Hôm nay trời mưa, từng hạt mưa lạnh buốt cứ rơi, nó rơi một cách lạnh lùng như một mối tình nhanh nở nhanh tàn. Từng giọt, từng giọt va đập vào khung cửa sổ tạo nên một âm thanh thật vui tai. Tựa như có hàng vạn ngôi sao từ vũ trụ bao la rơi xuống trái đất tạo cho ta một cảm giác thật bình lặng. Cậu rất thích mưa, cũng không biết là tại sao nữa. Có lẽ là cậu yêu cái không khí se se lạnh của những ngày này hoặc có lẽ cũng vì những ngày này yên ắng quá đổi.
Vào những ngày này cậu thật sự chỉ muốn cuộn mình trên chiếc giường mềm mại mà làm một con sâu ngủ mà thôi. Nhưng đó là trước đây, còn bây giờ thời gian đối với cậu có khi còn quý hơn vàng. Từ khi tham gia Sáng Tạo 101 đến nay thời gian ngủ cậu còn không có đủ nữa. Hết tập lại quay quảng cáo cho chương trình, tập duyệt này nọ các thứ. Đến thời gian thở cũng chẳng có nói gì đến thời gian ngủ.
Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại. Nếu so lượng công việc của cậu với các thực tập sinh khác thì thật sự là quá được ưu ái. Công việc vừa phải, các buổi quảng cáo hay chụp hình đều được đẩy lên đầu tiên tránh chất chùm công việc vào nhau. Không những vậy, thời gian tập luyện của cậu cũng được chương trình sắp xếp một cách rất hợp lí. Nhiều lúc cậu cũng tự hỏi, không biết có ai đứng đằng sau những việc này không kia chứ.
Cậu nghi ngờ thật ra là đều có lí do cả. Các thực tập sinh cùng lớp với cậu người thì phải chụp quảng cáo lúc nửa đêm, người lại phải ghi hình từ lúc sáng sớm. Kể cả việc sắp xếp thời gian luyện tập của mỗi thực tập sinh đều là phê những "khung giờ vàng"
Có một số người khi nhìn thấy tờ lịch trình của cậu đều không khỏi bất ngờ. Cmn, có phải là quá ưu ái rồi không?
Nhưng ai mà dám bàn ra nói vào chứ. Nhìn tờ lịch trình cũng có thể biết người đứng sau sắp xếp phải là một người có sức ảnh hưởng đến mức nào. Thôi thì cứ đành cấm ngôn vậy. Im lặng là vàng mà.
Mà điều bọn họ lo sợ cũng đúng thôi. Cái kẻ đứng đằng sau vụ này thật sự là một người rất khó động đến a.
Khỏi phải nói cũng biết là cái vị tổng tài mặt than họ Vương tên Nhất Bác nào đó rồi. Ai yêu vào cũng bị lú cả, đặc biệt là mấy kẻ nhìn bên ngoài thì lạnh lùng, bá đạo này nói các kiểu thì lại càng lú hơn. Chỉ sợ nếu người đó muốn sao trên trời thì mấy ổng cũng nguyện lên trời hái sao cho họ.
Trách sao được, thê nô công là vậy a.
Hôm nay hắn và cậu có hẹn đi ăn tối. Nói sao ta, có thể là từ khi sự việc hôm nọ diễn ra thì quan hệ của cả hai đã tốt lên rất nhiều. Ngày nào hai người họ cũng ở trong phòng tập của Vương Nhất Bác để tập luyện, tập mệt quá thì lăn ra ngủ lúc nào không hay. Hắn còn thê nô đến nổi sợ cậu ngủ sàn cứng mà mua thêm một bộ giường ngủ di động cho cậu ngủ để đỡ đau lưng nữa cơ. Chẳng biết từ bao giờ nơi này đã trở thành lãnh địa riêng của hai người bọn họ rồi a.
Trở về thực tại, vị Vương tổng nào đó đã đứng trước hương hơn 2 tiếng đồng hồ rồi. À không, nói đúng hơn là 2 giờ 59 phút 38 giây. Hai vị stylist riêng của hắn cảm thấy thật mệt mỏi, kim chủ của bọn họ từ nãy giờ đã thay hơn 30 bộ quần áo rồi kia kìa. Trước đây họ cứ nghĩ làm stylist của Vương Nhất Bác là dễ lắm chứ. Bởi lẽ bình thường Vương tổng của bọn họ mặc gì cũng đẹp. Không mặc còn đẹp hơn, vậy mà hôm nay...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Sáng tạo 101 đưa em đến với tôi
DiversosĐây là hoàn toàn nhờ trí tưởng tượng. Không liên quan gì đến người thật. Thể loại: minh tinh tổng tài công, đáng yêu thực tập sinh thụ, giới giải trí, ngọt, sủng. Lấy bối cảnh show tuyển chọn tài năng 101 của Trung. Trong fic Bác lớn hơn Chiến 6. Bá...