19

1.9K 158 36
                                    

Em và Beomgyu đang cười đùa với nhau thì thấy Soobin đứng ở trước cửa, hắn tiến lại gần lại, cười rồi choàng tay qua vai anh mà nói

"Hai đứa tạm ngưng cái nha, anh có chuyện muốn nói với Beomgyu xíu"

"Vâng ạ "

Em ngoan ngoãn gật đầu rồi để Soobin kéo anh đi, T/b không khỏi lấy làm thắc mắc, có chuyện gì mà họ lại phải tỏ ra bí mật như vậy chứ. Thế là vì tính tò mò bộc phát nên em đã đi theo để nghe trộm, em vận dụng kĩ năng nghe trộm mà Kai dạy hôm trước để thực hiện phi vụ nghe lén của mình.

"Chẳng phải em yêu T/b hay sao, chẳng phải em nói là sẽ từ bỏ kế hoạch đó sao "

"Anh nói gì vậy Soobin hyung"

"Tại sao lại đi cầu hôn T/b hả, lời của em lúc nãy là thật lòng hay là cố tình lừa con bé hả "

"Lời của em là thật, kế hoạch đó em đã từ bỏ lâu rồi, kể từ khi em nhận ra mình yêu em ấy thì em đã không còn suy nghĩ sẽ lợi dụng T/b nữa "

"Em thật sự là đã bỏ kế hoạch lợi dụng T/b  ? "

"Em bỏ rồi"

"Còn số nợ ở sòng XX thì sao ? "

"Em mượn anh Yeonjun để trả "

"Sao không mượn anh mày "

"Hồi đó mượn nhiều rồi, giờ mượn nữa thì tự ái nên thôi"

"Anh thề là bây giờ anh không muốn đánh mày là anh xạo, má nó tức gì đâu á"

"Mà bây giờ em thấy mình tệ quá "

"Hả ? "

"Vì lúc trước em có ý nghĩa sẽ lợi dụng tình cảm của T/b để dụ em ấy kết hôn với mình, thậm chí còn tính đến chuyện sẽ giết em ấy để chiếm tài sản nữa "

"Kế hoạch của mày giống mấy phim truyền hình anh hay coi ghê á"

"Bởi em mới thấy mình tồi tệ đến mức nào "

T/b đứng ngoài nghe được thì mở to mắt ngạc nhiên, tuy là em biết được tình cảm hiện tại Beomgyu dành cho em là thật. Nhưng em vẫn không khỏi bàng hoàng khi nghe kế hoạch đã bị bác bỏ của anh , em từng muốn chiếm gia sản nhà em bằng cách lợi dụng em, rồi giết em á ? T/b lúc này liền bị cảm xúc tức giận nhất thời lấn át mà đẩy cửa bước vào

"Thì ra mọi chuyện là như vậy, Choi Beomgyu anh từng muốn giết tôi á ? "

"T/b..t/b sao em nghe được"

Beomgyu và Soobin có hơi hoảng khi biết em nghe được mọi việc, đồng thời hắn cũng nhìn ra được trình độ của em đã được nâng cao đến như thế nào, khi mà em có thể nghe lén được cuộc nói chuyện giữa hắn và Beomgyu , mà không bị phát giác.

"Anh trả lời tôi đi "

"... Phải, anh thừa nhận mình từng có ý định đó, nhưng anh đã gạt bỏ nó từ  khi anh biết mình yêu em rồi "

"Vậy sao.. Nhưng anh nghĩ tôi sẽ tha thứ cho anh ?  "

"T/b à, anh xin lỗi, T/b à, nghe anh nói đi T/b à "

Em không thèm nghe Beomgyu nói mà chanh thẳng một mạch ra ngoài, Yeonjun vừa từ bếp lên định vào phòng cùng Joyce thì thấy em đã chạy vào, gã chưa kịp nói gì thì cửa phòng đã bị đóng lại một cách mạnh bạo. Tiếp đó lại thấy Beomgyu hối hả chạy đến đập cửa lên hồi, vì tò mò nên gã cất tiếng hỏi

"Ủa rồi 2 bây có chuyện gì vậy "

"Em ấy... Nghe lén được kế hoạch trước kia của em rồi, em giải thích là đã bỏ rồi nhưng em ấy không nghe "

"Mày làm sát thủ kiểu đéo gì mà bị nghe lén cũng không biết ? "

"Em cũng không biết, em và Soobin hyung không biết em ấy đứng ngoài cửa khi nào "

"Haizzz, giờ để con bé nói chuyện với Joyce đi, còn chú thì theo anh, anh dạy lại chú "

"Nhưng mà T/b...em ấy "

"Thôiii, đi theo anh mày "

Về phần T/b, em ôm lấy Joyce mà khóc nấc lên, cô cũng chỉ ôm vỗ về em trong bất lực, khi nghe em kể lại sự việc thì cô cũng rất muốn đứng lên tìm anh để đánh cho một trận, nhưng rồi nghĩ lại nên thôi. Tối hôm đó, chỉ vì vụ cãi nhau của T/b và Beomgyu mà cả nhà phải nhịn đói, đáng lẽ ra còn Yeonjun là người nấu, nhưng gã bận chỉ anh cách làm lành với T/b nên cũng bỏ mà không thèm nấu. Joyce thì cắm cọc trong phòng cùng T/b đến tối, vì em khóc mãi đến khi kiệt sức rồi mới thiếp đi.

|Beomgyu & You| Sát thủ vô cùng "cực" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ