CHAPTER 2

4 1 0
                                    

5 years ago..

After the burial of my father hindi na ko makausap nina kuya at mommy. They know na ako ang pinakamalapit kay daddy kaya sobrang iyak lang ko ng iyak hanggang ngayon.

I can't accept the fact na ganun na lang ang pagkamatay niya, walang naging suspect, walang nagbayad sa pagkamatay ni daddy. Binaril siya at sinakal sa loob ng library ng mansyon namin. Walang nakakita o nakahuli sa may sala. They are all useless. They are all fucking useless!!!

They have no clue kung sino ang kaaway ni daddy. But they didn't know that I'm there.

Yes, I'm there.

I'm inside of that fucking library that time!! And worst?

Well I just fucking saw the killers face!! Then fuck him!!! I saw how he killed my father. I saw and hear how my father pleaded not kill him. I saw how his tears overflow nonstop!! Nakita ko ang pagluhod ni daddy sa harap niya at nagmamakaawa na huwag kaming sasaktan.

I hate him.

And I will hate you forever..

.....Dominic Vergara.

My father's bestfriend.

Everytime na iniisip ko na magkaibigan sila naaawa ako kay daddy. I always want to punch Dominic!! I always want to tell mom na masamang tao ito but who am I? That now, they are engaged. Fucking engaged!!!

I'm helpless.

And I pitty myself now.

I'm silently crying habang naririnig ko ang dahan dahang katok sa pinto ng kwarto ko. He always do that every night. A demon behind the door every twelve midnight.

"Arleth."

Nanginig ako sa takot at nagtalukbong ng kumot. Hindi ako nakakatulog sa twing kumakatok siya sa pintuan ko. Kaya palaging bukas ang ilaw tuwing gabi. I can't sleep 8 hours a day kaya namayat ako ng todo at halos hindi na ako nakakakain ng ayos at akala nina mommy ay dahil parin sa pagkawala ni daddy ang nagyayari sakin.

They didnt know what is happening. Hindi ko alam kung hindi nila alam? O nagbubulagbulagan lang sila. O dahil wala talaga silang pakielam sakin.

He always knock in the middle of the night na  araw-araw ko ng kinakatakutan. He is evil.

"Arleth" nagsimulang tumulo ang mga luha ko ng nakita ko siyang nakapasok. Kita ko ang susi sa kamay niya ngayon. Kinikilabutan ako habang nagtataklob ng kumot.

"What the fuck are you doing here!!!!" Naglabasan ang mga luha ko at mahigpit ang hawak sa cutter na nakatago sa ilalim ng kumot ko.

"You know I love your mom so much." Umupo ito sa gilid ng kama ko at nakatingin sa kumot ko ngayon. Gumapang ang kamay nya palapit sa paa ko na kaya lalo akong natakot sa gagawin niya.

"Napakaganda mo talaga." Kinilabutan ako sa sinabi nya.

"Get out!!" Gigil ko at hinila ang kumot na ngayon ay hinihila na nito.

"Come here, Arleth" sumenyas ito na umupo ako sa tabi niya pero hindi ko ito sinunod. Nanginginig na ang hawak ko sa cutter ngayon na palapit na siya sakin.

"Don't you dare to come near me!!" Nilapit nito ang kamay nito na agad ko namang nilabas ang cutter at iwinasiwas sa kanya at natamaan ang kamay niya.

"Sh*t!!!"  Nagulat ako ng masama itong tumingin sakin at agad akong nasabunutan.

"You are mine!!! Sakin lang kayo ng mommy mo!!! Lahat ng yaman nyo nasakin na dahil napakabobo ng ama mo!!" Ngumisi ito ng parang demonyo at dahan dahang hinawakan ang aking binti.

MY TASTETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon