KABANAT 34:

1 0 0
                                    

Carolina's Pov.

Habang hinahabol ko si Kirstine ay biglang nahilo ako at may pangyayaring palabas labas sa isip ko.

Napahinto ako...

Nakita ko ang sariling kong nag tatakbo sa isang gubat.

"Run! Run! Run Carolina!"

"Ikaw ang isusunod ko kay Shantal!

"Ikaw!"

"HAHAHAHAHA!"

At biglang dumilim na ang aking paningin sabay ay ang aking pag bagsak.

Kirstine's Pov.

Napahinto ako sa pagtakbo at lumapit kay Ace na ginigising si Carolina na nakahandusay sa lupa.

"Carolina? hey! wake up baby" Rinig kong tawag niya sabay ng pag tapik tapik sa pisngi.

"Kaylangan natin siyang dalhin sa Clinic!" Sambit ko.

Agad na tumayo si Ace at binuhat si Carolina.

Carolina's Pov.

Para akong nasa panaginip dahil nakikita ko ang sarili ko na kasama ang dalawang babae at isang lalaki.

It was Catalina my younger sister and Daddy.

Mas lumapit pa ako at nanlaki ang mga mata ko nang humarap sa kamukha ko si...

Carmela?

My Step mom!

My fuckin Step mom!

Napaatras ako nang pumasok sila sa isang underground, at may mamahaling mga gamit dun, painting and picture frames at mga alahas.

Bakit? hindi ko to maalala? bakit?

Inilibot ko ang paningin ko at napansin kong isa itong malawak at patag na lugar.

May tatlong Barn at may mga hayop.

Oh my!

Tito's farm!

Sinundan ko sila at pumasok rin, nakita kong masaya sila.

Masaya ako!

Where's mom?

Our Real mom! Hindi si Carmela!

"Mom! Who is he??" Tanong ng kamukha ko habang nakatingin sa isang picture frame.

Mom?

Tinawag kong mom si Tita Carmela?

Yuck!

Tatlong lalaki, apat na babae.

si daddy na katabi si kuya Titus at katabi naman ni kuya Titus si Tita na mommy ni Kirstine at dalawang magagara ang suot sa likod.

Sa kabila naman, si Carmela at sa likod niya at may babae at lalaking magagara rin ang suot.

Tinuro ni Tita Carmela ang lalaki at babae sa likod nila daddy.

"This is your Grandmother and grandfather, the third Queen and King of Rohann"

"This is my Mom and my dad, your Grabdmother and grandfather also, the third Queen and King of Gonzalo Royal family" Sambit ni Carmela.

Gonzalo? Wh-what? w-wait...

Loading....

Loading...

Wait!

Wild Princess of Rohann (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon