Trên cả suốt quảng đường đi đến rạp chiếu phim, Jisung hót líu lo như chú chim nhỏ, vì Doyoung chưa từng xem hai phần trước của "Thế giới Lego", nên Jisung xung phong kể nội dung cho anh nghe, thằng bé là fan cuồng của bộ phim nên nó kể vừa chăm chú vừa nhiệt huyết, Doyoung cũng chăm chú lắng nghe vì nghe đâu những phần phim đều liên kết với nhau rất nhiều, không xem mấy phần trước là coi như mù tịt luôn, anh đã từng rất đau thương khi cùng mấy đứa nhỏ ở trung tâm trẻ khuyết tật xem "Bí kíp luyện rồng 3" khi chưa từng xem hai phần trước, cuối cùng anh xem mà chẳng biết chuyện gì đang xảy ra, xem nửa phim rồi cũng không biết tại sao Răng Sún không bay được, và đỉnh điểm là vào cuối phim, cảnh Hiccup chia tay Răng Sún làm đám nhóc khóc lăn ra, anh mới biết được đây là phần cuối của phim, mà buồn cười là, dù chưa xem phim lần nào, chưa cảm nhận hết diễn biến của phim, thế mà anh cũng khóc ..
- Chú Doyoung chỉ cần biết sơ sơ nhiêu đó là đủ hiểu rồi.
Jisung kết thúc cuộc "thuyết giảng" của mình trong sự hài lòng, hài lòng về chính bản thân mình, Doyoung mỉm cười cảm ơn Jisung, còn bảo thằng bé diễn đạt tốt quá, anh nghe tới đâu là hiểu ngay tới đó.
- Hay Jisungie đi kể chuyện với chú nhé, có một nơi mà có nhiều em nhỏ không thể tự mình đọc sách được, giọng của Jisungie hay như thế này chắc sẽ được mọi người yêu thích lắm.
- Ở đâu thế ạ?
- Trung tâm Hướng dương, con biết chứ, nơi dành cho các bạn khuyết tật ở đấy.
Jisung gật gật đầu, sau đó nó nhướng lên, hỏi Jaehyun.
- Ba, con có thể đi với chú Doyoung được chứ!
Jaehyun dĩ nhiên là đồng ý rồi, việc con cậu có thể giúp đỡ những đứa trẻ kém may mắn đã là chuyện tốt rồi, huống hồ Jisung bây giờ vẫn còn bé, nó sẽ khiến thằng bé rèn luyện tốt về nhân cách sau này, nên Jaehyun chẳng có lý do gì để mà không gật đầu cả.
Rạp chiếu phim cách nhà Doyoung không xa, nhưng vì hôm nay là ngày nghỉ nên đường xá đông đúc, lúc đến rạp đã gần như sát giờ, may mà hôm qua Jisung đã nhanh nhẹn nói ba nó đặt vé online đi, phòng trường hợp tắc trách, Jaehyun nghe có cũng có lý, thế là hai ba con ngồi đặt vé với nhau, bây giờ đến rạp, chỉ cần đến quầy in vé ra thôi, khỏi cần xếp hàng. Lúc Jaehyun đang đứng tại quầy bắp nước mua combo đồ chơi cho Jisung, Haechan và Mark Lee xuất hiện, không hẹn mà gặp đi đến chào Jaehyun.
- Ủa .. anh Jaehyunie?
Jaehyun nghe giọng người quen thì quay sang nhìn, Jisung kế bên đã reo lên thích thú.
- A .. ba nhỏ Haechan và ba nhỏ Mark!
Có phần bất ngờ, Jaehyun đưa mắt sang nhìn hai nhân vật trước mặt.
- Hai đứa đi xem phim à?
- Dạ, tụi em đi xem "Thế giới Lego", anh đi với Jisungie và ai thế?
Doyoung lịch sự cúi đầu chào cả hai, Jisung đi lại ôm lấy tay Doyoung, giới thiệu.
- Đây là chú Doyoung của ba con!
Haechan tươi như hoa, cậu tiến lại gần, đưa tay ra chào Doyoung.
- Chào anh, em là Haechan, đây là Mark, bạn đời của em, tụi em là hậu bối trường cấp 3 với anh Jaehyun ý ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙹𝚒𝚜𝚞𝚗𝚐 𝚡 𝙹𝚊𝚎𝚍𝚘 | 𝙱𝚛𝚒𝚐𝚑𝚝𝚜𝚒𝚍𝚎
FanfictionHành trình đi tìm hạnh phúc của Jung Jaehyun và Park Jisung.