"Carolina, sama ka samin" Tawag saakin ni Kati, habang nag aayos ako ng gamit.
Alam mo ba na ang dami ng isinulat namin at halos manginig na ako sa kaka sulat, tapos nakalimotan ng Miss namin na pwede pala kaming gumamit ng laptop! What the! Ano bayan!
"Carolina.. Hey" Bigla niya akong hinawakan kaya napatingin ako sakanya.
Eyes to eyes...
"You have very wonderful eyes" Yun ang sambit niya.
"Thank you" Pasasalamat ko.
Totoo naman eh! hahah! San ba to nag mana? Isang Rohann at Gonzalo to eh! Nasa dugo na yun!
"Tara kumain na tayo" Sabi niya at hinila ang kamay ko.
"Tara na! Sumama ka na samin!" Nakangiting Sambit ni Bree.
Nakatingin lang yung apat na lalaki saamin. Roswell, Nix, Percy at Ace.
"Ace! Wag ka ng umangal" Si Bree.
"Tsk. I'm hungry" Sabi lang niya at lumabas ng Classroom.
"YES!" Sabay pa nila Bree at Kati sabay apir.
Habang naglalakad kami, ay maraming kakaibang mga tingin ang pinupukol nila saakin. Bulong bulongan at iba pa.
"Don't mind them" Si Bree.
"I hope ngayong sunday, sumama ka mag sa-shopping kami ni Kati" Si Bree,
"Oo! Pwede! Pwede! Bonding!" Si Kati.
"Pag iisipan ko. I'm very busy kasi." Sambit ko. Pano ako mag sa-shopping kong wala akong pera? duh! kinuha ni dad yung lahat ng ATM cards at yung apat na luxury car ko.
Pag pasok namin sa cafeteria, nawala yung ingay ata natuon saamin ang atensyon.
"Ang gwapo talaga ng nga prince no!"
"Oo nga e! Wait!"
"What?"
"Is that the newbie? Ba't kasama nila"
"Yes! Siya yun! Ang kapal talaga ng mukha na eh!"
"Pati ba naman sa dalawang prinsesa nakikisiksik"
"Fame whore!"
"HAHAHAHAH"
Hayyssss! Kong alam niyo lang kong sinong pinag sasabihan niyo ng fame whore.
"Kukuha na kami ng pagkain dyan lang kayo" Si Nix at sabay niya yung tatlo.
Tumango kami.
"Sorry talaga sa inasal ni Ace. Ganun lang talaga yun pag may umopo sa upoan ni ano... ni.."
"Ni?" Tanong ko.
"ni Shantal"
Nanigas ako sa kina uupoan ko.
"Sh-Shantal?"
"Yes." Si Kati.
"Wh-where is she now?" Nauutal na tanong ko.
Hindi naman siguro si Ate Shasha e.. Maraming Shantal dito sa mundo, hindi lang yung Ate ko. Yes! I have older sister, one year lang yung agwat namin. Namatay siya... Car Accident.
It's... It's a drug race, at kasama ako dun...
"She died, 1 year ago" Napahawak ako sa bibig ko.
"What happen?" Tanong ni Bree sakin nang dahil sa reaksyon ko.
"Ahm... I'm sorry kong natanong ko yun" Pag sisinungaling ko.
BINABASA MO ANG
Wild Princess of Rohann (COMPLETED)
Teen FictionTHE WILD PRINCESS OF ROHANN ‼️ Not a perfect writer. Wrong Grammar, typo, all scene are base on my imagination. If my mga wrong grammar and typo just correct me, and I will edit it. Okay? mwuah. (COMPLETED) Language: Tag-Lish Genre: Romance, Teen F...