6

2.2K 277 17
                                    

Một tuần sau đó, Doyoung đến nhà Jaehyun thật.

Chỉ là Jaehyun quên mất chuyện Jisung thích Doyoung nhiều thế nào mà đi tâm sự chuyện mình lỡ lời mời Doyoung tới chơi với thằng bé, thế là Jisung năn nỉ gãy lưỡi để ba nó mời chú Doyoung đến cho bằng được.

"Baaaaa, mời chú Doyoung tới đi, đồng nghiệp thì phải đến nhà nhau ăn cơm chứ!!"

"Baaaaaa, chú Doyoung cho con bộ lego 11 triệu mà ba nỡ lòng nào không mời người ta một bữa."

"Baaaaaaa ơiiiii, ăn cơm hai mình chán quá, mời chú Doyoung cho thành ba mình đi baaaaaaa."

"Ba ơi, Jisungie muốn gặp chú Doyoung .."

Jaehyun đau đầu hết sức, không mời thì không yên với Park Jisung, mà mời thì lấy lý do gì để mời đây, lần trước lỡ lời mà cả hai ngại ngùng hẳn mấy ngày, huống hồ chi lần này mời thiệt, rồi quan hệ cả hai sẽ ra làm sao đây chứ, còn chưa đến mức bạn bè nữa cơ.

Nhưng cuối cùng vẫn là chịu thua Jisung, Jaehyun cũng thành thật chuyện mình nói với Jisung xong rồi bị thằng bé bắt cậu đến mời anh ăn cơm một bữa, Doyoung nghe xong thì bật cười, ngại thì cũng ngại nhưng cũng không phải chuyện khó gì, nên Doyoung gật đầu, hẹn tối thứ 7 sẽ đến cùng ăn tối với hai ba con.

Jisung hôm nay mới sáng đã dậy sớm chải tóc, tìm bộ quần áo thật đẹp mặc vào người, xong còn bắt ba nó vuốt tóc nó lên như hồi chụp kỷ yếu tốt nghiệp trường Mẫu giáo nữa.

- Jisungie à, tối chú Doyoung mới đến, bây giờ con chuẩn bị sớm làm gì.

Ai nhìn vào cứ nghĩ con của cậu sắp đi đám cưới đấy.

- Con nôn gặp chú ấy quá ba.

- Sao nôn, con thích chú Doyoung tới vậy hả?

- Baaaaaa, con đã nói con thích chú ấy một tỷ lần rồi á, ba không nhớ hả?

Jaehyun nhớ chứ, nghe mà trong giấc mơ vẫn còn ám ảnh, nhưng không ngờ là cái sự yêu thích Doyoung của Jisung lại mạnh mẽ đến vậy, bữa giờ cậu chẳng biết sao lại thấy ngại ngại khi gặp anh, nhìn anh cười cũng thấy ngại, thấy anh đem cà phê ra cho mình cũng ngại không dám nhìn thẳng mặt anh, mấy lúc mà sắp gặp anh lại có cảm giác nôn nao khó tả nữa.


Như lúc này đây, mặc dù đồ ăn đã chuẩn bị xong, nhà cửa cũng quét dọn xong, Park Jisung nhìn trang trọng như đi ăn đám cưới cũng xong, Jaehyun nhìn lại mình trong gương lần nữa, vuốt vuốt mái đầu cho thật vào nếp, cũng chẳng biết để làm gì luôn.

Tiếng chuông cửa vang lên, Jisung chạy ào như bay ra mở cửa, Doyoung mỉm cười thật tươi khi nhìn thấy Jisung hét tên mình thật to, thằng bé còn nhảy tưng tưng cực kỳ tăng động.

- Chào chú Doyoung, con nhớ chú lắm.

Doyoung như lần trước, anh cúi đầu xuống xoa xoa tóc Jisung, sau đó lấy giỏ quà mình mang theo, đưa cho Jisung.

- Lần trước nghe con nói muốn uống sinh tố dâu, nên chú mang dâu thật nhiều đến cho con làm món sinh tố nè.

𝙹𝚒𝚜𝚞𝚗𝚐 𝚡 𝙹𝚊𝚎𝚍𝚘 | 𝙱𝚛𝚒𝚐𝚑𝚝𝚜𝚒𝚍𝚎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ