2

2.5K 289 5
                                    

Jaehyun đưa tay gõ gõ cửa phòng, không có tiếng trả lời, nhưng có tiếng bước chân rất nhanh vang lên, sau đó cửa mở. Một mái đầu đen tuyền cùng khuôn mặt lạ lẫm xuất hiện.

- Xin chào!

Jaehyun lên tiếng trước. Người kia rất nhanh lùi lại cúi đầu chào cậu.

- Giám đốc Suh hiện không có ở công ty, nếu có vấn đề gì xin hãy để lại lời nhắn ạ.

Jaehyun đưa thẻ nhân viên của mình lên, sau đó nói tiếp.

- Tôi là Jung Jaehyun, trưởng phòng kinh doanh, hiện tại tôi muốn xem một chút thông tin về sản phẩm mà quý trước chúng ta làm, anh là người mới, liệu có thể giúp đỡ tôi xem được chứ?

Người đó gật đầu, sau đó nhanh chóng mở cửa phòng mời cậu vào.

- Anh ngồi chờ một lát, tôi sẽ đi tìm ngay.

- Cảm ơn.

Người đó sau đó đi vào trong mấy dãy tủ đựng hồ sơ rồi lục tìm, Jaehyun nhìn lại người trước mặt một lần thì chợt nhớ ra mình đã gặp anh rồi, cuối năm trước khi được mời đến tiệc tất niên của công ty M, Jaehyun đã nhìn thấy anh rồi, hình như lúc đó anh làm chức gì đó cao lắm, chứ không phải trợ lý như bây giờ, ấn tượng lúc đó thì không nhiều lắm, chỉ vì trong đám người vui vẻ nói chuyện không ngừng có mình anh ta đứng yên trong góc với ly rượu, nên khiến Jaehyun chú ý một chút, mãi suy nghĩ, người đó đã trở lại cùng một tập hồ sơ dày, xem ra anh thích ứng khá là nhanh.

- Đây là tất cả hồ sơ có liên quan, Trưởng phòng Jung cứ xem thoải mái.

Jaehyun nhận lấy, sau đó chăm chú đọc, người kia đi vào trong, sau đó đem ra một tách cà phê nóng hổi ra mời cậu.

- À cảm ơn, anh tên gì thế?

- Tôi là Kim Doyoung, trợ lý mới của Giám đốc Suh, tôi đến đây được 5 ngày rồi.

Jaehyun đưa tách cà phê lên ngửi, mùi hương thật thơm quá đáng, cậu nhấp môi nhẹ, sau đó xoay qua nói với Doyoung.

- Tôi gặp anh tại tiệc tất niên của M hồi năm trước.

Doyoung như nhớ ra gì đó, anh nói.

- À .. cậu là Jung cứng đầu mà anh Taeil hay nhắc sao?

Jaehyun hơi nhăn mặt, Moon Taeil gọi anh như thế à.

- Tại sao anh lại chuyển đến đây, có thật vì tiền không?

Doyoung cười cười.

- Tiền thì cũng đúng, vì trước tôi làm nhiều mà tiền cũng nhiêu đó, sang đây làm việc nhẹ hơn mà tiền cũng y như vậy.

- Lí do nghe không thuyết phục lắm nhỉ?

Jaehyun đùa, Doyoung cũng chẳng bận tâm lắm.

- Thật ra vì ở đây gần nhà tôi hơn.

Jaehyun gật gật đầu, sau đó chú tâm vào mấy cái tài liệu, Doyoung cũng không làm phiền cậu, anh tiếp tục với công việc nghiên cứu của mình, Jaehyun ngồi cứng đơ tại đó cũng gần 20 phút, sau đó nhờ Doyoung photo hộ mình xấp giấy thống kê. Trong lúc chờ, cậu đưa cà phê lên uống thêm một ngụm, sao cà phê này ngon thế nhỉ, không giống cà phê của công ty chút nào, không lẽ Johnny mua cà phê khác thay à.

𝙹𝚒𝚜𝚞𝚗𝚐 𝚡 𝙹𝚊𝚎𝚍𝚘 | 𝙱𝚛𝚒𝚐𝚑𝚝𝚜𝚒𝚍𝚎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ