CHAPTER 10

1 0 0
                                    

MATURE CONTENT: SPG po ang chapter na ito. Bawal sa mga bata at isip bata ha!ha!ha! Follow na lang po para hindi tayo makasira ng buhay he he he.

Read at your own risk!!

Chapter 10

Napatitig ako kay Ara at nag-iwas din agad ng tingin. I drink my coffee. I know something is growing between us. Hindi ko lang pinapansin yun at sa ibang bagay itinutuon ang atensyon.

"He already admit it to us, Ae. Sorry kung inunahan ko si kuya. Malamang hindi yun umamin kasi never pa yun nagka-girlfriend. Alam mo bang nakangiti siya habang umaamin siya sa amin ni mommy na may gusto na siyang babae? Minsan lang siya ngumiti, Ae. At ikaw ang kauna-unahang babae na nagpangiti sa kanya ng ganon." Hindi ako makapaniwala sa narinig ko pero totoo na ilang beses ko na siyang nakita na nakangiti habang kasama ako.

"Hindi man niya sinabi na ikaw yun, pero alam ko at ramdam ko. I can see his eyes glow in affection towards you. Iba siyang tumingin sayo, Ae. Mommy is excited to meet the first girl he likes." medyo kinabahan ako sa huling part na sinabi niya. Her mother is excited? Yung kausap ni Drix dati. Mabait kaya siya? Strict? Mataray?

"I think... hindi ako yun? He never mention something like that. Katext ko lang siya kanina wala naman siyang nasabi sak---"

"KA-TEXT MO SI KUYA? KINUHA NIYA ANG NUMBER MO?!!" napatango na lang ako dahil sa bigla.

"Hindi ko alam kung saan niya nakuha ang number ko." nanlaki lalo ang mata ni Ara dahil sa nalaman na agad kinuha ang cellphone at nagtype.

"O.My!! Mommy should know this!! Kuya is really something. Eeeee... nakakakilig si kuya!!" anong nakakakilig doon?

Mahaba pa ang pinag-usapan namin bago kami umalis. Nakita ko ang ilang body guard na nakapalibot sa amin. Of course kapatid siya ng isang Ferrer, what would you expect?

Bumalik kami sa kompanya at hinatid niya ako sa office ni Drix. May mapanlokong ngiti ito bago ako iniwan. Hindi ko alam kung anong mararamdaman ko ng pumasok ako sa office niya. Nakita kong busy siya sa loptop niya. Tumingin lang siya saglit at ibinalik din ang tingin sa loptop niya. Medyo nasaktan ako sa ginawa niya. Bakit ganun?

Napasimangot akong at hindi umibo sa kinatatayuan ko malapit sa pinto. "Ara is busy now. Dito niya ako pinapunta." hindi ko alam kung narinig niya ba yun dahil kita ko ang bilis ng pag-ta-type niya. Maya-maya ay isinarado nito ang loptop at tumingin sa akin. Tumayo ito at lumapit sa akin ng hindi inaalis ang tingin.

"You know where to go. Come here." dahan-dahan ko siyang sinalubong. Medyo nagulat ako ng ngumiti ito sa akin dahil sa paglapit ko. Pero ikinagulat ko ang ginawa nito ng magkalapit na kami.

I just felt his lips kissing me. I gasp when he kiss me passionately. Napakapit ako sa balikat niya dahil sa kakaibang nararamdaman ko. May kiliting dumadaloy sa tiyan ko pababa. Naramdaman ko ang kamay nito sa bewang ko at sa batok ko na hinihigit pa ako lalo. His an expert in this field. Masyadong mapang-angkin ang mga labi niya.

"I miss you." he murmured as he left my lips.

Nagkatitigan lang kami at hinila na niya ako para mayakap. "My mom wants to see you." hindi na ako nabigla sa sinabi niya.

"Mmm.. Ara already told me that." nakita ko ang pag-seryoso ng mukha nito habang sinusuri ang reaksyon ko. Naagaw ng telepono niya ang titigan namin. Hinila niya ako palapit sa table niya kung nasaan ang telepono.

".... cancel it I'm busy now." bumaling ang tingin niya sakin na hawak parin ang kamay ko. Pagkalapag niya ng telepono ay tumingin siya sa orasan.

"We still have 15 minutes before five." ngumiti ito sa akin at binuhat ako paupo sa lamesa niya.

MY TASTETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon