Tôi bị xếp vào lớp F sao ???

420 44 2
                                    

Sáng tạo 101 xếp loại năng lực theo lớp. Thứ tự từ A, B, C, D và F. Lớp A là lớp có năng lực cao nhất và lớp F có năng lực thấp nhất. Vậy cậu tệ đến nổi bị xếp vào lớp F luôn. Hoài nghi quá đi, cậu nghĩ mình cũng không đến nỗi tệ đi, lớp C chắc có thể chứa được câu chứ? Haizz, điều này chứng minh cậu còn phải tập luyện rất nhiều a.

Mà cậu lại không biết, cái bộ dạng của cậu hiện tại đáng yêu chết đi được. Mắt mở to tròn ngơ ngác còn có chút phiếm hồng khiến người ta nghĩ cậu đang tủi thân muốn khóc. Nhưng thật ra cậu đâu của khóc đâu mắt cậu vốn khá yếu do mở to mà không chớp làm mắt hơi khó chịu mà đỏ thôi. Nhưng mà ai nhìn vào bộ dạng cậu bây giờ cũng chỉ muốn ôm vào cưng nựng mà thôi. Cứ như một bé thỏ con đang chịu ủy khuất vậy đó. Tim muốn nhũn ra thành nước luôn rồi.

"Haha, tôi chỉ giỡn thôi. Cậu nghĩ là thật sao"

Haizz, thật tội cho Hoàng Tử Tao của chúng ta. Chỉ giỡn với cậu một chút thôi lại bị cả trường quay nhìn mình bằng ánh mắt hình viên đạn. Mà đặc biệt còn có cái khí lạnh từ cái vị mà ai cũng biết là ai kia ám vào làm y như muốn đóng băng luôn rồi. Thật tình chỉ là chọc một chút thôi mà.

"Tiêu Chiến lớp của cậu là lớp A"

Ủa, lớp A không phải lớp đó đủ người rồi sao. Chẳng lẽ có đến 12 người trong lớp đó. Có ai giải thích cho cậu hiểu không. Hoang mang cực độ luôn đây nè.

"Lão sư, có nhằm không vậy. Chẳng phải em ở lớp C à"

Mọi người ở trường quay bây giờ ai nấy đều chìm vào thế giới riêng của mình rồi. Có ai nói cậu ấy vào lớp C đâu. Là lớp A mà, chẳng lẽ sốc quá dẫn đến rối não rồi.

Không biết có phải là do cậu tấu hài quá hay không mà có một vị từ đầu buổi đến giờ chỉ chuyên chú đánh giá bây giờ cũng phải lên tiếng luôn rồi kìa. Còn ai ngoài minh tinh mặt liệt Vương Nhất Bác của chúng ta chứ.

"Em vào lớp A, không phải lớp C đâu. Ngốc quá"

Câu nói của hắn làm cậu đang đứng bỗng dưng rùng mình một chút. Đùa chứ, sao cậu cảm thấy câu nói vừa rồi của hắn như là nói với người yêu vậy?

"Nhưng, nhưng mà chẳng phải lớp A đủ người rồi hay sao Vương lão sư"

Đến bây giờ mọi người ở đây mới vỡ lẽ. Cũng đúng thôi, lớp A đã có đủ người rồi thì làm sao cậu ấy vào được nữa. 

"Cậu lại đây. Cầm tờ giấy này lên vị trí ghế ngồi của người sẽ xuống lớp B và nhường vị trí lớp A cho cậu"

Hoàng lão sư kêu cậu lại đưa cho cậu một mảnh giấy có ghi tên của một thực tập sinh trong lớp A và cậu sẽ thấy thế bị trí của cái cậu thực tập sinh kia. Cảm thấy có chút có lỗi với với cậu trai kia a. 

Nhưng mà biết làm sao được. Cậu thật sự rất muốn vào lớp A. Lúc đầu cậu không đặt niềm tin vào đó nên cảm thấy cái ghế đó cũng bình thường nhưng mà bây giờ biết cái ghế đó là của mình rồi thì thật sự ham muốn nha~

Cậu từ từ đi lên cầu thang trên kim tự tháo ghế ngồi này. Nơi mà người đó ngồi là ghế số 3, cao đến vậy luôn sao. Phải chi người đó ngồi ghế số 11 thì đi sẽ không mỏi chân rồi. Cậu rất lười nha. Dù gì thì cũng có tuổi rồi. 

[Bác Chiến] Sáng tạo 101 đưa em đến với tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ