Day 25: Sau một ngày làm việc

250 35 9
                                    

Yashiro vứt cặp, quẳng đôi giày ra góc nhà, cô cứ nhằm chiếc nệm êm mà thả người cái rầm.

Không muốn đi làm nữa đâu!

Cô mệt mỏi úp mặt vào gối, không khỏi nén nổi tiếng thở dài. Tại sao con người lại phải làm việc chứ? Tại sao cứ phải chìm trong đống giấy tờ đến ngập đầu như vậy? Mà cả cái tên đó nữa, cứ thích giao hết việc này đến việc nọ cho cô, khiến Yashiro chạy tới chạy lui đến sưng hết cả chân. 

Rốt cuộc vẫn là gián tiếp hành hạ người ta mà! Thật không thể nhịn nổi!
Hanako! Cái tên đó! Khốn nạn!

Cô nghiến răng, gằn từng tiếng. Nếu còn bóc lột sức lao động của cô thêm nhiều lần nữa cô chắc chắn sẽ nghỉ việc. Một người như hắn làm sao có thể hiểu việc đi giày cao gót mà cứ lon ton khắp nơi cực đến thế nào cơ chứ? Ngồi không chỉ tay cũng có người phục vụ, cái quyền cao chức trọng như hắn đúng là được nước làm tới đây mà.

Trợ lí cho Hanako - Ui, mới đầu nghe thật vinh hạnh làm sao. Giờ thì Yashiro chỉ mong có cái đồng hồ ngưng đọng thời gian, ấn cái để cô ở nhà thư thả đọc sách chẳng màng tới mấy cái linh tinh kia nữa.

Vật lộn một hồi trong cơn suy nghĩ miên man, Yashiro chợt nhớ lại chuyện chiều nay, đỏ mặt ôm gối nén tiếng gào thét.

Aaaaaaaaaaaaaaa

Tại sao? Tại sao?

Thế sao còn bế cô lên trước mặt mọi người như thế?!

Đã giao nhiều việc khiến cô sưng đỏ hết chân, chẳng may trượt chân ngã nhào cái. Ờ sau đó cô chỉ biết là mình được bế lên thôi, cô không có cảm động hay ngượng chín mặt gì đâu nhé!!

Gyaaa

Càng nghĩ càng thấy bản thân quá dễ dãi mà!

Chắc chắn hắn thấy thương xót vì đã hành hạ cô hoặc sợ người ta bàn tán dị nghị bóc lột trợ lí nên mới làm vậy. Chứ đời nào một tên suốt ngày cười cợt nhởn nhơ như hắn để ý đến ai chứ.

Mà có để ý thì cũng phải là mấy cô chân dài thon gọn, đâu có như cô...

Yashiro ôm gối, tâm lí cô đang đánh nhau hết sức dữ dội. Một bên nổi nóng đòi xử đẹp, mội bên ngượng ngùng bẽn lẽn như mới biết yêu.

Hả? Yêu? Tên đó á?

Còn lâu. Không phải gu của cô! Sẽ không bao giờ yêu phải hắn đâu!

Chết tiệt, nhưng sao tim cô cứ đập loạn nhịp khi nghĩ về hắn thế này...

Yashiro bật dậy, thẳng người vỗ lên bộ ngực phẳng lì của mình, thể hiện rõ thái độ quyết tâm nói không với yêu đương.

Được rồi, trước hết cô cần đi tắm và để bản thân nghỉ ngơi trong khoảng thời gian ở nhà quý báu này.

Ngày hôm nay đã quá mệt mỏi rồi.

[Những Câu Chuyện Ngắn] - HanaNene - 30 days Challenges Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ