Doyoung sáng thứ hai đi làm, đem theo nhiều kimbap một chút, sẵn tiện cho Jaehyun ăn luôn. Jaehyun dù đã ăn một chút ngũ cốc thừa của Jisung lúc sáng, nhưng vẫn không từ chối món ăn ngon, tự nhiên mà ngồi ăn như ở nhà, Johnny cảm thấy mình đi Thái Lan có 4 hôm, quay về đã thấy trợ lý của mình cùng đứa em có phần thân thiết quá, coi mình như không có tồn tại mà ngồi nói chuyện với nhau.
- Jung Jaehyun, bây giờ chỗ này thành quán ăn của em luôn à?
Johnny ngồi xuống chiếc ghế còn lại trong phòng, Jaehyun vẫn còn nhai kimbap trong miệng, cậu cười cười trả lời.
- Ngon lắm anh.
Johnny không hài lòng chút nào, anh nhìn Jaehyun một cái, rồi quay sang nhìn Doyoung một cái rồi mới nói tiếp.
- Hai người trông thân thiết hơn rồi đó, có cái gì mà anh đã bỏ qua sao?
Doyoung lắc lắc đầu như không có gì, nhưng Jaehyun thì lại trả lời.
- Anh đi rồi sao mà biết được, mà thôi trễ rồi, em đi làm việc đây.
Nói đoạn Jaehyun đẩy chiếc hộp đựng cơm rỗng sang cho Doyoung, tay cầm cốc cà phê thong thả đi ra ngoài, Doyoung cũng đứng dậy cầm hộp cơm đem cất, Johnny ái ngại nhìn hai người này, làm như ai không biết đấy, còn lén nhìn nhau cười cơ, nếu đã muốn giấu thì anh đây sẽ cho cả thế giới biết cho xem.
Ấy vậy mà cả thế giới biết thật, tối mấy hôm sau, hết Jungwoo đến Winwin nhắn tin í ới, rồi đến Haechan điện thoại tới tấp cho Jaehyun, cậu ngẩn ngơ nghe tiếng Haechan léo nhéo trong điện thoại.
"Anh Jaehyun! Anh có người yêu thật á?"
Jaehyun xoa xoa mặt, hỏi sao mà Haechan biết.
"Anh Johnny tạo group nhắn tin, ảnh nói anh đang quen trợ lý của ảnh, có thật không anh?"
Thiệt muốn quỳ lạy ông Johnny mà, chưa có gì cả mà ổng đi đồn tùm lum như vậy rồi.
"Anh, em đồng ý cho anh quen đó, mau dẫn anh ấy ra mắt tụi em đi."
Jaehyun khổ sở lên tiếng.
"Không, đã quen đâu, tụi anh chưa có gì với nhau hết đó."
"Chậc .. vậy là thật rồi, hai người đang đưa đẩy nhau phải không, yêu nhau đại đi, nghĩ cái gì nữa."
Jaehyun càu nhàu.
"Lee Haechan, em nói nghe dễ quá, em đi mà yêu đại."
"Anh quên em là ai hả, em cưa cẩm Mark Lee hai năm lận đó, xong rồi giờ anh Mark có bỏ em được đâu."
Ừ xém xíu Jaehyun quên, thời niên thiếu của Lee Haechan là những tháng ngày chạy theo Mark Lee không mỏi mệt, Haechan thích Mark đến nỗi cả trường không ai không biết, thiếu điều cả thành phố đều biết.
"Nếu mà anh thích thì cứ nói người ta đại đi, anh giàu nè, đẹp nè, có gì mà sợ chứ."
"Ừ thì .."
"Hay là tại Jisungie khiến anh chần chừ."
Jaehyun nhanh chóng giải thích.
"Không phải, anh ấy cũng thương Jisungie lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙹𝚒𝚜𝚞𝚗𝚐 𝚡 𝙹𝚊𝚎𝚍𝚘 | 𝙱𝚛𝚒𝚐𝚑𝚝𝚜𝚒𝚍𝚎
FanfictionHành trình đi tìm hạnh phúc của Jung Jaehyun và Park Jisung.