Vương lão sư nhảy Pick Me dễ thương cực kì !!!!

467 49 39
                                    

Trước hết thì xin lỗi mọi người vì không đăng được chương mới. Wattpad của tôi bị gì đó mấy cô. Tui viết vào hôm trước sau đó đợi hôm sau đăng lên. Hôm sau tôi mở lên thì chữ nó bay mất tiêu. Tôi nhớ tôi cũng không nghiệp lắm đâu vậy mà mở lên chương đó dài hơn 2000 chữ luôn. Tức á😑😑😑

Cho nên là ko có chap đâu

Tôi giận ông Wattpad rồi

——————————————————————————————-

Giỡn thôi, không đăng mọi người giận chết




Sau vài tiếng vất vã xét tuyển vào lớp thì cuối cùng 101 thực tập sinh đã được an bài vào các lớp có năng lực giống mình. Bây giờ là phần nhảy Pick Me của Vương lão sư dạy vũ đạo.  Aigoo dễ thương quá đi. Biểu cảm trên khuôn mặt hắn thật sự rất muốn nựng a.

Môi mỏng hơi chu ra khi làm động tác vương vai trông thật sự rất đáng yêu. Cậu đây là bị sự dễ thương của Vương lão sư làm cho tim đập chân run luôn rồi. Khả ái như vậy sao cứ phải mang bộ mặt lạnh lùng kia chứ. Thật đáng ghét quá mà.

Nhưng có trời mới biết Vương lão sự của chúng ta phải đấu tranh tư tưởng đến cỡ nào mới có thể nhảy được bài này đó. Hắn nghe nói có người nào đó thích những thứ đáng yêu, mềm mềm, xinh xinh. Mà hắn thì không có đáng yêu, mềm mềm, xinh xinh nên phải làm thế này. Nhưng khi làm xong hắn lại cảm thấy quyết định này của mình thật sự là sai không còn đường chữa. Hắn chỉ muốn làm cho người đó của hắn xem thôi vậy mà không ngờ...

Còn người đó của hắn thì đang đắm chìm trong cái sự đáng yêu không lối thoát của hắn. Hắn khả ái như vậy ai mà cưới được hắn chắc chắn ngày ngày sẽ được sủng ái đến tận mây xanh luôn. Bỗng nhiên cậu cảm thấy ghen tị với ai sẽ lấy được hắn quá.


Tham gia cuộc thi này các thực tập sinh sẽ ở trong kia túc xá. Lớp A ở chung, lớp B ở chung và tương tự như vậy với các lớp khác. Có một điều đặc biệt là kí túc xá của mỗi lớp sẽ khác nhau. Lớp có thực tập sinh càng giỏi thì chất lượng của kí túc xá càng cao.

Cậu được vào lớp A vì vậy mà kia túc xá cũng có chất lượng cao nhất. Ở đây thật sự là quá sức tưởng tượng của cậu luôn. Nơi đây y như là một chung cư cao cấp vậy đó. Có tất cả là 6 phòng ngủ, 5 phòng đôi và một phòng đơn. Ngoài ra còn có một phòng bếp và một phòng khách nữa. Thật sự là quá tiện nghi rồi.

Sau đó là đến phần chọn phòng. Không biết là thế nào mà ai cũng đẩy cậu vào cái phòng đơn kia  cho bằng được. Tính cậu vốn ôn hoà ở đâu mà chẳng được thế là chấp nhận thôi. Ở phòng riêng vẫn là thích hơn chứ. Nhưng cậu thật sự không biết việc cậu được ở phòng riêng là do một kẻ nào đó sắp xếp. Hay nói đúng hơn là uy hiếp a.

Hôm nay tất cả các thực tập sinh sẽ được nghỉ một ngày để chuẩn bị cho những ngày tháng ác liệt dành xuất debut của Sáng tạo 101. Các thực tập sinh đến đây đều mang trong mình một nhiệt huyết. Là nhiệt huyết của tuổi trẻ để có thể dành cho mình được một suất debut vào nhóm nhạc quốc dân. Mỗi thực tập sinh là mỗi một hi vọng. Từng hi vọng nhỏ bé ấp ủ lại với nhau tạo thành một hi vọng lớn. Để các thực tập sinh có thể bước đi trên con đường đầy chông gai phía trước.

[Bác Chiến] Sáng tạo 101 đưa em đến với tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ