Day 16: Tai nạn

286 38 2
                                    

Một ngày đẹp trời, Yashiro cùng với Amane dọn hồ bơi.

Nhưng trời ơi thần đất hỡi, chả biết kiểu gì mà Nene trượt chân ngã xuống hồ.

Amane luống cuống nhìn quanh, tụi bạn thì chưa tới, ở đây lại chỉ có hai người đến sớm nhất là cậu và Yashiro thôi.

Cậu cũng chẳng nghĩ được gì nhiều nữa, vội nhảy ngay xuống hồ, bơi đến chỗ Yashiro đang vẫy nước tung tóe.

Thông thường sẽ chẳng sao đâu nhưng đây là khu vực sâu nhất trong bể, cũng do phần nhiều hốt hoảng nên Yashiro không thể bình tĩnh mà bơi lên được.

Cô ngụp rồi lặn, ho sặc sụa bởi thứ nước tanh nồng chưa được làm sạch mấy ngày nay. Cảm giác thật không dễ chịu tí nào hết.

Chết thật, lúc này còn chuột rút nữa chứ!

Yashiro đuối sức, toàn bộ cơ thể thả lỏng phó mặc cho số trời.

Tai nạn này mà khiến cô chết thì Yashiro này xin thề với thần linh, nó sẽ được liệt kê vào danh sách kì bí vì chết quá nhảm nhí đi mà!!!

Trước khi ý thức dần rơi vào hư vô, cô thấy Amane đang bơi đến chỗ mình.

Ít ra, không thể chết được đâu chứ...

.
.

- Yashiro, Yashiro! Tỉnh dậy đi!

Amane lay lay người cô liên hồi. Kì lạ, cậu đã mang Nene lên bờ, bế ngược người cô để nước chảy ra hết mà sao cô vẫn chưa tỉnh?!

Đã hơn mười lăm phút trôi qua rồi, cứ thế này Yashiro nguy mất!

Cậu lo lắng, tự trách chính mình đã nằng nặc đòi cô đi cùng. Đã không thể làm gì hơn để khiến Nene tỉnh lại...

Trái ngược với tâm trạng lối lỗi của ai đó thì Yashiro nhà ta lại cố tình nằm im như chết thế này đây.

Cô cũng chả biết mình đang mong chờ điều gì nữa. Amane bế cô đi y xá sao? Chúng bạn tới sẽ hỏi thăm cô sao?

Không phải đâu.

Là cái gì đó lãng mạn như trên phim, là khoảnh khắc ngọt ngào khi nam thần toàn thân ướt sũng, mái tóc rủ che mất một phần gương mặt tiến tới, trao cho nữ chính một nụ hôn...

À nhầm - Là hô hấp nhân tạo.

Đúng! Chính nó! Hô hấp nhân tạo đồ ngốc ạ!

Yashiro nghĩ thế này có quá đáng không khi cô tỉnh như sáo nãy giờ rồi, giờ chỉ cần người trước mặt hành động ngôn tình xíu thôi để cô có được trải nghiệm y như trong phim ấy.

Chắc không sao đâu, tí cô sẽ tỉnh lại tươi cười bảo "Không sao đâu." mà!

Thế sao tên ngốc này vẫn lẩm bẩm nãy giờ về tội lỗi của cậu ta vậy?!

Amane chợt bế người cô lên, quả quyết:

- Không được, tớ phải đưa cậu đi y xá!

- Đừng!

Thôi xong, Nene nhỡ mở miệng mất rồi...

- Ơ... Yashiro? Cậu tỉnh rồi à?

- T... Tớ khó thở quá...

Thôi thì đâm lao theo lao vậy. Đã đến nước này thì giương cung mà bắn vào hồng tâm thôi. May mắn thì trúng, mà không trúng cũng chả sao.

Nhưng do hôm nay Yashiro bước chân trái qua cửa hay sao ý, vào những khoảnh khắc cuối cùng, hai người đều bị Mitsuba từ đâu tới cầm vòi phun nước cho ướt càng thêm ướt.

- Làm cái trò gì vậy? - Cậu ta nhìn với ánh mắt chả bình thường tí gì cả.

Ờ, thì... cái tai nạn nhảm nhí này thật chết tiệt quá mà. 

[Những Câu Chuyện Ngắn] - HanaNene - 30 days Challenges Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ