Chocowoo là tiệm kem của Huang Lucas cùng em họ Kim Jungwoo của Jaehyun mở ra, hai đứa quen nhau từ hồi cấp 3, sau này lên đại học cùng học chung trường, dính nhau đến tận bây giờ, sau khi kết hôn thì đem hết tiền tiết kiệm mở tiệm kem, Lucas giờ hành chính đi làm công ty phần mềm, tan làm đi về làm phục vụ quán kem, cho Jungwoo sai vặt.
Cũng giống như hầu hết mọi người, ai mà gặp Jisung, cũng bỏ Jaehyun sang một bên, cứ thế tíu tít với thằng bé, nhiều lúc Jaehyun thấy cũng tủi thân, đây toàn là những gương mặt ngày xưa khuyên ngăn bảo anh suy nghĩ cho kỹ rồi hãy nhận con nuôi, bây giờ thì thương con của Jaehyun hơn cả cậu.
Jaehyun biết là Jisung mê kem say đắm, nhưng không dám cho ăn nhiều vì Jisung mỗi lần đụng tới kem là nó như mất trí, ăn đến khi nào no bụng thì thôi, mà trẻ con bụng dạ không tốt, ăn nhiều lạnh bụng, có lần Jisung ăn kem quá nhiều, bụng đau đến độ phải đi bác sĩ.
- Park Jisung, chỉ 3 viên thôi nhé.
Jisung hét lên.
- Baaaaaaaa .. 5 viên đi màaaaaaaa !!
Jaehyun cứng rắn lắc đầu, Jungwoo đã nghe truyền thuyết ăn kem rồi nhập viện của Jisung, nên không dám ý kiến ý cò.
Jisung kỳ kèo tiếp.
- 4 viên!!
Jaehyun vẫn không trả lời.
- Đi mà baaaaaaa, 4 viên nhaaaaaa.
Jaehyun suy nghĩ, cuối cùng là gật đầu, Jisung năm nay 7 tuổi rồi, ăn thêm 1 viên cũng không sao.
Sau khi chén xong 4 viên kem mà như không có ăn gì, Jisung bị Jaehyun kéo đi về, Jungwoo hôn chụt chụt vào mặt Jisung, sau đó gói nữa cái bánh kem lại cho Jisung mang về, nên nhờ vậy thằng bé tươi tắn lên hẳn.
- Em lại chiều nó quá rồi Jungwoo à.
Jungwoo chu mỏ, đánh lên vai Jaehyun một cái.
- Jisungie đang tuổi ăn tuổi lớn, ăn đồ ngọt cho mau rụng răng để còn thay răng mới nữa chứ, đúng không hamster nhỏ của ba.
Jisung ôm hộp bánh gật đầu như cái máy.
- Đúng đúng, ba nhỏ Jungwoo nói chí phải.
Jaehyun hết nói nổi với hai người này, sau khi chào tạm biệt Jungwoo, Jaehyun dẫn Jisung về xe, sau đó quay sang hỏi thằng bé.
- Rồi quyết định tối nay ăn gì chưa?
Jisung chỉ vào hộp bánh nó đang ôm trong người.
- Bánh kem ạ!
Jaehyun híp mắt lại.
- Park Jisung, muốn ăn đòn không hả?
Jisung nhăn mặt, nó nói vậy thôi chứ biết chắc ba nó không cho rồi.
- Vậy thì ăn carbonara ạ.
Jaehyun gật đầu, đây là món sở trường của Jaehyun khi còn bên Mỹ, Jisung luôn luôn yêu cầu Jaehyun làm món này cho nó, cậu cũng tự hào về bản thân mình lắm. Cả hai sau đó cùng đi siêu thị, Jisung bây giờ đã cao lên khá nhiều rồi, nó đã hết tuổi để leo lên vừa bất cứ chiếc xe đẩy nào trong siêu thị nên biết thân biết phận đi bộ kế bên Jaehyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙹𝚒𝚜𝚞𝚗𝚐 𝚡 𝙹𝚊𝚎𝚍𝚘 | 𝙱𝚛𝚒𝚐𝚑𝚝𝚜𝚒𝚍𝚎
FanfictionHành trình đi tìm hạnh phúc của Jung Jaehyun và Park Jisung.