Em không có tương lai.Những điều em hằng ao ước sẽ không thể trở thành hiện thực được nữa.
Mãi mãi.
Hướng đôi mắt về phía xa xăm, em ngắm nhìn đám mây lững thững trôi. Phải chăng con người cũng giống như vậy? Được tạo nên rồi lại tan đi, muôn hình muôn dạng phô diễn sự vĩ đại trên nền trời xanh thẳm, để rồi cuối cùng hóa thành từng hạt li ti hòa vào không gian rộng lớn.
Liệu có chăng một phép màu cứu được em không? Hanako cũng đã hứa sẽ cho em sống, giúp em trở thành một cô gái sinh viên đại học, trở thành một cô dâu xinh đẹp, trở thành một bà lão còng lưng mỉm cười... Nhưng điều đó có thể xảy ra chứ?
Khi mà số phận đã an bài tất cả.
"Hanako ơi, cậu có thể thực hiện điều ước của tớ chứ?"
Mà, từ lâu em cũng không còn quan trọng điều đó nữa rồi.
.
.
.
.
.
.
.
.
Anh lãng quên quá khứ.
Nhưng anh cũng không hề có tương lai.
Vẫn mãi vấn vương về những kí ức bi thương về ngày hôm ấy, nó dai dẳng theo anh, bám víu lấy anh mà gào thét.
Nhưng trong quá khứ, thật may anh cũng đã gặp được em.
"Yashiro à, tớ thích cậu, tớ thật sự rất thích cậu."
Khi mà anh cô đơn nhất, gằn mình bám víu vào tấm rèm bên khung cửa sổ, em xuất hiện.
Khi mà anh lang thang trên dãy phố tấp nập người, em lại đến với anh, trao anh niềm vui mà chưa bao giờ anh có thể cảm nhận được.
Khi mặt trăng xinh đẹp kia chẳng còn quan trọng đối với anh nữa. Ánh sáng tuyệt diệu của nó không thể chiếu đến nơi sâu cùng nhất trong trái tim anh.
Mãi mãi.
Con người thật yếu đuối và mỏng manh làm sao. Chỉ việc tổn thương thôi cũng đã khiến họ âm ỉ qua bao tháng ngày, thậm chí đau đớn đến độ muốn chết đi, rời bỏ sự sống quý giá mà thần linh ban phát cho để đi tới nơi hạnh phúc vĩnh hằng.
Vậy nên anh đã chẳng còn là con người nữa rồi.
Mà, có khi anh đã quen với điều đó rồi cũng nên.
.
.
.
.
.
.
.
Quá khứ và tương lai, chúng ta mãi theo đuổi, mãi chạy trốn tới nơi thật xa.
Kẻ ở lại, người ra đi, có gì là vĩnh viễn chứ?
Nhưng hiện tại, ngay đây, chúng ta gặp nhau, cùng vui, cùng cười, cùng sẻ chia những kỉ niệm.
Không quan trọng quá khứ anh ra sao.
Không quan trọng tương lai em thế nào.
Chỉ cần bây giờ
Ta cùng ở bên
Là đã đủ mãn nguyện rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Những Câu Chuyện Ngắn] - HanaNene - 30 days Challenges
FanficNhững câu chuyện ngắn về Yugi Amane (Hanako) và Yashiro Nene với chủ đề dựa trên một challenges có trên Fangirl cfs. Những câu chuyện ở mỗi Day là riêng biệt, chúng không liên quan đến nhau. _______________________ *Đây là một fanfic dựa theo trí t...