cưới vợ. Quay sang thấy cô vợ bé bỏng ôm chăn khóc nấc mà ruột gan của anh xoắn hết cả lên, Beomgyu vội vàng ôm T/b vào lòng trấn an .

" bé ngoan sao thế , em đau ở đâu sao"

" hức...chồng ơi..."

Là nó ! Chính là nó ! Hai tiếng "chồng ơi" đầy quyền lực đó đã vang lên, bây giờ có bắt anh phải ôm boom lao xuống vực thì anh cũng làm !

" ơi, chồng nghe"

" em muốn...hức.."

" bé muốn gì nói chồng nghe"

" hức....mì tương với thịt chiên chấm sốt chua ngọt"

"....."

Lập tức trong vòng tích tắc hai giây, Choi Beomgyu đã quần áo chỉnh tề đứng nghiêm trước cô vợ bé nhỏ , gì chứ bây giờ vợ yêu đã yêu cầu thì có cái gì anh không đáp ứng được cơ chứ.

" tuân lệnh, bé muốn ăn thêm gì không anh mua cho"

" em đâu có muốn ăn...là bé con muốn ăn mà...hức"

" à à anh quên , bé con muốn ăn gì ba mua cho nè"

T/b suy nghĩ trong giây lát, sau đó em chậm rãi mở ngăn kéo tủ bên cạnh giường ra , lấy một quyển sổ nhỏ cùng cây bút bi hình gấu con ra ghi ghi chép chép. Lúc này thì Beomgyu đã xác định rằng anh sẽ phải làm phiền mấy chủ quán nhiều khi mà vợ anh và bé con trong bụng toàn thích ăn những món mà khuya rồi ai rảnh đâu mà bán .

" nè , em ghi ra danh sách rồi, mua cho em đi"

" tuân lệnh vợ yêu"

Cầm lấy quyển sổ và biến mất trong vòng ba giây chẳng có gì là quá bất ngờ đối với T/b nữa , em vui vẻ mở TV lên rồi xem chương trình tạp kỹ để giết thời gian trong lúc được Beomgyu về . Nghĩ đến việc sẽ sớm được ăn những món yêu thích thì em không khỏi lắc lư hạnh phúc, rồi cũng suy nghĩ không biết mình có quá phiền Beomgyu không khi mà dạo gần đây cứ bắt anh thức dậy vào nửa đêm chỉ để đòi ăn những món khó mua. Nhưng em căn bản không thể kiềm lòng được, từ ngày mang thai bé con thì em toàn thèm những món mà trước kia em ghét cay ghét đắng, hơn nữa tính tình dạo này lại trở nên khó chiều và cau gắt hơn .

Đôi lúc em suy nghĩ , sợ rằng Beomgyu sẽ chán mình vì em đọc được khá nhiều bài báo , viết về việc khi vợ mang thai và bắt đầu trở nên không còn xinh đẹp nhưng trước , hơn nữa tính tình cũng dễ buồn bực thì những ông chồng sẽ thường ra ngoài tìm tình nhân để thoả mãn bản thân rồi dẫn đến hôn nhân đổ vỡ. Do có những suy nghĩ tiêu cực như thế mà không biết bao lần em bật khóc giữa đêm, nhưng ngọt ngào thay Beomgyu chưa bao giờ để em phải một mình , anh luôn bật dậy ngay để dỗ dành em , sẵn sàng xua đi mọi sự lo âu của em , luôn cho em cảm giác an toàn nên mọi tiêu cực cứ thế mà tan biến.

" cơ mà sao nãy giờ anh ấy chưa về nữa nhỉ"

Ting ting~~~

" vợ yêu đợi anh một chút nha , anh đang đợi người ta làm đồ ăn , hơi mất thời gian xíu . Nếu em thấy buồn ngủ thì chợp mắt xíu đi rồi anh sẽ về nhanh thôi. Yêu em ❤️"

Nhìn dòng tin nhắn từ Beomgyu mà em yêu tâm hẳn , thôi thì ngủ một chút rồi dậy ăn cùng chồng sau cũng được , không hiểu sao giờ em mới thấy buồn ngủ.

Cất điện thoại vào túi rồi đặt các món ăn trân quý vào nơi an toàn , Beomgyu nhìn đám người trước mắt mà thở dài. Ừ thì giải nghệ rồi cũng không hẳn là được yên thân , dù gì ngày xưa lăn lộn trong giới sát thủ thì anh gây sự với không ít người nên giờ có tuyên bố anh đây rút lui thì chắc gì mấy "fan hâm mộ" này chấp nhận.

" được rồi, hồi trước có bạn nào bị mình làm cái gì thì vừa đánh vừa nói, lẹ lẹ mình còn về nhà nữa, mình đang gấp mấy bạn thông cảm cho mình nha"

" THẰNG CHÓ, MÀY CHẾT VỚI TAO"

Một tên đầu trọc lao lên với con dao găm trong tay, Beomgyu né rồi đấm vào bụng hắn một cái, nhưng căn bản vẫn chưa nhớ ra mình từng làm gì người ta.

" mình từng làm gì bạn dạ ?"

" mày...mày chính là thằng đã bẻ gãy ba cái xương sườn của em trai tao !"

Bẻ xương sườn thằng có anh trai là đầu trọc...ừ thì giờ có khai số căn cước công dân thì anh cũng không nhớ nổi, nên thôi khỏi cất công hỏi từng thằng chi cho mệt người, cứ đấm vô mặt cho ngất hết là được.

" ba phút ba mươi ba giây, tuyệt vời anh ấy đã một mình xử lý hết bốn mươi lăm tên chỉ trong từng ấy thời giannnn"

Tự mình khen ngợi bản thân xong thì Beomgyu đến lấy lại những túi thức ăn rồi vui vẻ ra về , sẵn đi ngang qua tia thấy tên đầu trọc có anh dừng lại rồi nói nhỏ.

" ê nói đừng buồn chứ mình nhớ là mình hong có bẻ xương sườn của thằng nào hết , mình toàn bẻ tay hong hà . Có khi bạn tìm lộn địa chỉ rồi á , thôi kì sau rút kinh nghiệm nha"

Vui vẻ với bốn túi thức ăn thơm phứt, Beomgyu về nhà thấy vợ yêu đang ngủ say thì cười tít mắt rồi lặng lẽ đi tắm cho sạch sẽ, sau đó là bày đồ ăn ra. Ngửi được mùi thức ăn thì T/b không cần gọi cũng tỉnh giấc, em ngồi vào bàn ăn với đôi mắt sáng rực. Chao ôi, mì tương đen, thịt chiên sốt chua ngọt, canh gà hầm sâm với mandu hấp , toàn những món mà em đang thèm. T/b hí hửng thưởng thức từng món, vừa ăn em vừa lắc lư vui sướng. Beomgyu thấy em như thế thì cũng vui lây, đây cũng chính là động lực để anh luôn sẵn sàng thức dậy lúc nửa đêm để đi mua đồ ăn. Cả đời của anh chưa bao giờ ao ước điều gì, ấy vậy mà bây giờ tối nào trước khi đi ngủ anh cũng cầu nguyện với chúa , mong rằng vợ và con anh luôn được sống hạnh phúc và khoẻ mạnh, còn việc an toàn của cả hai thì anh lấy tính mạng của bản thân ra để bảo đảm. Khi nào Choi Beomgyu còn tồn tại trên thế gian này thì dù chỉ là một sợi tóc của họ thôi anh cũng sẽ không để kẻ nào có cơ hội được động đến .

" vợ ơi"

" dạ ?"

" anh yêu em"





____________________________________

Hù ! Đánh úp đêm khuya ngoại truyện đâyyyyyyyyyyy

|Beomgyu & You| Sát thủ vô cùng "cực" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ