Sáng hôm sau, tất cả có mặt đầy đủ ở phòng ăn để dùng bữa, đang ăn thì ba của T/b kêu mọi người chú ý. Sau đó thì cười hiền nói
"Suốt thời gian qua các con đã chịu cực rồi, nên ba đã chuẩn bị sẵn một chuyến du lịch đi Hawaii cho mấy đứa, mấy đứa thấy sao "
Nghe xong, đứa nào đứa nấy đều mừng ra mặt. Kai và Taehyun thì nhìn nhau rồi cười, vừa từ Hawaii về được 1 tháng xong giờ thì đi nữa, lời hết lớn. Thế là cả bọn bỏ ngang bữa sáng đang ăn, mà chạy đi chuẩn bị đồ, ba T/b ngồi ở phòng ăn mà lắc đầu với lũ giặc nhỏ này.
Cặp đôi Beomgyu và T/b là cặp soạn đồ xong nhanh nhất, tiếp đến là Kai và Taehyun, Soobin và Minji, cuối cùng là Jun với Joyce. Cả đám đứng nhìn cặp đôi già nhất trong với ánh mắt kính ngạc, chỉ là đi có 1 tuần thôi mà đem đồ như định cư ở bên đó không bằng. T/b nhìn Yeonjun rồi nhìn Joyce mà nói
"Chị Joyce à..."
"Chị biết, đây không phải chủ ý của chị, mà là của tên này, chị không liên quan "
Yeonjun nghe xong thì mới vỗ ngực đầu tự hào rồi nghênh mặt nói
"Joyce nhà anh đang mang sinh linh bé bỏng trong người nên cần phải được chăm sóc chu đáo, anh mang vầy là ít rồi. Anh đã nghĩ có nên mua luôn một căn nhà bên đó cho vợ dưỡng thai không"
Beomgyu cùng cả đám lắc đầu ngao ngán, mà thôi cũng nhờ vậy mà Yeonjun bớt dở hơi hơn trước. Cả đám cũng khỏe với con người đó, sau khi kiểm tra đồ đạc, thì cả đám bắt đầu ra sân bay để đi sang Hawaii nghỉ dưỡng.
Vừa đặt chân lên máy bay và vào chỗ ngồi, thì 2 cậu nhóc Taehyun và Kai liền cắm tai nghe mà chìm vào giấc ngủ, vì hôm qua thức suốt đêm để đánh game. Soobin và Minji thì ngồi dựa vào nhau tâm sự chuyện ngày trước, nhìn họ cứ như cặp vợ chồng già vậy. Yeonjun thì ngồi đút cho Joyce ăn socola, chốc chốc lỡ miệng nói sai câu nào thì liền bị cô quăng cho ánh nhìn tức giận, thế là ngồi ngoan ngoãn với vẻ mặt không thể nào rén hơn.
Cuối cùng là cặp đôi chính, Beomgyu để em tựa đầu lên vai mình, đôi bàn tay của cả hai đan chặt vào nhau. Anh thật sự rất thích những phút giây như thế này, được ngồi cạnh người mình yêu một cách thật thoải mái, không cần phải sợ mất em trong phút chốc.
Beomgyu lúc trước chưa từng nghĩ đến việc mình sẽ yêu một ai, anh chỉ biết có bản thân mình mà thôi. Nhưng từ khi gặp em, Beomgyu cũng không hiểu một bằng cách kì lạ nào đó, mà em có thể ngang nhiên bước vào cuộc đời, cũng như là trái tim của anh một cách thuận lợi đến vậy. Thề có chúa, khoảnh khắc mà anh thấy tên Jack nắm lấy chân em, Beomgyu gần như mất bình tĩnh mà lao đến. Đơn giản là vì anh sợ mất người con gái ấy, người con gái có đôi mắt to tròn, và nụ cười xinh đẹp tựa như nắng ban mai kia.Em như một thiên thân chiếu sáng cho cuộc đời tăm tối và tẻ nhạt của anh vậy, Beomgyu đã tự hỏi, nếu không gặp được em, thì cuộc đời của anh sẽ ra sao nhỉ. Ngày ngày cắm cọc trong sòng casino, rồi giết người để kiếm tiền ? Ôi anh thật không muốn quay lại cuộc sống đó tý nào, cái anh muốn bây giờ là được sống một cách an yên bên cạnh con gái đang tựa lên vai mình.
Anh muốn mỗi sáng thức giấc sẽ được nhìn thấy em nằm trong lòng mình, muốn nghe giọng em kêu tên mình mỗi ngày. Muốn được thấy nụ cười cũng như những cử chỉ đáng yêu của em, quả thật, anh yêu Jeon T/b đến thời điểm này phải gọi là mê muội không dứt, yêu say đắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Beomgyu & You| Sát thủ vô cùng "cực"
Fanfic" Chưa thấy sát thủ nào khổ như anh :)))) " . . . . . " Cũng chưa thấy con tin nào sướng như em :) "