Tặng em một chút sức mạnh

435 46 2
                                    

"Tập, tập, tập, phải tập"

Chỉ còn 3 ngày nữa sẽ đến ngày xét lớp lại một lần nữa. Vậy mà đến bây giờ cậu còn chưa thể nhảy được ca khúc Pick Me một cách hoàn chỉnh. Nếu cứ để cái đà này tiếp diễn thì chắc có lẽ cậu sẽ bị đày đi Ninh Cổ Tháp mất. À không, nhầm rồi là bị đày xuống lớp F mất. Tệ đến vậy cơ mà...

Vương lão sư nói rất đúng, cậu chẳng có tố chất gì cả. Nhảy một bài đơn giản như vậy cũng để sai  tới sai lui. Tố chất không có mà năng khiếu lại càng không. Mấy ngày qua cậu đã suy nghĩ rất nhiều, rốt cuộc có phải do cậu ăn may hay không. Một kẻ từ nhỏ chẳng có chút gì là thiên bẩm cho ngành nghệ thuật giải trí, lớn lên cảm thấy hứng thú và đam mê vào con đường này mà đi. Dẫu biết nó chông gai đến thế nào cậu cũng đã đi hơn 5 năm trời. Vậy mà tại sao bây giờ lại cảm thấy tự ti như vậy. Cái gì cậu cũng nếm trải qua đau khổ, bệnh tật, bất lực mọi thứ đều đã trải qua. Nhưng cảm giác khó chịu này có lẽ là lần đầu. Nó không đau khổ cũng không bất lực nó chỉ khiến lòng cậu day dứt không nguôi. 

Bất giác trên gương mặt cậu lại ánh lên một dòng nước, từng giọt từng giọt rơi trên khuôn mặt xinh đẹp, kiều diễm đến động lòng người. Cậu muốn khóc, chỉ khóc hết ngày hôm nay thôi. Ngày mai cậu sẽ mạnh mẽ trở lại. Sẽ trở lại là một Tiêu Chiến khả ai, đáng yêu như mọi ngày. Mềm yếu hết hôm nay thôi, cậu mệt lắm rồi. Muốn nghỉ ngơi...

Rồi bỗng dưng một xúc cảm mát lạnh được chườm lên mặt cậu. Cảm giác mát lạnh bất ngờ ập đến làm cậu giật mình muốn gạc nó ra. Sau đó thì lại ngẩn người. Vương lão sư thế mà lại đang đứng trước mặt cậu a.

"Sao lại khóc"

"Hả"

"Tôi hỏi em sao lại khóc"

A, ra là hỏi cậu vì sao mà khóc. Ể, mà khoan "Vương lão sư hỏi cậu vì sao mà khóc". Ủa cái gì vậy, hắn ở đâu ra mà xuất hiện như một vị thần trước mặt cậu thế này?

Không ổn, chắc chắn là do mấy ngày nay tập nhiều quá sinh ra ảo giác luôn rồi. Tự nhiên bảo bối muốn ngất a.

"Nè sao đó, đừng nói là bất ngờ quá nha"

Ơ, vậy là thật à. 

"À, kh...không có gì cả, Vương lão sư tìm em có việc gì ạ?"

Tôi đâu có tìm em, bảo bối à em có điều không biết. Chồng em từ hôm bữa đến giờ là túc trực rất gần em a. Ngày nào cũng thấy bảo bối tập đến chân tay rũ rượi làm chồng em đau muốn chết có biết hay không hả? Sao lại không yêu thương cơ thể mình một chút chứ, em cứ như vậy thì chồng xót muốn chết a.

"Chỉ là đi ngang qua, sao vậy có việc gì làm em buồn sao?"

"À, không có gì đâu. Vương lão sư đừng để ý"

"Nhưng tôi lại thích để ý có được không? Tôi không được để ta sao?"

Vừa nói hắn vừa gằn mạnh từng chữ. Hửm, em là không cho tôi để ý chuyện của em sao? Không có vụ đó đâu.

"Em mau lại đây"

Vừa nói hắn vừa đi lại chính giữa gian phòng. Đây là phòng tập nhảy của chương trình, bình thường thì ở đây rất đông nhưng bây giờ đã hơn 1h sáng rồi nên chỉ còn mình cậu ở lại đây mà thôi. Cậu là một người không thích ồn ào nên việc phải dậy lúc nữa đêm để tập là việc đương nhiên.

[Bác Chiến] Sáng tạo 101 đưa em đến với tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ