Day 24: Thức dậy sớm hơn người còn lại

264 40 8
                                    

Bầu trời để lộ từng tia nắng xuyên qua mảng mây nhàn nhạt, vạn vật dần thức giấc sau một đêm dài với giấc ngủ say.

Anh hé mắt, căn phòng rực sáng lên gam màu tươi mới khiến anh chau mày.

Rèm cửa khẽ tung bay theo làn gió tinh sương, khí trời man mát cứ thế luồn vào đùa nghịch mái tóc còn rối bù của anh. Hanako ngồi dậy, cố gắng lấy lại tỉnh táo.

Dưới thành phố sầm uất này, buổi sáng mới thật yên tĩnh làm sao.

Tiếng chim sẻ ríu rít trên hàng dây điện. Chúng bay ra rồi lại chụm vào tựa mấy đứa trẻ con tíu tít chơi đùa ở công viên. Một thoáng thì đập cánh bay vút lên ánh xanh thẳm, để lại hình bóng đen be bé in lên mảng trời tuyệt đẹp ấy.

Ngắm cảnh vật tràn ngập sức sống đã rồi, nhìn sang người bên cạnh còn đang ngủ say khiến anh càng thích thú hơn.

Yashiro vẫn thiu thiu ngủ, hơi thở đều đều cứ thế phả ra, chẳng chút vướng bận.

Anh khẽ xoa lên mái tóc, mân mê vài lọn tóc xõa trên gối của Yashiro. Rối bù hết cả mà sao vẫn thật đáng yêu.

Ngắm nhìn người thương ngay bên cạnh mình say ngủ, còn gì hạnh phúc hơn thế chứ. Những gì chúng ta cùng vượt qua, những gì chúng ta cùng chứng kiến đều là thứ đệm bước cho tới hạnh phúc bây giờ.

Để trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau.

- K-Không phảii củ cải đ-đâu...

Yashiro cất tiếng, chữ được chữ không méo mó mà đôi mắt vẫn nhắm nghiền. Cô kéo chăn lên, ôm chặt hơn vào lòng. Lông mày nhăn lại, để lộ sự bất lực trước những thế lực nào đó đang hiện hữa trong tâm trí còn mơ hồ của cô.

Haiz... Trong mơ cũng nghĩ đến mấy cây củ cải đó nữa là sao chứ?

Anh vuốt má Yashiro, rồi khẽ chạm môi lên gương mặt đó, thì thầm:

- Ăn củ cải tên Nene này vẫn rất ngon mà ~ Nên yên tâm đi nhé.

Ánh mắt nheo lại, tràn đầy nét yêu thương.

Sáng, mấy lũ chim sẻ ngoài kia đã suýt chết ngộp bởi đường.

[Những Câu Chuyện Ngắn] - HanaNene - 30 days Challenges Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ