Chapter 11

6 0 0
                                    

Nagising ako dahil sa ingay ng cellphone ko.
Oo nga pala nag alarm ako.

Diako makamulat ng mata ginusot ko muna ito saka dahan dahang minulat tumingin ako sa salamin namamaga ang mata ko.

Naiiyak ako sa tuwing naaalala ko ang pangyayari kahapon.
Para bang sumpa saakin ang araw naiyon.

*Beep *beep

David:good morning wag ka muna pumasok.mag pahinga kamuna.

Me: Goodmorning PO manager Kaya konaman PO.

David: I said no. Just rest or else I will fire you

Me: ok sir. thank you.

Jusko parang pagkausap ko sya lagi nalang akong nagpasalamat dina muna ako papasok din sa school pahinga muna ako. Not just physically but mentally sumasakit ang ulo ko sa mga pinagdaanan ko kahapon.
Akala ko talaga Wala na. Akala ko talaga walang tutulong pero yung taong hindi ko inaasahang tumulong e sya payung rumescue saakin.
I owe my life to him.Napangiti ako sa naisip ko.

Napag pasyahan kong pumunta na muna sa banyo para gawin Ang morning routine pag katapos ay kumain ako.
Habang kumakain nakita ko si mama na lumapit saakin

"Oh ano?di ka papasok?ta tamad tamad kanadin?"saad nya.

"Dipo muna ako papasok bukas nalang pong ginagawa e."sagot ko.

"Eh sya bahalakajan.pupunta muna ako kay kumare."Saad nya pagkatapos ay umalis na.

Pagkatapos kumain ay napag pasyahan kong manood ng tv.

"Hayyy"hilab kopa.

Pag bukas ko ng tv nanlaki ang mata ko sa nakita ko.
Omg as in Omyghod!!
Nandoon ako sa tv at kasama kopa si David halaaaaa oo nga pala andaming media that time nakakahiyaaaa!

Baka makita ng iba mamaya anopang isipin nila.Napa face palm nalang ako sa inis.

*Beep *Beep

Josh: Bakit hindi ka pumasok?

Napakunot ang noo ko sa text nya ano to kulang bato sa aruga?
Utak mo may ubo.
Sa inis ko Hindi kosya nireplyan.
Kamuntikan nako marapr kagabi tapos ganyan ka magpapramdam dapat ikaw nalang binugbog ni David e.tsk.

*Beep *Beep

Lucy: nalaman ko Yung nangyare sayo kagabi! Are you fine? Pupuntahan Kita jan sa inyo.

Me: no pls.wag Kang pumunta magpapahingapa kase ako e.

Lucy: ok if you say so.

Diko nasya nireplyan.
Naglalandas na naman ang mga luha ko sa pisngi ko.pinunasanko ito at pinatay munaang tv.
Pumasok ako sa kwarto at doon nagkulong nagbasa basa hanggang sa dinalaw naako ng antok ulit.

#antok pa ang bangs ko guys
Naranasan nyonaba yung ang aga nyo natulog tapos naalimpungatan Kayo in the middle of the night shocks!
Natulog ako ng 9:00 pm ganun tae nagising ako mg 1:00am.
Kaya eto nag update ako.
Hope you like grrr Wala pa sa matinong isip ang akingpag iisip

The Girl Who Left BehindTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon