"Ryu Hwayoung , hôm nay là ngày mà tôi sẽ giết bà để rửa hận cho mẹ tôi "
"Làm..làm sao mà mày còn sống được ? "
"Có Brian tôi ở đây thì bà nghĩ mấy tên tép riêu đó đụng được đến em ấy sao ? "
"... "
Em nhìn Hwayoung với ánh mắt thù hận , sau đó lại hướng ánh nhìn đến phía giường. Ba em đang nằm đó, phải dùng ống thở oxi cực nhọc, bà ta hại ba ra nông nổi này rồi vẫn cố hành hạ ông chỉ để lấy được gia tài. Nhưng ông đã sớm nói cho cô biết, di chúc căn bản không có trong nhà, mà ông đã gửi cho luật sư của mình để bảo quản. Và chỉ có ông mới biết chỗ ở của vị luật sư đó, điều T/b cần làm bây giờ là xử lý con mụ độc ác kia , rồi nhanh chóng đưa ba đến bệnh viện để chữa trị.
Khi em và Beomgyu chuẩn bị bước đến chỗ bà ta, thì không biết từ đâu lại thêm một đám phiền phức ùa vào. Hwayoung ngồi trên giường của ba em mà mỉm cười tự đắc
"Chúng mày muốn giết tao à ? Đâu có dễ vậy "
"Đừng nói trước điều gì, vì có thể một lát nữa, cái đầu của bà không còn trên cổ nữa đâu "
Dứt lời, em và Beomgyu lao vào cuộc chiến trước mắt, tuy bọn chúng cũng là sát thủ, nhưng em đã được Yeonjun huấn luyện rất kĩ, nên về mặt cận chiến em có thể nói là không thua kém gì Beomgyu. Anh bận đánh nhưng cũng không quên hướng mắt về phía người thương, bởi lẽ chỉ cần tên nào định chơi xấu em, thì Beomgyu sẽ lao đến đỡ ngay. Tuyệt đối anh sẽ không bao giờ để em có chuyện.
Jeon T/b đột nhiên nhận thấy có điều gì lạ lẫm đang diễn ra trong căn phòng, thường ngày Ryu Hwayoung đi đến đâu thì con trai bà ta sẽ có mặt ở đó, nhưng hôm nay, ngay tại trong căn phòng này thì chả thấy nó đâu. Beomgyu thấy em bắt đầu mất tập trung , thì liền bắt đầu di chuyển nhanh đến chỗ em mà nói
"Sao em mất tập trung vậy, có chuyện gì sao ? "
"Thằng Mark không có ở đây "
"Thằng đó là thằng nào ? "
"Con trai của bà ta, nó không có ở đây"
"Thì có sao à "
"Có sao đó, tuy nó nhỏ hơn em, nhưng nó rất ma mảnh, em không biết bà ta đang âm mưu cái gì "
"Bỏ qua chuyện đó đi, xử đám này xong đi "
Nói xong, em và Beomgyu một lần nữa tách nhau ra mà đánh, Hwayoung ngồi quan sát mà không khỏi lo sợ. Chuyện gì thế này, sao tự nhiên T/b lại có thể giỏi chiến đấu đến vậy, trong khi trước khi rõ ràng nó rất yếu ớt. Sự hoảng loạn bắt đầu xâm chiếm đầu óc của Hwayoung, bà ta quay sang nhìn ba em, năm chặt áo của ông mà hỏi
"Nói mau, chỗ của tên luật sư chết tiệt đó ở đâu hả "
"...."
"MẸ KIẾP NÓI MAU"
ĐÙNG
Viên đạn từ khẩu súng trên tay của em ghim sâu vào bụng của Hwayoung, khiến bà ta ngã khỏi giường đầy đau đớn . Bà ta hét lên rồi nhìn em mà chửi rủa, rồi em nhìn theo ánh mắt của bà ta mà mỉm cười. Không phải bà ta âm mưu chuyện gì, mà là bà ta đang muốn giấu điểm yếu của mình đi thôi, con trai của bà ta, căn bản chưa hề rời xa mẹ nó, chỉ là đang nấp thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Beomgyu & You| Sát thủ vô cùng "cực"
Fanfic" Chưa thấy sát thủ nào khổ như anh :)))) " . . . . . " Cũng chưa thấy con tin nào sướng như em :) "