Hợp đồng với bên công ty M cuối cùng cũng được thông qua, sau khi cuộc họp kết thúc, nhân viên ai về phòng nấy, Jaehyun nấn ná ở lại xem cho hết mấy cái đề án bổ sung của bên phòng kế hoạch đưa qua lúc sáng, cậu còn không để ý đến xung quanh còn ai hay không.
- Trưởng phòng Jung, Giám đốc Suh tìm anh!
Jaehyun ngước lên thì thấy Doyoung đang đứng trước mặt mình, cậu gật đầu, sau đó đứng dậy đi theo Doyoung.
- Anh ấy đã về rồi hả?
Doyoung gật đầu.
- Vâng. Vừa đáp chuyến bay vào tối qua.
Johnny đi công tác về mà da có vẻ rám nắng hơn hẳn, Jaehyun ngồi xuống ghế, nhăn mặt nhìn anh.
- Đi chơi chắc vui ha.
Johnny đưa hai tay lên ra vẻ mình vô tội.
- Không nha, anh làm việc hơi bị nghiêm túc đấy, à, em gặp trợ lý mới của anh rồi đúng không, Doyoung lớn hơn em 1 tuổi.
Jaehyun nhìn sang thì chẳng thấy Doyoung đâu, nên cậu tiến gần đến Johnny để nói.
- Em không nghĩ anh ấy đến đây vì tiền, anh nói lý do em nghe xem.
- Ừ thì .. trợ lý của anh nghỉ rồi, anh cần người mới, đúng lúc Doyoung đang cần việc làm, nên anh mướn cậu ấy thôi.
Doyoung là hậu bối thời đại học của Johnny, đợt đó Doyoung đến Chicago theo diện học sinh trao đổi hai năm, vì là người Hàn giống nhau nên dù không chung khoá, Johnny và Doyoung chỉ nói chuyện vài lần rồi nhanh chóng thân thiết, sau này Doyoung về Hàn làm việc tại M, Johnny đến Neo Culture Technology hai năm trước cũng do Taeyong mời về, hai người vẫn liên lạc thường xuyên. Đợt vừa rồi Doyoung ốm một trận gần cả tháng, anh mới đầu bị viêm họng nhẹ thôi, nên chủ quan mà vẫn nốc cả cốc nước đá, sốt mấy ngày phải đi xét nghiệm máu, cổ họng anh dưng tấy lên vì viêm amidan cấp, cứ tưởng uống thuốc là xong, ai dè cứ nốc thuốc vào là lại dị ứng, người ngợm nổi đầy là mẫn đỏ, lại thêm việc bận rộn ở công ty mà không nghỉ ngơi đúng giấc, Doyoung bị suy nhược cơ thể, cuối cùng vẫn bị bác sĩ khuyên giảm bớt công việc đi, hoặc là anh sẽ chết vào năm 50 tuổi.
- Từ Trưởng phòng Marketing xuống làm trợ lý giám đốc, anh ấy đã lùi một bước đáng kể nhỉ?
Johnny cười cười, bảo Doyoung chẳng bận tâm đâu, cậu ấy chỉ biết làm việc thôi, vì tham công tiếc việc mà bỏ bê cơ thể, nên giờ phải bỏ bớt việc để chăm sóc bản thân.
Nói đoạn Doyoung bưng hai ly cà phê ra cho Johnny và Jaehyun, Johnny thấy vậy thì càm ràm.
- Em không cần phải làm vậy đâu.
Doyoung đặt ly xuống, nói bằng cái giọng đều đều không cảm xúc.
- Anh mướn em đến đây làm trợ lý thì em làm đúng công việc của mình thôi.
Jaehyun muốn thử lại cà phê thêm tí muối của Doyoung, nên trong lúc Johnny và Doyoung còn nói chuyện thì cậu đã không khách khí nhấp một ngụm rồi, và quái lạ là nó vẫn ngon như hôm qua.
- Em qua phòng kế toán xem lại bản dự toán ngân sách của công ty, có gì thì điện thoại cho em.
Doyoung sau đó nhanh chóng rời đi, Johnny chỉ biết thở dài, còn Jaehyun bên này vẫn còn mơ màng nhìn cốc cà phê còn vương chút khói.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙹𝚒𝚜𝚞𝚗𝚐 𝚡 𝙹𝚊𝚎𝚍𝚘 | 𝙱𝚛𝚒𝚐𝚑𝚝𝚜𝚒𝚍𝚎
FanfictionHành trình đi tìm hạnh phúc của Jung Jaehyun và Park Jisung.